END

1.5K 34 10
                                    

Thứ 1606 chương Thiên ngoại tà ma

――――――――――――――――――

" không tin ? Thật ra thì ngươi cũng không phải không có hoài nghi tới không phải sao ~ chẳng qua là ngươi trong xương không dám thừa nhận là mình nhỏ yếu cùng ti vi mới đưa đến nàng vì ngươi hy sinh , cho nên cố chấp phải tin tưởng nàng cố ý diễn xuất hí mã ... Nàng thế nào cũng không hiểu ngươi trốn tránh cùng hèn yếu đây ~ bất quá khi ta đem ngươi cùng những thứ kia hình hình sắc sắc nam nhân lên giường nhất mạc mạc cho nàng nhìn ... Nàng khóc đến nhưng lợi hại đây ~~ lê hoa đái vũ , ta thấy do liên .."

Phảng phất ở nói cho Liễu Hồng Tụ lúc ấy phải Tố Uyển rốt cuộc khóc đến có nhiều lợi hại , giờ phút này Thiên Đô Thái tử cười thì có nhiều âm lãnh cay nghiệt .

Liễu Hồng Tụ miệng cùng cổ họng không ngừng sặc ra nhiệt huyết , ngón tay bắt lại Thiên Đô Thái tử khố cước , phảng phất đang dùng linh hồn hô hào , cũng hoặc là dùng phá hỏng thanh mang phát ra cuối cùng giãy giụa .

" nàng .. A uyển .. Nàng đây .. Nàng .."

Hắn nhỏ bé phải giống như là một bệnh nặng vô lực hài tử .

Địch Lâu mặc dù không lòng dạ nào đi quan tâm hắn, bất quá chém giết thời điểm liếc về một màn này cũng là trong lòng một phơi , nàng vẫn còn có chút không hiểu đa tình như thế là vì gì .

Tình yêu , bất quá là làm kiển tự phược .

Nhưng là Thiên Đô Thái tử như vậy bức bách nhục nhã Liễu Hồng Tụ , sợ là chỉ có hai loại kết quả .

Thượng đế muốn khiến cho diệt vong , tất trước làm kỳ điên cuồng .

Không phải là diệt vong , chính là điên cuồng .

Nàng hiểu rất rõ Liễu Hồng Tụ người này lực bắn ngược rồi .

Nhốt thêm tiền cuộc hạ Hồn Mị đối với Đại Ly ngăn được , Địch Lâu trong lòng có kế lượng .

Thiên Đô Thái tử một cước đạp ở Liễu Hồng Tụ tay, dùng sức nghiền, hàm răng lạnh lẻo: "ngươi nghĩ thấy nàng ? Nàng thật ra thì đang ở trước ngươi bắt trụ ta địa đạo mặt trong.. Liền cách ngươi cách một mặt tường đây ! Nhưng ngươi vì lấy được kia bảo vật .. Cũng không cách xa nàng sao ~ Liễu Hồng Tụ , ngươi chính là một triệt đầu triệt đuôi người thất bại ... Ngươi chính là cá mảnh vụn .."

Phảng phất nhớ tới nữ nhân kia đối mặt hắn khuôn mặt , còn có thanh kiếm kia , kia trên bụng kiếm .. Thiên Đô Thái tử vẻ mặt đột nhiên dử tợn , một cước đạp ở Liễu Hồng Tụ đầu ..

Cát lau !

Đạp bạo !

Liễu Hồng Tụ con ngươi cùng miệng xen lẫn trong cùng nhau . Dử tợn lại kinh khủng , cũng là trực câu câu nhìn chằm chằm Thiên Đô Thái tử , nhìn chằm chằm bầu trời ...

Một màn kia quá mức kinh người , bầu trời âm trầm chìm , phảng phất mưa sa sắp lai tập ..

Mà bạo ngược âm lệ Thiên Đô Thái tử cũng mơ hồ muốn bại lộ Minh Hợi hình dáng .

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUAWhere stories live. Discover now