Thân thể bị khóa chặt trên sô pha, hai tay cũng bị người kia nắm lấy. Côn thịt rục rịch động đậy trong cúc huyệt đang có xu hướng trướng to hơn, nếp gấp vì bị nam căn nhồi nhét mà căng đến lợi hại. Trương Triết Hạn cắn chặt cánh môi, yếu ớt cầu xin.
"Như vậy được rồi, đừng làm nữa."
"Một lần nữa thôi." Thanh âm trầm thấp như được truyền ra từ vực sâu không đáy. Cung Tuấn ngậm lấy vành tai cậu, dùng đầu lưỡi mềm mại trêu chọc vùng da nhạy cảm. Trương Triết Hạn đánh cái rùng mình, theo bản năng né tránh.
Cung Tuấn ra vào cực kỳ chậm rãi, Trương Triết Hạn ngồi trên sô pha dạng rộng hai chân. Vì tư thế ám ách mà cúc huyệt càng thêm căng trướng. Dịch thể bóng loáng theo khe mông chảy xuống nền nhà, lép nhép tụ thành một vũng nước nhỏ cực kỳ dâm mỹ. Trương Triết Hạn đỏ mặt nghiêng đầu, mặc kệ Cung Tuấn muốn làm gì thì làm.
Ngón chân tinh xảo chạm lên sàn nhà, Trương Triết Hạn bị côn thịt dữ tợn đâm cho giật nảy, cậu co quắp người căng cứng cơ thể, lồng ngực ửng đỏ kịch liệt phập phồng. Cung Tuấn lần mò đi xuống cắn nhẹ xương quai xanh, hàm răng sắc nhọn cạ qua đầu nhũ sớm đã ướt đẫm nước bọt. Trương Triết Hạn rùng mình ngửa cổ, yết hầu nhỏ bé nhịp nhàng trượt đi.
"Ah.... Đừng có cắn nữa... Ưm... Làm người đi..."
"Ngoan nào. Tiểu Triết, em ngọt quá."
"Em không phải đồ ăn...ưm"
Khắp người Trương Triết Hạn đầy rẫy dấu hôn, thoạt nhìn qua cứ như bị bạo hành nhưng đây thật sự là bạo lực giường chiếu. Trương Triết Hạn thở không ra hơi, mờ mịt ngửa đầu chịu sự phục vụ tận tình của người kia. Cung Tuấn si mê liếm mút nhũ hoa, côn thịt cứng đờ gia tăng tốc độ đâm rút. Sau khi Trương Triết Hạn sinh hạ Dành Dành, thân thể cậu liền mềm mại tinh xảo hơn trước đây rất nhiều. Ví như đầu nhũ, trước kia Trương Triết Hạn hiếm khi cho hắn sờ vào, vì vậy mỗi lần được chạm đến, Cung Tuấn liền kích động không thôi. Bình thường, đầu nhũ của cậu không mềm cho lắm, sau khi bị kích thích, nó mới bắt đầu cương cứng rồi mềm ra. Bây giờ, đã có sữa làm mềm sẵn nên Dành Dành dễ dàng ngậm cắn, mà Cung Tuấn cũng được không ít phúc lợi.
Đầu nhũ của Trương Triết Hạn vừa mềm vừa thơm mùi sữa non. Hơn nữa phía dưới còn chật hẹp ấm nóng, Cung Tuấn nín nhịn lâu ngày đương nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua. Hắn nhân cơ hội tân hôn nồng cháy, ăn sạch cậu từ trên xuống dưới.
Trương Triết Hạn bận rộn cả ngày, cứ tưởng đêm về sẽ được nghỉ ngơi. Ai ngờ con sói này lại đột nhiên động dục, cậu cũng không thể làm gì khác ngoài cắn răng cho nó ăn no.
Dành Dành vừa được mẹ Cung bế đi trong lúc ngủ, nhận ra đột nhiên thiếu hơi Trương Triết Hạn, Dành Dành lập tức không ngoan. Nó không ngừng khóc nháo trong phòng vợ chồng Cung gia, làm bà vừa khổ sở vừa buồn cười. Bây giờ hai đứa đang động phòng, mà Dành Dành lại nằng nặc đòi Trương Triết Hạn, mẹ Cung chua chát chau mày, tận lực dỗ nín Dành Dành.
"Ah... Hưm..."
Cung Tuấn hôn lên cánh môi đỏ tươi của cậu, nhân lúc Trương Triết Hạn vẫn còn bất ngờ, hắn liền luồn lưỡi đi vào. Cung Tuấn nhẹ nhàng lướt qua kẽ răng cứng cáp, triền miên với chiếc lưỡi ngại ngùng, rồi quét hết mật ngọt bên trong. Từ đầu đến cuối, Trương Triết Hạn chỉ biết gấp gáp đuổi theo tiến độ làm tình của hắn. Cung Tuấn không trách cậu vụng về, mà ngược lại cảm thấy rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Hoàn/ABO〗Tuyệt Đối Câu Dẫn
Random๖ۣۜThể Loại: Đam mỹ, giới giải trí, ABO, H, hiện đại, sinh tử, sủng, HE, 1vs1, siêu sao, ooc. CP: Cung Tuấn, Trương Triết Hạn. ๖ۣۜTác giả: Hoa Diệc. ๖ۣۜBeta: Ha_Anh11 ๖ۣۜNhử mồi. Truyện kể về một Omega nổi tiếng số một trong giới giải trí tên Trương...