Do không có kinh nghiệm chăm sóc omega vừa mới sinh con nên Cung Tuấn thường xuyên bị mẹ Cung đuổi ra khỏi phòng bệnh. Hắn liên tục nài nỉ xin được ở lại nhưng tuyệt nhiên bị mẹ Cung từ chối. Cung Tuấn cũng không thể làm gì, tranh thủ đi mua chút thức ăn để Trương Triết Hạn dùng cho qua bữa.
Nhưng mà, làm người nổi tiếng cũng không dễ dàng. Thời điểm vừa bước chân ra khỏi thang máy, Cung Tuấn lập tức bị fans nhận dạng, thật ra cô ấy không ý định làm phiền hắn, chỉ là lúc đụng mặt thần tượng, cô nhịn không được có chút bất ngờ.
"Cung Tuấn?"
"Hả?" Nghe người khác gọi tên mình, Cung Tuấn theo quán tính đáp lại. Cô fan ấy vui mừng hớn hở, lật đật chạy đến nhanh giọng hỏi.
"Mấy hôm trước em nghe nói Tiểu Triết đau bụng ngay trên sóng live stream, anh ấy sinh rồi sao?"
"Đúng vậy, em ấy sinh rồi."
"Là omega hay alpha?"
"Là alpha nam, có phải rất lợi hại không?"
"Lợi hại lợi hại."
Trương Triết Hạn nằm trên phòng bệnh hung hăng hắt xì mấy tiếng. Vì động tác mạnh bạo nên vô tình đụng đến miệng vết thương khiến cậu đau đớn nhíu chặt đôi mày, dùng tay che bụng. Mẹ Cung thấy thế liền lo lắng bước đến, bà vươn tay đỡ lấy lưng cậu, nhẹ giọng hỏi.
"Sao vậy? Bị cảm rồi à?"
"Không có, đột nhiên cảm thấy ngứa mũi."
"Omega mới sinh rất yếu ớt, con nên cẩn thận một chút."
"Con biết rồi."
Thấy Trương Triết Hạn ngoan ngoãn như vậy, trái tim mẹ Cung lập tức mềm nhũn, bà vui vẻ xoa nhẹ đầu cậu. Thanh âm mềm mại dịu dàng hết mức có thể, chắc nịch nói.
"Sau này Tuấn Tuấn chính là của con. Mẹ biết tính tình của nó rất quái gở, nếu nó chọc con thì con cứ đấm nó, mẹ không xót đâu."
Trương Triết Hạn cong môi, từ chối cho ý kiến. Mẹ Trương đứng bên cạnh vỗ về bảo bảo ngủ say. Bé con vừa mới sinh ra đã khóc đến vang trời, hơn nữa còn cực kì dính Trương Triết Hạn, có lẽ là do pheromone mà cậu phát ra khiến bé con cảm thấy quen thuộc, cho nên nó mới liên tục tìm đến vòng tay của Trương Triết Hạn.
Chỉ là, sức lực của cậu không còn lại bao nhiêu, không thể bế bé con quá lâu. Cung Tuấn đã từng thử dỗ dành nó, nhưng vì tay chân cứng ngắc nên khiến bé con cảm thấy vô cùng khó chịu, nó lại bắt đầu khóc nháo vẫy đạp lên ngực hắn. Cung Tuấn lập tức đen mặt, không hiểu vì sao con trai lại ghét bỏ mình như vậy.
Thật ra cũng không phải nguyên nhân gì sâu xa. Pheromone của Trương Triết Hạn có hương thơm dịu dàng và tinh khiết, hơn nữa cậu đã mang bé con hơn chín tháng, việc nằm trong bụng Trương Triết Hạn khiến bé con cảm thấy vô cùng an tâm, cộng với hương thơm quen thuộc, làm bé con muốn quấn quýt với cậu nhiều hơn.
Pheromone của Cung Tuấn là tin tức tố alpha, đương nhiên sẽ mạnh mẽ và áp bức hơn hẳn. Bé con còn nhỏ như thế, vì thế nó mới không chịu thân cận với bố mình. Nhưng đợi qua thêm một đoạn thời gian, hai người tự khắc sẽ quen thuộc với nhau. Cung Tuấn tay bê đống thức ăn về phòng, tâm trạng cực kì cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Hoàn/ABO〗Tuyệt Đối Câu Dẫn
Random๖ۣۜThể Loại: Đam mỹ, giới giải trí, ABO, H, hiện đại, sinh tử, sủng, HE, 1vs1, siêu sao, ooc. CP: Cung Tuấn, Trương Triết Hạn. ๖ۣۜTác giả: Hoa Diệc. ๖ۣۜBeta: Ha_Anh11 ๖ۣۜNhử mồi. Truyện kể về một Omega nổi tiếng số một trong giới giải trí tên Trương...