Chapter 71

3.1K 149 6
                                    

Next week na ho Ako mag a-ud.. I'm a bit busy nowadays. Please let me know your thoughts down Below!
Pasensya na sa biting na update. Pag tyaga'an nyo na.

Thank you!

Lexus P.O.V
" Dre, Birthday mo ba? " Tanong ko Kay Lucas na kakarating lang at may bitbit na Malaking Box. Nakabalot ito ng red at may malaking ribbon pa sa Gitna.

" This is not mine idiot! " Sagot niya at inilapag ang box sa Harapan namin.

" Ehh kanino ba galing yan? " Tanong ko ulit habang pinagmasdan ang kabuuan nito. Magara naman masyado ang nasa loob nito. Malaki ehh.

" I don't know. Pangalan ni Supremo ang nakalagay ehh. "

Tumango nalang ako.

Ilang Saglit ay bumukas ang pinto ng SSG Office at bumungad sa amin ang Hindi maipinta na mukha ni Yuan.

" What happened to you? " Kunot noong tanong ni Lucas sa kanya.

" Care to tell me, what's this? "

Napatayo ako sa Gulat habang nakatingin sa putol na kamay ng Isang Babae na nakasilid sa Malaking box na Katulad din sa gift na Bitbit kanina ni  Lucas.

" Saan mo to nakuha? " Tanong ko sa kanya.

Tangina!

" Sa Gate namin. May pangalan na nakalagay sa box so I Fucking opened it. The hell! For 18 years of my existence, Ngayon pa lang ako nakatanggap ng ganyang regalo. " Frustrated nyang Sabi.

" This is a threat"

Napatingin naman ako Kay Lucas.

" Kumalma ka mona Dre. " Baling ko Kay Yuan at napahilamos naman Ito sa mukha nya sabay tingin sa putol na kamay na nasa Sahig.

" What the hell is happening here?." Biglang sulpot ni Supremo. Kasama nito si Damon.

" You have to see this. " I muttered.

Napatingin naman sila sa itinuro ko.

" What the fuck/ Who the hell send this? " Sabay na Sabi nila.

" May gift ka din Dre. "

Napatingin naman si Supremo Kay Lucas Sabay baling nito ng Tingin sa pulang box na nasa Gitna ng table.

" Look... May nakasulat ohh"

Kinuha ko ang putol na kamay na nasa loob ng Box at itinuro ang nakasulat Dito. May Isang Itim na papel na nakasuksuk Doon.

"Time is Ticking
Deaths of your Love ones are Waving
Blood will scatter in just a snap of my finger
Wrath of this foe you will remember
Payments will be painful
  Now tell me, THE MONARCHS, Are you all ready to FALL? 
See you Sooner.."

What the!

"Track the person who sent this fucking Threat, Damon.." inis na Singhal ni Supremo.

Tumango naman si Damon at kinuha ang laptop nya.

I brushed my hair through my fingers out of Frustration.

Subukan lang talaga nilang galawin ang Pamilya ko. Heck!

" Open the Box! " Utos ni Supremo habang nakapikit at nakasandal sa sofa.

Kumuha ako ng gunting at Binuksan ito ng Dahan- dahan.

Tinanggal ko yong Plastic na Itim na nakabalot Dito. ..

Season 1: The Hidden Daughter of Wang ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon