Chương 52: Vây bắt

2.4K 309 133
                                    

Phó Mạch Hàn đè nén tiếng thở dốc nặng nề, áp lực mấy ngày qua khiến anh không thể bình tĩnh nổi nữa, những lời phỉ báng trên mạng, sự dồn ép dữ tợn từ xã hội và sự ruồng bỏ từ phía công ty khiến Phó Mạch Hàn như muốn phát điên lên. Con đường sự nghiệp vốn dĩ đang từng bước lên cao, vậy mà lại vì một phút ghen tức mà nhấn chìm hết tất thảy, hậu quả là khiến anh không thể quay đầu lại được nữa.

Tất cả là tại Cung Tuấn.

Nếu hắn không xuất hiện, nếu hắn không tranh giành những gì mà anh đang ao ước thì Phó Mạch Hàn cũng sẽ không liều mình đá đổ hắn. Phó Mạch Hàn trừng mắt, căm ghét cùng cực nhìn về phía Cung Tuấn.

Trương Triết Hạn có thai rồi, là con của Cung Tuấn. Kẻ mà anh hận đến mức muốn hung hăng dìm chết không ngóc đầu lên được. Người anh yêu quý nhất trên đời lại đi về phía hắn, hỏi thử Phó Mạch Hàn làm sao không tức giận?

"Em nên ngoan ngoãn một chút đi." Phó Mạch Hàn hạ giọng cảnh cáo, đối với anh bây giờ là tóm Trương Triết Hạn về tay. Phó Mạch Hàn không màng gì nữa, chỉ cần có cậu là đủ lắm rồi. Anh không quên đắc ý nhìn về phía Cung Tuấn, "Nếu anh còn dám bước đến đây thêm một bước nữa thì tôi lập tức đẩy em ấy xuống lầu."

Ánh mắt Cung Tuấn rất lạnh, hắn âm thầm dùng pheromone áp chế Phó Mạch Hàn. Đôi diện với cảnh tượng Trương Triết Hạn bị kẻ điên kia khống chế, Cung Tuấn sớm đã phát điên rồi, nhưng giờ phút này hắn cần phải bình tĩnh giải quyết vấn đề, tránh cho Phó Mạch Hàn làm liều gây tổn hại đến Trương Triết Hạn.

Cung Tuấn hít sâu một hơi, nghiêm giọng nói.

"Phó Mạch Hàn, đây là cách anh yêu tiểu Triết sao?"

"Liên quan gì tới anh?" Phó Mạch Hàn cười gằn, tựa như vừa nghe một câu chuyện hài. Anh dùng tay vén mái tóc dài đang phủ trên thái dương trắng bệch, khinh bỉ hỏi, "Tôi cần anh dạy cách yêu đúng đắn sao? Cung Tuấn, anh đừng nghĩ tôi không biết cái gì, ban đầu là anh cố tình tiếp cận em ấy. Vì anh thấy lưu lượng của tiểu Triết rất lớn nên muốn dựa vào đó để nổi tiếng hơn. Một tên alpha chỉ biết bám víu vào omega thì xứng đáng có được hạnh phúc sao?"

"Ồ, hóa ra trong mắt đại minh tinh, tôi lại là người như vậy. Tôi và tiểu Triết có thật lòng với nhau hay không, chính chúng tôi là người hiểu rõ nhất. Là anh khơi mào chiến tranh trước, tung tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến cuộc sống của tiểu Triết, khiến em ấy ngất xỉu phải nhập viện để điều trị. Đây là cách anh yêu em ấy sao?"

Nghe những lời công kích từ Cung Tuấn, anh vừa tức giận vừa bị nói trúng tim đen. Phó Mạch Hàn nghiến chặt hàm răng cứng ngắc, nhướng đuôi chân mày sắc lạnh, hất cằm nói.

"Cung Tuấn anh có cái gì tốt hơn tôi? Người đến bên cạnh em ấy trước là tôi, người an ủi mỗi khi em ấy buồn cũng là tôi. Anh xuất hiện để mê hoặc em ấy, khiến Tiểu Triết nghĩ tôi là kẻ xấu. Anh lấy tư cách gì cùng em ấy bên nhau? Lấy tư cách gì đánh dấu em ấy? Cung Tuấn, tôi thật sự hận đến mức muốn giết chết anh ngay lập tức!"

"Tư cách của tôi nhiều lắm, ít ra tôi không làm Tiểu Triết sợ hãi." Cung Tuấn không nhanh không chậm đáp, "Hành động mà anh đang làm chả khác nào muốn đẩy em ấy ra xa."

〖Hoàn/ABO〗Tuyệt Đối Câu DẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ