Cùng bệnh nhân dây dưa 3

953 30 0
                                    

P/s: Ôi viết cực khổ xóa đi ba lần lận mấy má ôi. Nhớ cmt cho em vui chứ em vật vì phần này dữ lắm.

Mạc đại thiếu là cái lão bản tốt- Tô hàm nghiêm túc nhận xét. Đó là sau mấy tháng vừa qua Tô hàm núp dưới cánh đại thiếu trốn khỏi đợt truy quét của cảnh sát. 2/3 của tổ chức đã sa lưới. Tô hàm giờ được ngụy tạo một thân phận mới, tên còn được ghi trong giấy kết hôn, biến thành thiếu phu nhân hợp pháp của Mạc hồ ly.
Đương nhiên không có gì là dễ dàng như vậy, đại thiếu gia vất vả phục kiện, Tô hàm ngoài mặt là thiếu phu nhân bên trong là nô tỳ bị lôi đi luyện thể lực học võ, nâng tạ sáng tối hai lần không trễ một ngày nào.
Khi vị trạch nữ đơn thân cẩu gần 30 năm thổn thức tắm rửa rồi lê cái thân mỏi nhừ về phòng mình thì thấy Mạc đại thiếu đang nằm chễm chệ trên giường trần truồng hai chân mềm mại tách ra gác trên gối. Chân hắn trắng muốt, da bảo dưỡng rất tốt giờ mang thêm đôi vớ ren màu đen càng đẹp đến muốn mệnh. Tay phải Mạc đại thiếu phục kiện mấy tháng qua chỉ động được hai ngón. tay trái hư hư mấy ngón tay thon dài giờ cong lại gác trên bụng, hắn đang đưa tay phải cố gắng dùng hai ngón nhấn vào cái dương vật giả cắm trong lỗ. Giường của Tô hàm bị hắn làm ướt một mảng, hôm nay đại thiếu còn không thèm mang ống thông tiểu,tiểu huynh đệ của hắn đong đưa cái khoen vui vẻ rỉ nước hòa với gel bôi trơn ướt át drap giường.
Ước gì đây là một trò chơi điện tử thì Tô hàm đã nhấn tắt nút nguồn mà offline ngay. Nhưng không, đáng buồn là Tô hàm trên danh nghĩa là vợ, kiêm nô tỳ mới nhận của đại thiếu, kiêm tù nhân bị đại thiếu nắm thông tin chỉ cần xòe ra là đi tù. Nên Tô hàm chỉ đành chậm rì rì dịch lại gần chờ đại thiếu sai bảo. Mạc Dung tay thì vẫn còn đặt chỗ đó, ánh mắt nhìn Tô hàm có chút tối lại do dục vọng. Giờ phút này đại thiếu nhìn càng giống con hồ ly hơn bao giờ hết, hắn mở giọng khàn khàn vừa rên vừa kể tội " ưm..hm..Tiểu Tô về rồi, để ta chờ lâu quá. Tiểu tô để cái miệng nhỏ của ta đói khát như vậy, ta đành phải...ah.. "
Tô hàm bị chụp nồi oan trong lòng vừa chửi con yêu nghiệt đầu sỏ sai mình đi tập rồi còn trách mình về trễ này, vừa mồm miệng nhanh nhảu vuốt thuận lông hắn " xin lỗi, đều do tôi để ngài chờ đợi ủy khuất rồi. Nói xem muốn tôi bù cái gì nào? ".
Tô hàm biết Mạc thiếu là một kẻ thích khống chế người khác, lúc hắn còn lí trí mà loạn động, thiếu gia sẽ nhe nanh cắn nàng. Hai tháng trước thiếu gia dùng bù nhìn thay thế lui về sau khống chế đại cục, bù nhìn ngu ngốc nghĩ mình có thể qua mặt đại thiếu nắm công ty liền bị hắn nhúng chàm đem chứng cứ biển thủ gán ghép cho đi tù luôn, Tô hàm mà không nghe lời hẳn kết cục cũng không khá khẩm gì hơn. Mạc dung vừa lòng nhìn Tô hàm, tiếp tục phát tao " Bác sĩ đúng là vô tâm~ người ta cảm thấy không khỏe, chỗ kia bác sĩ giúp ta xem xem.. Ta không ngừng được , muốn tiểu ...ưm.."
Tô hàm cạn lời nhìn tiểu huynh đệ nhà hắn, mẹ nó, tên này đúng là biết chơi. Tô hàm từ lần đầu tiên thấy hắn sướng đến ngất đi mới biết hóa ra hắn cài dữ liệu của Tô hàm cùng bản thân vào chip, làm chỉ cần Tô hàm nhét vào thì độ hưng phấn lên gấp đôi. Dạo gần đây hắn lại bắt Tô hàm cấy thêm chip cùng phẫu thuật tiểu huynh đệ hắn, đương nhiên mặt trước của hắn vẫn không khống chế được, bị nong ra lâu ngày để lại lỗ tiểu một khoảng hở. Rút ống thông ra là tự động rỉ nước, còn bắt nàng phụ trách. Tô hàm vâng dạ giúp hắn vuốt ve nó nhưng thiếu gia không vui, hắn rít khẽ đe dọa " Tô bác sĩ, phía trong "
Tô hàm dưới sự đe dọa của đại thiếu ủy khuất đem ngón tay út hơi xoa đầu ngọc hành, từ từ đưa ngón tay út đút vào lỗ tiểu. Mạc đại thiếu mất hồn tiếng rên làm Tô hàm mụ mị đầu óc, nàng đẩy vào sâu hơn, thể hang bị cải tạo dễ dàng dung nhập ôm lấy ngón tay.
Tô hàm cảm thấy phía dưới của mình cũng ướt rồi, cả người nóng như trúng thuốc kích dục. Rút tay khỏi chỗ đó, Tô hàm cởi đồ chỉ chừa lại nội y, ngước lên to gan nói " Rên sảng như vậy sướng lắm phải không? Cầu xin tôi đi, nếu không tôi không đút vào nữa"
Mạc thiếu híp mắt lại nguy hiểm nhưng miệng hắn vẫn ngọt ngào, ngón tay hắn còn để ở đầu dương vật giả xoa vòng quanh mép lỗ cùng hàng khoen " A.. Nga .. Tiểu tô cứu ta, mau đút vào .. Trống rỗng khó chịu quá~" vừa nói cái lỗ của hắn phối hợp mấp máy hai ba đợt, thêm một loạt nước gel trong trong tuôn xuống kẽ mông hắn trông ướt át lại dâm mị
Tô hàm điên rồi, nàng áp người lên người hắn, bra là loại khóa mở phía trước ,dí ngực vào mặt đại thiếu. " Vậy ngoan ngoãn giúp tôi cởi ra."
Mạc thiếu rất thích trò úp mặt vào ngực Tô hàm, chỗ này là địa bàn của hắn, hắn thuần thục dùng miệng liếm lên phần bầu ngực lộ ra rồi trượt xuống hé môi cắn giật bung áo. Tô hàm nắm lấy cái tay trái hư nhược không có bao nhiêu sức của hắn ghé vào bên mép lột xuống quần lót của nàng. Mạc thiếu nhìn thấy hành động này liền thở dốc nặng nề tay phải cũng không giữ nổi phía trên dương vật giả nữa, rút tay về cố gắng giơ lên xoa ngực Tô hàm.
Tô hàm để yên cho hắn xoa, nàng rút từ đầu giường que chặn chuyên nhét vào lỗ tiểu của hắn, xoa xoa rồi nhét vào giúp ngọc hành đại thiếu miễn cưỡng giữ được tư thế cương. Mạc dung lúc này bắt đầu không giữ được lí trí, mặt hắn đỏ ửng hơi thở phả trên ngực Tô hàm môi khép mở ngậm lấy ngực nàng mút nhẹ, cổ họng ưm ưm rên.
mẹ nó, thật là muốn mạng già của chị đây .Tô hàm chửi trong lòng, nàng bị chọc đến ngứa cả người không ngừng được ép hạ thân xuống cọ tới lui vào ngọc hành nhẵn nhụi của Mạc thiếu. Mạc thiếu không chịu nổi mắt ngấn nước không liếm nữa , từ ngực Tô hàm ngước lên đầy vẻ ủy khuất " ư..Tiểu Tô cho ta, Tiểu Tô bắt nạt ta .. "
Tô hàm thấy hắn gấp đến muốn khóc. Lòng tà ác nổi lên, muốn chỉnh hắn. Liền đưa tay nắm lấy dương vật giả trong lỗ hắn giật ra. Cái lỗ liền khó chịu không ngừng mấp máy nhưng không khép lại được, bên trong lại trào ra dịch gel nhầy nhiều hơn. Trên mặt Mạc thiếu bỗng xuất hiện nét hoảng loạn, hắn gấp gấp đưa tay xuống muốn nhét vào lại ngặt nỗi ngón tay không có mấy lực, dương vật giả bị Tô hàm vứt bên cạnh lại trơn nhẫy đầy gel. Hai ngón tay hắn chỉ có thể chà xát xung quanh căn bản cầm không lên, nước mắt hắn như trân châu rớt xuống. Tô hàm thấy hắn mất đi lí trí mới bạo gan ghé vào ngậm lên một bên khoen vú của hắn vừa cắn giật ra vừa uy hiếp " Gọi lão công, lão công liền cho ngươi sung sướng "
Mạc thiếu nào còn thời gian suy nghĩ mình là chủ hay là tớ. Hắn bị mút đầu vú hơi sưng lên hồng hồng, hai đầu vai cố sức muốn nâng lên đưa tay xoa bên vú kia nhưng tay hắn lúc này hoàn toàn không nghe sai sử nữa chỉ có thể co lại cọ cọ bên bụng. Môi thiếu gia khép mở hô hấp, một đường chỉ bạc bên khóe miệng trượt xuống , chỉ nghe thanh âm hắn vừa nức nở vừa ấm ức " A..ah..lão..lão công ,mau cho ta .. Lỗ huyệt thật trống.. Ta khó chịu quá. Phía trước ..nghẹn ... Muốn tiểu... "
Tô hàm nghe trong đầu mình Phăng một tiếng. Sợi dây lí trí của nàng cũng đứt nốt, nàng vuốt mép lỗ của Mạc dung xoa quanh hàng khoen bị gel làm trơn ướt bôi lại lên thân ngọc hành của hắn rồi từ từ cầm nó áp hạ thể vào để hắn cắm ngập vào trong. Chân của Mạc thiếu dạng hai bên sẵn nên động tác che đi phía trên này làm bên dưới lỗ của hắn càng lộ ra vẻ yếu ớt đói khát bất kham. Cái lỗ quanh năm nhét đồ vật của hắn viền ngoài hơi ửng đỏ hàng khoen ánh lên ánh kim bạc lấp lánh sáng bóng, hiện giờ nó đang như con cá mắc cạn hấp hối muốn khép lại mà không được chỉ có thể không ngừng máy động theo động tác của Tô hàm mà co bóp phun nước. Tô hàm nhún được vài cái liền cầm lấy dương vật giả bật rung lên cắm vào cho cái miệng nhỏ bên dưới của hắn ăn.
Mạc thiếu ngước cái cổ trắng nõn thon thả của hắn lên giống con thiên nga xinh đẹp bị gãy cánh, hắn không còn nói rõ tiếng nữa chỉ hàm hồ rên rỉ " A..ah ư.. Sảng .. Lão công..mau chút ..nga ...ư "
Tô hàm cũng không chịu nổi nữa, lần cuối chia tay bạn trai trước đến giờ nàng cũng chưa lần nào cao trào qua. Động tác càng nhanh hơn nuốt gọn ngọc hành hắn vào, bên dưới nàng tuôn dịch nhầy ấm ướt bụng nhỏ của hắn. Mạc thiếu bị nghẹn nước tiểu, con chip trong ngọc hành của hắn càng kích động hơn. Mặt sau còn bị Tô hàm bật rung không ngừng va đập nội bích. Hắn trợn mắt hai chân hai tay rũ bên người giờ cũng co giật nhẹ cong lại nhìn giống một con rối đứt dây. Tô hàm tàn nhẫn nhún mạnh xuống, một cỗ nước ấm phụt ra. Âm đạo bên trong co giật siết chặt vật nhỏ đáng thương bị nghẹn của Mạc thiếu, ngọc hành bị ống chèn chặn lại co giật mấy lần tinh dịch muốn phóng ra bị chèn trở về quay ngược vào làm hắn muốn phát rồ, trong miệng sảng gọi lão công không ngừng
Tô hàm qua cao trào từ từ rút ra nắm lấy que chặn cùng dương vật giả đồng thời giật ra. Ngọc hành của Mạc dung trào ra tinh dịch cùng nước tiểu nghẹn từ nãy, cái khoen bị bôi trơn sáng bóng lên, lỗ tiểu còn không khép được tiếp tục rỉ nước tiểu. Lỗ huyệt hắn kích động giật giật, há ra còn rộng hơn khi nãy không ngừng trào ra dịch nhầy , có thể nhìn thấy tường thịt hồng mấp máy trơn ướt bên trong.
Tô hàm còn chưa tỉnh khỏi cơn mê nằm bên cạnh ôm lấy hắn hôn mút môi. Mạc đại thiếu hiện giờ như con cá mắc cạn không có vuốt cũng không có nanh, mềm mại bị Tô mạc ôm trong lòng hôn chỉ biết hé môi để cho người ra cuồng đảo khoang miệng.
Một lúc sau Tô hàm hả dạ mãn ý thả hắn ra. Lúc này mới lờ mờ nhận ra mình làm chuyện tày đình. Nàng chột dạ liếc nhìn Mạc dung lúc này không động đậy hai mắt đã lấy lại thần trí trên mặt nụ cười thương hiệu đã quay lại.
Thân thể cùng tinh thần mệt muốn chết, Tô hàm mặc kệ hắn nhổm dậy dậy định đi tắm nhưng nhìn lại người trên giường nàng cũng không nỡ để hắn nằm như vậy. Thân thể đã yếu rồi sợ hắn cảm lạnh, hơn nữa phía dưới còn ướt át bừa bãi như vậy...
Mạc thiếu thông minh hơn Tô hàm, hắn quay về lại vai trò ông chủ rất nhanh, hơi khép hờ mắt hờn mát " Thật là không biết phụ trách nha. Còn không xem đã làm người ta thành dạng gì, làm xong liền muốn nhổm dậy chuồn. Thật không ngờ Tiểu tô lại là tra nữ"
Vừa rồi còn oai phong làm lão công trong miệng người ta làm Tô hàm gan lớn hơn hẳn, nàng cũng vênh mặt " Tôi tra nữ không phải vì Mạc thiếu thích như vậy sao? Mạc thiếu vừa rồi vừa khóc vừa kêu lão công tiêu hồn thực cốt. Mau, gọi lại lần nữa tôi liền quay lại phụ trách ngay"
Tô hàm tưởng hắn sẽ phùng mang trợn mắt mắng mình. Nhưng nàng đánh giá thấp Mạc thiếu quá rồi. Chỉ thấy con hồ ly mắt liếc Tô hàm đưa tay dùng ngón trỏ gảy nhẹ cái khoen trước ngực, nhấp môi cắn cánh môi dưới miệng kêu " A ~ lão công ~ đến đây ôm người ta đi tắm đi mà "
Tô hàm sụp đổ ngay lập tức. ....Mẹ nó, tiêu đời rồi.
Vậy là tra nữ kiêm nô tỳ , kiêm Mạc thiếu phu nhân không hề có tiền đồ gục ngã trước sắc dụ của Mạc thiếu, gồng tay lên ôm người ngọc vào nhà tắm.

Đoạn nhỏ:
Tô hàm lờ mờ lúc này nhận ra : Hóa ra bắt luyện thể lực là dùng để ôm công chúa à?
Mạc thiếu vô tội bày tỏ nô tỳ thì nên có sức lực một chút mới dùng được lâu.

Tập truyện ngắn tàn tật cao HWhere stories live. Discover now