Tag: Mộ tàn có H ( Đây con gì nuôi mà không thịt đâu hở các chị? Đừng nghĩ mấy chương trước ăn chay mà bỏ rơi em )
Ảm dạ tỉnh lại liền đối với người ngoài đụng chạm phản ứng rất kịch liệt. Nam hầu thay chăn đệm cho hắn ăn hắn đều hung dữ há miệng cắn xé, trên đầu hắn không thấy tai người thay vào đó mọc ra một đôi tai hồ ly mềm mại lông đen mượt mà. Thân thể hắn yếu ớt hơn trước nhiều ăn uống vệ sinh cá nhân đều phải dựa vào người khác. Bất đắt dĩ Hoắc thành phải nhờ Tố ảnh chăm sóc hắn khi hắn thức.
Tố ảnh ngồi bên cạnh ôm lấy Ảm dạ vuốt ve tóc hắn, Ảm dạ đang cương lên thân thể há miệng nhe nanh với A nhất đang tiến vào bưng chén súp vi cá của hắn đặt lên bàn. Thân thể Ảm dạ lõa lồ da thịt mềm mại trắng nõn lộ ra trên đệm giường, móng tay bên tay trái hắn mọc dài ra nhưng cánh tay bất lực chỉ co lên quơ quơ yếu ớt bên phải cũng vung vẩy tàn chi muốn ngồi dậy cắn người. Hai chân hắn vốn căng cứng được Hoắc thành điều trị giờ mềm ra có thể co gập được đầu gối bất quá vẫn là không thể nào cử động mềm rũ phế tùy người bày bố. Tố ảnh kéo chân hắn tách ra để lau, cơ thể hắn đã bài hết độc ra nhưng tác dụng phụ là lỗ huyệt cùng phân thân vẫn không đình chỉ được tiết dịch, háng cùng cánh mông Ảm dạ vì vậy mà lúc nào cũng nhầy ướt. Tố ảnh dỗ dành vuốt ve đầu hắn đụng vào hai cái tai mềm lông lông có chút yêu thích nhéo nhéo Ảm dạ như điện giật rùng mình hạ thân hắn phân thân mềm rũ phụt một mảng nước dịch trên đệm lót. Thời gian này Hoắc thành bảo phải thường xuyên kích thích cho hắn nhận biết về xung quanh, hai cái tai hắn nhạy cảm nên Tố ảnh thường nhắm vào trêu. Ảm dạ khó chịu A a kêu nhẹ mắt ngập nước dụi vào người Tố ảnh, nàng khẽ cười hôn một ngụm trên gò má hắn. Không hiểu sao trước đây đối với hắn có chút ngượng ngùng nhưng bây giờ hắn thần trí không rõ lại có cảm giác thân thiết thoải mái vô lo. Tố ảnh cầm chén súp đến đỡ hắn dậy lót gối sau lưng, trên cổ hắn còn chèn thêm một lớp gối rồi dùng yếm mang vào. Độc lực ăn mòn làm suy yếu cơ toàn thân đến giờ Ảm dạ không thể ngồi được, việc giữ thẳng đầu với hắn cũng không thể. Đầu hắn nghiêng một bên hư hư tựa lên bên gối khóe miệng bị cấn kéo ra làm nước bọt chảy ra ướt cằm, đầu lưỡi hắn bất an dò dò ra tư thế thay đổi làm hắn khó chịu rên rỉ A...ư...ư .. ánh mắt hắn khó hiểu muốn xoay đầu nhìn xung quanh nhưng cổ không nhúc nhích mảy may.
Tố ảnh thổi nhẹ rồi đễ muỗng súp ấm dỗ hắn
" Ngoan, hé miệng ra ăn một chút"
Ảm dạ mở to mắt con ngươi vàng vô tội không hiểu nhìn nàng. muỗng súp đặt cạnh khóe môi theo thói quen hắn hơi hé muốn liếm, Tố ảnh liền nhét vào, Ảm dạ lại cắn xuống không chịu nuốt. Tính tình hắn lại nổi lên cứ như vậy cắn mặc kệ súp cùng nước bọt chảy nhễu cổ họng còn grừ nhẹ
" Bảo bối thật hư quá " Tố ảnh buồn cười đưa tay kia lên chọt ngay lỗ tai hắn nhéo. Ảm dạ đương nhiên không chịu nổi chiêu này hắn rùng mình quơ quơ tay nhả muỗng ra miệng vặn vẹo chảy nhễu súp kêu a ư phía dưới dịch rỉ lại ướt đẫm. Thả tai hắn ra Tố ảnh lại phải lau miệng rồi cho hắn ăn tiếp Ảm dạ ăn nửa chén liền khép miệng nhắm mắt hờn dỗi. Tố ảnh cũng không cưỡng ép hắn liền ra ngoài cất chén. Ảm dạ vừa thấy Tố ảnh dợm bước đi còn chưa ra tới cửa thì hắn ré lên những tiếng quái dị thân thể hắn cố nhúc nhích muốn tuột xuống theo nhưng chỉ có hai tay quơ quào, tay trái hắn lòi ra bộ móng dài cấu xuống rách nát chăn, hạ thân vì kích động nước tiểu cùng phân tuôn ra đầy một đệm. khuôn mặt nhỏ của hắn trắng bệch lại vì sợ tai trên đầu lông dựng hết lên Tố ảnh thở dài quay lại cất chén lên bàn rồi ôm hắn " Bảo bối ngoan, không sợ. Tỷ tỷ không có bỏ đi"
Nước mắt của Ảm dạ chảy ướt xuống gò má trắng nõn của hắn, nấc cục không ngừng muốn giơ tay ôm Tố ảnh. Tàn chi bên phải yếu ớt cọ cọ lên người nàng làm Tố ảnh đau lòng, nàng cúi xuống hôn lên khóe mắt ẩm ướt của hắn " Không khóc, hôm nay ôm em đi ngủ được không? "
Ảm dạ vẫn mờ mịt không biết hắn nghe hiểu hay không chỉ nấc không ngừng. Tố ảnh gọi bên ngoài đem chậu nước cùng chăn đệm mới đến, Ảm dạ lại lần nữa gồng lên nhe răng với A nhất, tên nam hầu đành gấp rút lui ra. Tố ảnh vuốt vuốt cho hắn thuận lông rồi kéo chăn đệm dơ đi, nàng nhúng nước cẩn thận tách hai cái chân yếu ớt của Ảm dạ ra rồi lau bờ mông dính bẩn của hắn. Lỗ huyệt hồng nhuận còn kín của Ảm dạ vì nước ấm kích thích mà co bóp hai cái chảy ra nước nhầy, phân thân đằng trước cũng nhễu nhão nhỏ giọt dịch trong trong. Tố ảnh tâm thần rối loạn vói ngón tay vào lau vuốt, lỗ huyệt chật chội hàm nhập ngón tay Ảm dạ dại ra phát ra từng tiếng rên rỉ A~ Ưhm.. A...
Hồ ly bản tính dâm, thiên bẩm quyến rũ người, tiếng kêu của Ảm dạ không những là rên rỉ mà còn là tiếng gọi bạn tình. Tố ảnh vừa ngước lên nhìn vào cặp mắt vàng ầng ậng nước liền bị thôi miên, bàn tay nàng vô thức áp lên phân thân của Ảm dạ vuốt ve đến khi nó cứng lên. Nàng cúi xuống nâng bàn chân Ảm dạ hôn xuống từng tấc làn da mịn màng yếu ớt, bàn chân chưa bao giờ đặt xuống đất đi lại mũi chân duỗi thẳng từng ngón chân mềm non như trẻ sơ sinh không có lực co ro vào lòng bàn chân, gót chân biến dạng thu lại thẳng tắp. Tố ảnh càng liếm lòng bàn chân Ảm dạ càng vui vẻ hừ hừ kêu. Dọc theo hết bàn chân Tố ảnh liếm lên đến dần mắt cá chân lỏng lẻo bắp chân cũng không có cơ thịt gì xương ống chân nhỏ nhắn cảm giác chạm mạnh sẽ gãy đôi, xương đầu gối nổi cộm lên giữa hai đoạn chân gầy trắng Tố Ảnh lướt lên để lại chân hắn một đường ướt át Ảm dạ cũng kêu khẽ A A không ngừng khi nàng đến gần háng hắn càng kích động hơn,cặp mắt vàng chăm chú nhìn xuống. Tố ảnh càng mê muội rúc đầu vào giữa háng hắn liếm vào trong tiểu cúc hoa trinh nguyên,một tay nàng nắm lấy phân thân ngẩng cao của hắn vuốt sục tay kia tách mở cánh mông đẩy lưỡi vào, lỗ huyệt chật chội nhễu ra một mảng nước ướt cằm Tố ảnh. Lưỡi nàng bên trong sục sạo làm Ảm dạ sung sướng trợn mắt hắn co tay lung tung vuốt ve trên ngực mình, tàn chi bên phải mỏm cụt vừa đủ chạm vào đầu vú hồng hồng. Ảm dạ trợn mắt há miệng gọi dâm Ah~ ..nga ..a
Bên dưới Tố ảnh càng mạnh bạo hơn lại nhét ngón tay vào ra vào. Ảm dạ hoàn toàn chỉ còn bản thân thuần túy, hắn cũng chỉ là một con hồ yêu chưa chạm vào tình dục bao giờ không chịu nổi kích thích khoái cảm co giật hai chân ngón chân không tự chủ càng co quắp đi sâu vào lòng bàn chân, phân thân sung huyết bắn ướt tay Tố Ảnh. Tố ảnh đồng thời bừng tỉnh nghẹn lời nhìn Ảm dạ vẫn còn co giật, bất quá nàng không trách hắn. Hiện giờ Ảm dạ hoàn toàn không biết bản thân làm gì, hắn chỉ theo bản năng. Chỉ có điều năng lực điều khiển của Ảm dạ quá mạnh mà thôi. Tố ảnh lau người cho hắn, nhìn kĩ một chút cảm thán. Ảm dạ thực sự là đại mỹ nhân, Thanh mị đẹp theo kiểu ma mị quyến rũ, Hoắc thành đẹp theo kiểu thanh cao bí ẩn. Hai vẻ đẹp này gộp lại thành Ảm dạ lúc bình thường hắn mong manh như cánh hoa lê trắng tóc dài như thác mũi cao môi hơi nhấp như hờn dỗi, cặp mắt màu vàng quyến rũ sâu thẳm của hắn làm cho người đối diện không rời mắt được, đuôi mắt nhọn liếc một cái liền cảm thấy nao lòng. Tai trên đầu của Ảm dạ ngoắc ngoắc, hắn ngừng co quắp bắt đầu ngáp, cánh môi đặc biệt đỏ của hắn hé ra Tố ảnh hôn xuống mút lấy.
Ưm..~ Tố ảnh khoan khoái đảo lộng khoang miệng mềm trơn ướt át, Ảm dạ không hề có sức kháng cự bị mút đến ra tiếng chùn chụt. Hắn chớp chớp mắt sau đó giật mình thon thót, Tố ảnh kết thúc nụ hôn ngồi dậy nhìn người bên dưới phát hiện Ảm dạ đơ ra xiêu hồn lạc phách nhìn lại mình. Nàng phì cười búng mũi hắn " Nhìn cái gì? Ngốc thật đấy"
Ảm dạ nghẹn ngào yếu ớt đứt quãng kêu " Tỷ tỷ... A.. Ta..."
Lúc này Tố ảnh giật mình nàng kéo tay hắn
" Tỉnh rồi? Ảm dạ, tên ta là gì? "
Ảm dạ lại khóc hắn gọi " Tố ảnh.. Tỷ tỷ... Ta .. Ta còn chưa chết "
Tố ảnh vùi xuống ôm chặt lấy hắn " Phải, ngươi không chết. Ta đã nói rồi phải không? Chúng ta đều không sao rồi Ảm dạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập truyện ngắn tàn tật cao H
RomanceKHÔNG PHẢI ĐAM MỸ , D VĂN đệ tứ ái nữ công nam thụ chuyên về BG cao độ tàn tật H trọng khẩu. Đa số đều là các đoạn ngắn. Truyện sáng tác và up vì mục đích cá nhân. Không phù hợp hoặc không chấp nhận được mời ko đọc.