Chapter 53

3.6K 145 8
                                    

    "Every Gangsters have their own stories to tell. So, Don't judge them. "

Kyran P.O.V
Kasalukuyan akong nagluluto ngayon para dalhin Ito sa mga Pamilyang nasunogan. Kasama ko Sina Haru at Tristan at ang mga Kumag, walang Ibang ginawa kundi ang kainin ang mga pagkain na naluto ko.

" Kumusta na ang sugat mo? " Tanong sa akin ni Haru habang kumukuha ng Tubig sa fridge.

" Okay na. Ikaw?kumusta ang pagkakasapak?" Baling ko sa kanya.

Napangiwi naman Sya sa naging tanong ko. " Ikaw Kaya ang masapak. Masakit Kaya. "

Tiningnan ko Sya sa mata bago ibaling ang Aking Tingin sa Ibang Direksyon. " Hindi sa lahat ng panahon kailangan mong maging mahina. Walang Lugar sa mundong mapanghusga ang pagiging mahina. "

I shot him a serious look " It's either you'll let them kill you or you kill them. It's youi Choice. "

" I am not a killer." natatawang sagot nya. Inilingan ko Lang sya at ipinagpatuloy ang ginagawa ko.

" Hindi mo talaga mapigilan. "

Kunot noong tiningnan ko Sya. " Pardon?"

" Ang tumulong. Bihira lang sa mga tao ang may ganyang kabutihan na tinatago. You're one of a kind Ky. " He stated sincerely.

" It's better to give than to receive. " Tipid na sagot ko. I heard him Chuckled.

" Tch! "

" Luto na ba yan Zin?" Biglang sulpot ni Thaddeus sa Gilid ko.

" Hindi ka parin nabusog sa tingin na yan?"

Sinamaan naman nya ako ng Tingin at umupo Doon sa lamesa.  " Ang bait mo na Kaibigan. Tch! "

" Kaibigan pala Kita? Akala ko kasi Hayop."

Nakita ko naman ang pag-ilimg ni Haru habang nakasandal sa Fridge at nakatingin Kay Thaddeus na Hindi ko alam Kung ano ang ginagawa. He's facing my back , so that's the reason I couldn't see him.

" Hayop? Paanong Hayop? Hayop... Hayop sa gwapo. " Kampanteng sagot nito. Hinarap ko namn Sya with my bored look and eye him from head to toe. " Hayop....Hayop na Baboy. "

" Ang Harsh mo sa akin Zin ahh. Bakit? Sino ba ang ipinagmamalaki mo? Yong supot na Doktor Quack quack mo? Tch! Mas lamang naman ako ng Sampong paligo doon. "

Napabuga nalang ako ng Hangin. Seriously?

Ang Sarap talagang sipain nitong Habagat na'to.

" Do you like him? " Deretsong tanong ko sa kanya. Gulat naman syang tumingin sa akin at pinaniningkitan ako ng mata sabay baba sa lamesa at nakapamewang na Dinuro ako. " Hindi... Hindi ako Bakla! "

Tumawa naman si Haru.

" May sinabi ba akong Bakla ka? " Inosenteng tanong ko. Tch!

" Ayusin mo ako Zin ahh. Malilintikan ka talaga sa kin. Sa gwapong to. Ang Dami Kayang naghahabol sa akin. Tch! " Angil nya.

" Sabi mo nga." Sagot ko.

" Parang Hindi ka naniniwala ahh. Nakakasakit ka na ahh. " Umakto pa syang naluluha at may pahawak-hawak pa sa puso nya.

Season 1: The Hidden Daughter of Wang ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon