PART 19

1.7K 26 1
                                    

――――――――――――――――――

Thứ 906 chương Tài nghệ tỷ thí !

――――――――――――――――――

Không thể không nói , chót miệng chi tranh có lẽ không thích hợp những thứ này xuất thân cao quý thiên tài cùng các cường giả .

Loại này tài nghệ biểu diễn mới là bọn họ cường hạng !

Nặc Sơn Bắc những người này càng không cần phải nói , mỗi một người đều biểu hiện ra đặc sắc tài nghệ , loại này đặc sắc là bị kéo cao tiêu chuẩn , nếu là tùy tiện một kéo ra ngoài , cũng đủ để chấn nhiếp một bầy vực .

Chính là luôn luôn khiêm tốn Hạng Vân Hồng cũng viết rất một tay rồng bay phượng múa chữ tốt , để cho hảo mấy con văn phẩm hoàng tước yêu thích không buông tay .

Hoa Vũ Thường là vũ , kia vũ thay đổi nàng thường ngày đoan trang cùng ưu nhã , trở nên một phần quyến rũ , ba phân hấp dẫn , còn có mê người sáng lạng .

Giống như là nở rộ nghê thường hoa .

Không ít nam tử thấy ánh mắt đăm đăm .

" ta dám đánh cuộc một cây hoàng dưa , cái này Hạng Vân Hồng khẳng định đối với hoa mỹ nhân có ý tứ " mập sư vừa ăn vừa nói .

Nói nhảm , người sáng suốt cũng nhìn ra được , cũng chính là người trong cuộc một cảm giác mình ẩn núp rất tốt , một giống như không có nhìn hiểu ...

Đại Ly trong lòng cô , tiểu tử ngốc này buổi tối đó lại không thành công ... Nếu như là nàng , trực tiếp giả bộ tỉnh lại , sau đó nắm tay của người ta , nói , ngươi mới vừa đối với ta trên dưới kỳ tay , không tính toán phụ trách ? ( ngươi cho rằng người ta là ngươi a !)

Hoa Vũ Thường rất nhanh đã đi xuống tới , tiếp theo là Phần châu năm các người , vũ pháp đao dĩ nhiên là không so được văn cùng âm hai các người chiếm tiện nghi , bất quá không có biện pháp , vốn là Linh Lung hội chính là không nhìn thực lực cá nhân , chỉ nhìn ngươi bản chất tài khí .

Văn Tri Thu cùng Yến Kỳ hai người này cô nương lần nữa xuất sắc , ngược lại Tập Tri Tâm , liền viết một chữ ...

Minh Đế đám người cũng là lớn thêm tán dương . Vì gì đây ?

Một chữ bên trong gắp tam trọng huyền ảo , hai loại pháp ý , hơn nữa có thể để cho người đang xem lần thứ hai thời điểm đã đi xuống ý thức thấy được một bức họa ...

Mỗi người đều là bất đồng hình ảnh .

Biến ~ thái a đây là !

Đại Ly cũng cảm thấy cái này một trang giấy bị phù phép rồi!

" thật là lợi hại tâm cảnh cùng thư pháp ..." Bạch Cẩm mỉm cười .: " khó trách có thể bị Phần Xuyên nho đạo các thanh lãi có thêm ..."

So với Tập Tri Tâm , thứ hai xuất sắc coi như là Liễu Tông Nguyên , bất quá trước thì có không ít người ra mắt hắn ở rừng mai biểu diễn , trong lòng có đếm , tự nhiên chưa nói tới tươi đẹp ....

Doanh Chính cùng Tĩnh Dao những người này cũng không có xuất thủ , bởi vì bọn họ cũng không am hiểu phương diện này , cùng một số người một dạng lựa chọn quan sát . Mà không tham dự ...

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUADove le storie prendono vita. Scoprilo ora