Chapter 34

3.9K 93 0
                                    

Nagkaroon ako ng problema sa chapter na 'to unfortunately this story part got lost. I don't know how it happened. Nawala iyong chapter 34 ko so I have to write it again. So this is new. Hindi talaga ito iyong una kong sinulat for Chapter 34.

Chapter 34

Kiss 'n Hug

"Welcome home! Ang aga mong umuwi ngayon ah? I already cooked dinner. Ipinagbake din kita ng paborito mong chocolate cake. I'm sure you miss that?"she greeted him, happily, smiling softly while looking at the most handsome man she have ever met.

Greed who was holding the doorknob smile and then nod his head after, he was panting like he run his way here. Nang makita siya ay malalaki ang hakbang na lumapit ito sakanya at mahigpit siyang niyakap. The way Greed hugs her, pakiramdam niya miss na miss siya ng binata.

"Yeah. I'm back. I'm home, baby. I miss you."he said, longingly still hugging her tightly.

"I miss you too, Greed."nangingiting tugon niya sa kasintahan. Gumanti din siya ng yakap dito. They barely see each other for a week now. Greed is back to his job, being a doctor. At dahil balik na ito sa trabaho kaya balik na din sila sa normal na buhay nila. Greed is busy being a doctor and she's busy too in her coffee shop. Hindi na sila nakakapagkita dahil salungat ang oras nilang dalawa. Greed comes home late and when she wake up in the morning nakaalis na ang kasintahan. Pero kahit na ganoon ang sitwasyon nila at bihira na lang magkaroon ng oras sa isa't isa nitong nagdaang araw hindi siya nagtampo o nagalit sa binata lalo na at masaya siyang bumalik na ito sa trabaho.

It's been 2 months and a half when Greed got stabbed and she almost lost him. Pero sa awa ng Diyos at successful ang operation ni Greed. And the man who stabbed Greed is one of the patient's relatives. The man is one of the many hard headed and persistent relatives who's requesting for Greed to perform the operation even though Greed filed a 1 month vacation leave. Nagsampa ng kaso ang pamilya ni Greed and of course Hence was their lawyer at sinigurado ng kaibigan ng binata na makukulong ang lalaki. Naging mabilis ang pag-usad ng kaso at naipakulong agad ang lalaki bago pa makalabas ng hospital si Greed. After the operation, Greed stayed in the hospital for two weeks.

Pagkatapos nitong madischarged sa hospital ay namalagi sa bahay ng isang linggo si Greed hanggang isang araw napag-usapan nila ang tungkol sa trabaho nito. Greed told her that the reason why he is a doctor it's because of his father. He actually wanted to be a professional car racer but his father's last requested is for him to handle and manage their hospital. Pangarap ng ama nito na maging isang tanyag na doctor din ang anak nito. Isang anak lang ang binata at walang ibang magmamanage ng hospital in the future kundi siya lang. So he promised his father that he will be a licensed doctor. Pero sa hinaba-haba ng proseso ng pagiging doctor ni Greed ay hindi na siya nakita ng ama na grumaduate at maging isang ganap na doctor. Greed lost his father before he can finish his doctoral degree.

Greed even told her that he is not really used in opening up and telling his story to anyone, he didn't grow up telling his life. He wants his life private. Kaya nga kahit sa mga tabloids o interview ay hindi pumapayag ang binata na isama ang personal life niya. Ayaw niyang maging laman ng balita ang buhay niya when he's off being a doctor. At nakakatawang isipin dahil isang sikat na modelo ang nakakuha ng atensyon niya. He was thankful that she quit being a model. Umamin ito sakanya na hindi nito kayang intindihin ang ganoong klase ng trabaho niya. Aminado itong seloso at hindi kayang magtimpi at panuorin ang dalaga na may ibang kayakap na lalaki o kasama sa project kung sakali. He said he would pull some strings so she would not be pair to any man if she still want to pursue modeling career.

Imbis na magalit sa nalaman na hindi pala nito gusto ang dating career ay natawa na lamang siya. She find it really funny and somehow sweet. Greed being a jealous man and over protective to her is really something. Something that she didn't imagine at the first time they met.

Madami siyang nalaman tungkol sa binata. And one of those is when Greed is in deep thoughts he often race his way to clear his mind. Sa karera at trabaho lang talaga tumatakbo ang buhay nito noon.

"But not until you came, baby."naglalambing na yumakap ito sakanya."You changed me. I want to be with you. I'm telling you everything, baby because this man, is the one you will marry. I'm open up everything to you, baby. I'm giving you my everything, my trust, my love and my name. Anything I could offer I'm giving it to you. I'm giving anything for you just name it."masuyo nitong hinaplos ang pisngi niya."I...I don't know if you would believe me but damn, baby I don't want to lose you. I really don't want. I'm scared to lose you. Hindi ko na kakayanin."

"Why are you so sweet, Greed?"ngumuso siya saka tumingkayad para gawaran ng isang halik sa labi.

"I want more..."Greed whispered.

Mahina siyang humagikhik at lumayo ng kaunti dito as if she's teasing him.

"Come on, baby..."parang batang sumimangot ito at muli nanaman siyang ikinulong sa mga bisig nito."I want more of your kisses, baby. Don't leave me hanging like that."

"I'm not."kaila niya."Kaya lang lalamig na ang pagkaing hinain ko sa lamesa. Kaya kumain na muna tayo."she reasoned out, grinning at him.

Greed groaned."Food can wait, baby but I can't."naiiling na sabi nito tila wala talaga siyang balak pakawalan.

"Greed,"she giggled.

"Hmm?"Greed hummed while he started kissing her neck.

"I miss you, baby. I got a fucking busy schedule today glad I make it here before dinner."he said in a deep baritone voice.

Hindi na siya nakasagot dahil nadadala na siya sa ginagawa ng kasintahan at tanging maliliit na ungol na lang ang lumalabas sa bibig niya.

Greed TatusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon