PART 3

3.4K 52 2
                                    

đệ 114 chương tử tước! luyện phù!

―――――――――――――――――― 

“ công tử nhưng có đầu mối ? ” Lê Nguyên Thanh hỏi.

    “ cùng ta có cừu oán, lại dám đụng đến ta, thả ở Hàn Thiết bên trong thành có năng lực giám thị Cầm Cơ hơn nữa bày một vòng bộ người cũng liền như vậy một, chỉ bất quá không có chứng cớ, thả ta không xác định Cầm Cơ rốt cuộc bị giam ở nơi nào....”

Đại Ly không muốn lỗ mãng làm việc, bạch bạch hại Cầm Cơ, bất quá cũng biết thời gian kéo không phải....

    “ công tử nói là ? ”

    “ Hàn Thanh Kiêu!”

    “ là hắn!”

Lê Dương so Lê Nguyên Thanh kinh ngạc hơn, “ hắn nhưng là không cách nào tu luyện người, tuy quý vi Hàn gia Đại thiếu gia, nhưng là cũng không quyền thừa kế, đó là có thể vận dụng người cũng không phải rất nhiều, hắn sẽ có như thế can đảm động công tử người của ngươi ? ”

bất luận kẻ nào cũng biết Cầm Cơ là người của Áo đỏ công tử, muốn động nàng, liền tất nhiên phải đối phó Áo đỏ công tử, Hàn Thanh Kiêu như vậy một duy lợi là đồ người sẽ không ngu như vậy đi!

    “ các ngươi cảm thấy không thể nào ? ”

Lê Dương cùng Lê Nguyên Thanh suy nghĩ hạ, cũng gật đầu một cái.

    “ cũng là bởi vì không thể nào mới có có thể ” Đại Ly nheo mắt lại, tiếp theo lạnh thanh âm, đạo: “ cho dù là có một tia có thể, ta cũng sẽ không bỏ qua cho ”.

Cầm Cơ là nàng xem trung muốn thu ở bên cạnh người, hơn nữa hai người còn có một tầng tương tri tương tích quan hệ....

nếu Đại Ly xác định, hai người cũng không tiện nói gì.

    “ lão đầu tử ta ở trong thành còn có chút mạng giao thiệp, ta đi tìm người tra!” Lê Nguyên Thanh vừa nói chính là đứng dậy, Đại Ly cũng không có cự tuyệt hảo ý của đối phương, dù sao lúc này mạng giao thiệp quan hệ rất trọng yếu, nàng không phải là vọng tự ái lớn người.

    “ vậy thì phiền toái tiền bối ” Đại Ly cũng đứng dậy, nàng chuẩn bị đi đối phương trong phủ thăm dò một chút.

đang ở hai người đứng dậy muốn rời khỏi thời điểm, cửa phòng đột nhiên gõ vang, vừa mở cửa ra, rõ ràng là khách sạn chưởng quỹ.

khách sạn chưởng quỹ giờ phút này có chút nơm nớp lo sợ. trong tay nắm một tờ giấy, đưa cho Đại Ly, thận trọng nói: “ công tử, đây là mới vừa có người đặt ở nhỏ trên quầy đồ, cũng không biết là người nào, phía trên ký tên muốn chuyển giao cho ngươi...”

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUAWhere stories live. Discover now