PART 6

3.3K 37 4
                                    

đệ 261 chương nhất phiến nhất phiến, trong truyền thuyết~~

―――――――――――――――――― 

đúng lúc, đối diện núi giả đường nhỏ, cây cạnh dựa một bạch y nữ tử, nhìn bọn họ, vẻ mặt quả đạm, nhỏ dài đầu ngón tay lưu toa trứ một mảnh liễu nhứ, đối với Diệp Lam Thương lạnh nhạt nói: “chê cười....”

nữ nhân này... Diệp Mạc Thiên ngẩn ra, đây cũng là người nào vật, thả đối với Diệp Lam Thương lại một chút vẻ sợ hãi cũng không có, đứng ở nơi đó, lại có loại trước khi tháng ngạo sương được với vị cảm.

sợ run bọn họ bị một đạo tiếng mở cửa kéo trở lại tâm thần.

lạc chi, cửa mở ra, một người lộ ra nửa người, hướng ra phía ngoài nhẹ kêu, “ Diệp phu nhân, ngươi nơi này một món thích hợp ta nữ y đều không có ? ngươi kia y phục thước tấc không thích hợp lắm ta a... còn có cái này một mảnh một mảnh, là trong truyền thuyết cái yếm ? ”

thanh âm thanh liệt u chìm, triền miên dễ nghe, lượn quanh lương không dứt.

rõ ràng phải truyền vào mọi người trong tai, bọn họ thậm chí nhìn thấy cô nương kia hai cái tay trong lôi mấy cái con hồng vật thập qua lại lắc....

 

    ————————————

 

Đại Ly cảm giác mình khôi phục nữ thân lớn nhất phiền toái chính là áo lót vấn đề, sát, kia tố hình hấp dẫn áo ngực không có a!a nháy mắt là có thể giúp ngươi đĩnh đến b!

 

tả nếu là thân thể nhẹ liền, người nhẹ như yến, còn có thể đái một thật dầy, trực tiếp đĩnh đến c!

 

nhưng là, cái thế giới này, chỉ có kia từng món một ngậm thẹn thùng đợi để cái yếm ~~~ uyên ương nghịch nước, hoa mai cành liễu, tiểu điểu phiên bay cái gì...

 

Đại Ly cảm thấy rất nội thương.

chỉ cảm thấy đây coi như là nhiều mặc một bộ y phục ~~~.

 

còn đặc sao là đặt ở nàng trong ngăn kéo !

 

nhưng là vì mao không có nữ y!!!

 

mẹ nàng ý tứ là để cho nàng bên trong mặc cái yếm, bên ngoài mặc nam tử y phục sao ?

 

lão nương ngươi tình cảm có muốn hay không phức tạp như vậy!

 

trong lòng vô hạn ói cái rãnh, trong miệng lẩm bẩm, Đại Ly nâng lên tròng mắt, vừa lúc thấy ngoài phòng trong vườn hoa một đám người ánh mắt lấp lánh phải nhìn chằm chằm nàng.

MỘT NỮ NGỰ HOÀNG - THƯƠNG LAN CHỈ QUANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ