PART 24

1.7K 28 3
                                    

――――――――――――――――――

Thứ 1156 chương Nhan khả đả thương người

―――――――――――――――――― ( nhàn rỗi không chuyện gì đi bộ đi bộcùng thị bích +)

" lời như thếngươi cũng không cần nói , sẽ bị những khác yêu cùng người đánh chết " ma hạtphun nó một câu .

Đại Ly cũng cảm thấy như thế ... Vỗ vỗ long mã đầu: " có ngườiđối với ngươi tốt muốn cảm ân , lại tiện nghi không chiếm là khốn kiếp , trừphi là hắn muốn cho ngươi hiến thân ... Vậy thì phải suy tính một chút rồi ,đúng rồi , hắn dáng dấp như thế nào ? "

Ta là long mã a , long mã a , là yêu a ! Là công công công đấy!!!

Long mã quả quyết hộc máu: " ngươi quả nhiên còn là cùng trướckia một dạng ..."

Tiện phải không thể thuốc chữa .

" bất quá ta thậtmay là chạy ra ngoài , nếu không liền không gặp được ngươi , đúng rồi , nhữngnăm này ngươi như thế nào ? "

Đại Ly bị vừa hỏi , thật nhanh xẹt qua Diệp gia kia một đoạn, cười khẽ: " cũng không tệ lắm .. Bất quá ta bây giờ phải chạy tới nội địa , nếukhông thời gian một lúc lâu , phiền toái không ít .."

Long mã rất nhanh nghĩ tới Kim Khuê gia tộc bên kia: " là bọnhọ ? "

" ừ, còn có hảiyêu nhất tộc ... Đều ở đây truy nã ta đây , mặc dù bọn họ giống như còn khôngcó nhận ra .. Bất quá trước mắt xác không thích hợp nữa mang xuống .. Ngươi cómuốn hay không đi với ta đất liền đi dạo một vòng ? "

Mười năm không thấy bằng hữu , Đại Ly trong lòng không khỏimiễn hoài cùng không thôi .

Long mã vốn là muốn ứng , chợt tựa như nghĩ tới điều gì , lắcđầu một cái: " tính , ta đi ra còn không có cùng người kia nói quá , hơn nữa đấtliền không thích hợp ta "

" ta muốn cũng là..." Đại Ly cũng chỉ có thể tiếc nuối , đang đánh tính đem long huyết nham tinhquặng mỏ cho long mã nhưng là bị cự tuyệt sau cũng sẽ không kiên trì , đem ma hạtbỏ rơi đến trên bả vai , cùng long mã từ giả ...

Nhìn Đại Ly cùng ma hạt hóa thành lưu quang biến mất , longmã ở trên bờ cát đứng tu du , quay đầu nhảy vào trong nước biển ..

————————

Ho khan một cái ho khan .

Một trong sơn động truyền tới tiếng ho khan , cô gái lúc tỉnhlại cảm giác cổ họng hơi khô , chậm rãi mở mắt ra . Chính là thấy được minhlãng lãng cửa sơn động , còn có trên người khoác cái mền .

Cái mền rất ấm áp , cũng thật thoải mái , nhưng là ...

Nàng cúi đầu vừa nhìn .

Y phục bị đổi .

Áo lót tiết khố ... Cũng đổi .

Cô gái biểu lộ lập tức liền ... Bất quá dừng một chút , nàngchợt lộ ra kinh sắc , khó có thể tin tra xét thân thể của mình .

Vốn là sát cơ cùng tức giận trở nên cổ quái , cảm kích cònlà cái gì ? Dù sao rất mâu thuẫn .

Tu du . Nàng nhìn thấy bên cạnh có một cái bàn nhỏ . Phíatrên bày một xấp tương tự cao điểm giống nhau thức ăn , còn có một tiểu hồ uốngphẩm , thủy tinh hồ . Bên trong nãi bạch nãi bạch .

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ