PART 30

1.7K 31 5
                                    

Thứ 1477 chương Pháp tướng biển máu ( hôm nay không tăng thêm)

――――――――――――――――――

————————

" có phải hay không sợ , Quân Tử Ly , không , ta phải gọi ngươi Đại Ly " Nam Cung Hoàng vẫn là không có thói quen gọi người này Uyên , dù sao Quân Tử Ly còn là Đại Ly đều có tích khả tuần , duy chỉ có cái này Uyên danh hiệu tới không giải thích được .

" sợ ? " Đại Ly nhàn nhạt nói: " có thể để cho ta sợ chuyện tình cũng đã phát sinh qua , hôm nay còn có cái gì khả sợ đây, ngược lại các ngươi những người này, cư cấp trên, cố thủ người , tuyệt không thể thua ... Khiêu chiến cùng bị khiêu chiến khác nhau ở nơi này trong "

Nàng có thể thua , thua trở lại là được .

Nhưng là Nam Cung Hoàng những người này không được .

Giống như trò chơi thủ thành , công thành người thường thường lại nhiều lần cơ hội , thủ thành người cũng là một khi thất bại một lần , hệ thống sẽ tuyên bố đối phương công thành thành công ..

Đây chính là chênh lệch .

" đó cũng không nhất định , nếu như ngươi thất bại một lần sẽ chết đây ? Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta hôm nay sẽ còn để cho ngươi sống ? " Nam Cung Hoàng cười ôn hòa , lại không người có thể quên nhớ Nam Cung một tiên bị Đại Ly giết chết .

Đại Ly từ chối cho ý kiến: " xem ra ở điểm này chúng ta đạt thành ăn ý "

Ta cũng không có thể để cho ngươi sống a ~ Nam Cung Hoàng , chỉ bằng các ngươi liên hiệp Âm thị tính toán Cừu nhà ..

" không biết sống chết " miệng lưỡi không đấu lại , vậy dĩ nhiên chỉ có thể động thủ lạc , Nam Cung Hoàng không nói hai lời chính là xuất thủ , hắn mạnh mẻ trước ở tiểu Bồng Lai cũng đã có thể khuy tý một hai , hôm nay càng là không lưu tay , kia vừa ra tay ....

Cuối cùng đánh không lại Đại Ly mi tâm ánh sáng chợt lóe , sau lưng tế xuất một đồ chơi ...

Thật ra thì một cái chớp mắt là một giọt máu , sau đó nháy mắt nha chính là một to lớn ... Biển máu !

Trực tiếp bao trùm toàn bộ ngọc liên , mãnh liệt ba đào , máu ân ân, sềnh sệch mà mịn . Giống như vô số đỏ sậm máu tươi lăn lộn ..

Một màn kia thật đáng sợ , mà trôi lơ lửng biển máu trên Đại Ly đáng sợ hơn , bởi vì nàng bản thể thể hệ lấy gấp hai, gấp bốn, gấp tám lần, gấp mười lần như vậy kinh khủng tốc độ tăng vọt !

Bất quá ba hô hấp !

Bản thể bảy triệu vân huyết năng liền tăng vọt đến gần một ức !

Nam Cung Hoàng trợn to mắt , cũng là chênh lệch đến kinh khủng cảm giác nguy cơ . Chính là không kịp chờ đợi phải đưa tay trong phải công kích phát ra ngoài ..

Kia một hỏa cầu giống như là một viên đá lửa . Năng lượng cường độ đã bị dung hợp đến cố thể trình độ , chính là biến thành một viên đá .

Viên đá kia giống như là lửa ngọc , trong suốt dịch thấu . Bên ngoài đốt cháy ngọn lửa , xẹt qua không gian thời điểm , giống như không gian cũng bị đốt đốt ra khỏi đen nhánh vết thương , nhiệt độ chợt rút ra cao . Hư không cấp ba tam trọng hỏa hệ huyền ảo , đến từ tiên một kích mạnh nhất ..

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUAWhere stories live. Discover now