PART 5

2.4K 44 3
                                    

đệ 210 chương ngươi sẽ không sợ chúng ta đối với ngươi làm cái gì ?

―――――――――――――――――― 

kéo thành vĩ âm ưu trường, phối hợp Đại Ly nheo mắt lại bộ dáng, thật chân tướng là linh tú giảo hoạt linh hồ, để cho Bạch Thư Đường lung lay hạ thần, sau đó liền cười một tiếng, đĩnh xuất trần sạch sẻ nụ cười, cũng rất dứt khoát lưu loát, nhận lấy tu di đại, khẽ cười nói: “ vậy thì cám ơn đạo sư.... ta đây đi ngay theo chân bọn họ phân tang ”

phân tang ? Đại Ly nhướng mày cười.

có ý tứ người a.

nhìn Bạch Thư Đường rời đi, Đinh Xuân Thu nhìn nhìn Thư Thanh Nhã cùng Đại Ly, đạo: “ các ngươi Hồng Phong thật đúng là đầm rồng hang hổ a ”

    “ đúng vậy ” Đại Ly gật đầu, thật thật là một chút cũng không thể, là chuyện phải làm một loại, ngược lại để cho Đinh Xuân Thu cảm thấy buồn cười.

Thư Thanh Nhã là tương đối sớm cảm thấy Bạch Thư Đường không giống bình thường, cũng bị Phong Túy Tâm một chút nhắc nhở, cho nên đối với Bạch Thư Đường cùng người khác bất đồng cũng không khác biệt, bất quá chu Thời Vũ rơi vào trong sương mù, đoán chừng còn cảm giác mình người này bên trong sách ngốc tử thế nào sẽ để cho Đại Ly quát mục nhìn nhau đây ?

bất quá cũng không nhận ra Bạch Thư Đường Hàn Thanh Dao ngược lại nhìn thấu một ít gì, dù sao nàng là mơ hồ cảm thấy cái này gọi là Bạch Thư Đường thiếu niên so với trước kia gặp gỡ Bách Lý Vô Băng đám người còn phải ưu tú rất nhiều, mặc dù tu vi thượng cũng bất quá cao hơn bọn họ một ít chút.

 

mặc dù nói trước lũ lũ biến cố rất lớn trình độ thượng tan mất quỷ không đến trong khách sạn những người này lo âu cảm, nhưng là theo màn đêm phủ xuống, lạnh lẻo âm khí như có như không xuyên thấu qua khe cửa đi vào, chính là nhất không đầu không đuôi người cũng có thể cảm ứng được nhiệt độ rớt xuống, hơn có thể nghe được bên ngoài trong bóng đêm lãnh tịch hạ quỷ quyệt dị hưởng.

 

càng đến lúc này, ngay cả là tu tiên người cũng không hạn phóng đại nhân tính trung nhược điểm, cũng càng khát vọng quần thể đang lúc cảm giác an toàn, cho nên buổi tối ở bên trong đại sảnh dùng cơm người nhiều hơn nữa, cơ hồ ngồi đầy.

 

cũng thật may là khách sạn này kích thước không nhỏ.

 

dĩ nhiên, lấy tứ đại học phủ nhân số lượng chiếm hơn phân nửa, cho nên dõi mắt nhìn, mảng lớn người tuổi trẻ. nếu không chính là chững chạc mà nội liễm cường đại tu sĩ, trong đó lấy trung già nua chiếm đa số.

 

Đại Ly là theo Thư Thanh Nhã còn có Hàn Thanh Dao một bàn, ngô. ba người bề ngoài đều không tục, còn là rất nổi bật. nhưng là dễ thấy nhất còn là các nàng đồ trên bàn....

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUAOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz