PART 12

2.3K 29 5
                                    

―――――――――――――――――― 

Thứ 552 chương Áo đỏ Ngu cơ

―――――――――――――――――― 


Đại Ly cúi đầu vừa nhìn, phía dưới khiếu hiêu người, tựa hồ là đi theo Nhung Dã cùng Công Tôn Ân Đức cùng đi, trương cuồng rất, trực tiếp súy thượng mười lăm vạn ngọc bài, nện ở mẫu đơn chân bên, mẫu đơn còn chưa từ đối phương như thế trương cuồng trung phục hồi tinh thần lại, chính là cảm giác được trong không khí xoắn tới một đạo ngưng thật cuồng phong, xé cát, rách bạch áo quần tê liệt thanh âm, trên người sa mỏng hóa thành hư không, trên người mạt ngực cũng ở đây trong khoảnh khắc gảy lìa.


    " a !" Mẫu đơn dọa sợ, theo bản năng liền bưng kín ngực, dù sao nữa hào phóng người cũng rất ít có thể ở trước mặt nhiều người như vậy đản ngực lộ nhũ.


Mẫu đơn còn không có hào phóng đến cảnh giới này, cho nên hắn dọa sợ, phát ra tiếng thét chói tai, nhưng là như vậy thét chói tai lại bao phủ tại hạ mặt tất cả mọi người hoan hô trung.


Mất đi bên ngoài một món sa y, lại bị xé rách mạt ngực, bây giờ mẫu đơn hoàn toàn chính là *, cả người trên dưới cũng liền một cái tiết khố mà thôi.


Phía dưới vương công quý tộc quần ma loạn vũ, phía trên nhất các hoa khôi cúi đầu thấy một màn này, có cười lạnh, hưng tai nhạc họa, cũng có xuy chi dĩ tị.


Phô thiên cái tiếng cười nhạo.


Mẫu đơn trong lúc nhất thời có chút ma sợ run, tựa hồ thấy được một yêu ma thế giới, mà đáng sợ nhất, là chính nàng chính là một cái trong đó yêu ma.


    " ha ha, nữ nhân này quả nhiên không sai..." Ngồi ở Công Tôn Ân Đức sau lưng Vương Phong đại đại liệt liệt nói, vừa hướng Công Tôn Ân Đức cùng Nhung Dã thế tử hai người hỏi: "hai vị không muốn ? "


Công Tôn Ân Đức lắc đầu, hắn làm sao có thể nếu như vậy phóng lãng cô gái.


Nhung Dã thế tử cũng không tiết, bọn họ như vậy xuất thân, ngay cả muốn nữ nhân, cũng phải chu toàn danh tiếng, sẽ không chơi được quá mức lửa.


    " đã như vậy, kia Vương Phong cũng không khách khí..." Vương Phong liệt toét miệng, ngọc bài giá cả nữa một thêm, những người khác nhất thời không dám cạnh tranh.


    " là uy vũ Hầu Vương Phong "


    " nhà để của hắn phong phú đây, cũng đừng cùng hắn tranh "


    " tự nhiên, buông tha đi "

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUAWhere stories live. Discover now