SYPNOSIS

SYPNOSIS

Niamh Deborah is beautiful and rich. She's an assassin, she chose to be one, because she love her twin sister na pinipilit ng ama nila na maging assassin, at para hindi na ito pilitin pa dahil ikakasal na ang kambal niya sa lalaking mahal nito, siya na lamang ang pumalit. She's not afraid of death, wala sa bokabularyo niya ang matakot kung mamatay man siya. Pero isang tao lang ang lubos niyang kinatatakutan, at ito ang taong pilit niyang tinataguan at tinatakbuhan.

Vaughn Ivanov, one of the sought-after bachelor. Rich and handsome, but let me tell you a little secret he's ruthless, a beast, he's a monster. Simula ng iwan siya ng babaeng mahal niya ay naging halimaw na siya. Hindi halimaw na nangangain ng tao pero kaya ka niyang pabagsakin. Kinatatakutan ng lahat.

He liked her but she loathed him.

He wants her in his life but she's always running.

The thought of having the woman he loves writhing beneath him, drives him insane.

And for him to have her, he will do everything just to find her and cage her into his arms.

Run.

All she did was to run.

But fate has a very twisted sense of humor.

After years of hiding, she met him and the worst is he caught her.

Drapetomania.

—————

END OF SYPNOSIS