Ngón tay Cung Tuấn ấn lên nút dừng, hình ảnh người đàn ông trên video cũng theo đó mà bất động. Đôi mày Trương Triết Hạn chau lại, vẻ mặt nghiêm túc suy nghĩ sâu xa nhìn tên thanh niên đang kéo nón che khuất mặt.
Đột nhiên trước mắt cậu tối đen, Trương Triết Hạn giật mình phản ứng lại. Chỉ thấy bàn tay thon dài của Cung Tuấn từ lúc nào đã che khuất tầm nhìn, hắn kéo cậu vào lòng ngực ấm nóng, không nhanh không chậm nói.
"Đừng nhìn hắn ta, em cứ yên tâm nghỉ ngơi, Phó Mạch Hàn để anh giải quyết."
"Anh định giải quyết thế nào?" Trương Triết Hạn cười cười nhẹ sờ lên bàn tay tinh xảo. Cung Tuấn mím môi nhìn cậu, nhất thời không biết đáp lại thế nào. Trương Triết Hạn thừa biết hắn vẫn chưa tìm ra phương án thích hợp. Việc bị người ta hãm hại tuy cũng không còn là chuyện hiếm hoi, nhưng đối mặt với đồng nghiệp đã hất nước bẩn mình, nếu đổi lại là Trương Triết Hạn thì cậu cũng sẽ rất hoang mang.
Đối với Phó Mạch Hàn, Trương Triết Hạn cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng. Đối với cậu mà nói thì Phó Mạch Hàn chỉ là đồng nghiệp đơn thuần, việc anh thích cậu, Trương Triết Hạn cũng không để tâm tới. Có lẽ cậu nghĩ, đó chỉ là phản ứng cơ bản khi alpha gặp omega, che chở và cảm mến.
Trương Triết Hạn đã có bến đỗ cho mình, cậu tuyệt nhiên sẽ không quan tâm tới bất kỳ alpha nào khác. Tình cảm của họ cũng không ảnh hưởng tới việc cậu yêu Cung Tuấn, mà cậu cũng không đa tâm vờn quanh dây dưa.
Trương Triết Hạn dựa người vào ngực Cung Tuấn, cảm nhận nhịp đập vững vàng của ai kia, cậu đột nhiên thấy rất thỏa mãn. Sống trong giới giải trí, việc ganh đua chạy theo danh vọng đã là chuyện bình thường, rất nhiều người chấp nhận từ bỏ bản chất thật sự của mình để sống theo ánh mắt của công chúng. Ồn ào tai tiếng vây quanh càng nhiều, người đó càng thêm nổi bật. Đối với Trương Triết Hạn mà nói, yên bình hưởng thụ cuộc sống mới chính là chân lí, mà thời khắc bên cạnh Cung Tuấn, cậu đã được cảm nhận rõ ràng chân lí ấy rồi.
Cung Tuấn xoa nhẹ cái eo của Trương Triết Hạn, hắn đóng lại điện thoại, bình tĩnh nói, "Phó Mạch Hàn cứ để anh giải quyết, em đừng vì hắn ta mà sầu não. Bảo bảo cần được nghỉ ngơi, bảo bối cũng phải thả lỏng đi chứ."
Trương Triết Hạn nhắm lại hai mắt, môi cong lên đáp, "Em đâu có sầu não, còn nữa, Phó Mạch Hàn đối với em chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, ngoài ra không còn cảm tình nào khác. Nếu hắn đã gây bất lợi cho anh thì đồng nghĩa với việc hắn đang gây chiến với em."
"Em sẽ không xem kẻ thù là đồng nghiệp."
Lâm Ngạn Tuyết chống cằm, giọng nói hơi mang theo than thở, "Bất lợi hay không thì cũng gây tiếng xấu cho Cung Tuấn rồi. Hắn ta chụp ảnh trong lúc Cung Tuấn hẹn gặp Liên An Sơ, tung tin lên mạng nói Cung Tuấn hẹn hò với omega khác. Chúng ta đã có đoạn video này làm bằng chứng vạch trần hắn, còn sự vụ hất nước bẩn thì làm sao để lôi ra đây?"
"Đúng vậy." Trương Triết Hạn nghe xong liền nhíu mày, cậu kéo kéo bàn tay chắc nịch đang xoa lên bụng mình, sầu lo nói, "Phó Mạch Hàn sẽ không ngốc tới nỗi dùng thân phận thật để đi tung tin lăng mạ anh. Hơn nữa, những trang tung tin đều là Doanh Tiêu Hào có quy mô lớn, bây giờ họ đã thành công gây nên tiếng vang tiêu cực đến công chúng, chúng ta làm sao lật tẩy hắn đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Hoàn/ABO〗Tuyệt Đối Câu Dẫn
Random๖ۣۜThể Loại: Đam mỹ, giới giải trí, ABO, H, hiện đại, sinh tử, sủng, HE, 1vs1, siêu sao, ooc. CP: Cung Tuấn, Trương Triết Hạn. ๖ۣۜTác giả: Hoa Diệc. ๖ۣۜBeta: Ha_Anh11 ๖ۣۜNhử mồi. Truyện kể về một Omega nổi tiếng số một trong giới giải trí tên Trương...