Đế quốc H , viễn cảnh tương lai
Cao H, tàn tật tứ chi, câm, thiến, sex toy. Bối cảnh không thực tế.Ta cảm thấy rất kì diệu, người khác xuyên về quá khứ ta xuyên đến tương lai. Hiện giờ khoa học công nghệ đã rất phát triển, nhưng thế giới mất cân bằng giới tính trầm trọng. Nam nhiều nữ ít, áp dụng công nghệ gì cũng không lai tạo ra được. Ta lại may mắn là nữ trong cái thế giới này.
Thế nhưng nghề nghiệp của ta có hơi không thích hợp cho nữ lắm.
Ta làm quản ngục.
Chậc, trước khi xuyên không đến đây ta cũng là giáo viên thể dục, cao to đen không giống nữ nhân. Vừa xuyên đến cái thân thể đường cong lồi lõm này ta vui sướng muốn chết mặc kệ là quản ngục hay đồ tể.
Bất quá hiện giờ nhà tù ở thế giới tương lai này đã cải biến rất nhiều.
Ta quản khu trọng tội S nằm sâu nhất ở cánh phải nhà tù. Tù nhân ở đây đều là phạm những tội liên quan đến chính trị của đế quốc, cho nên đế quốc hiện tại áp dụng thi hình sẽ phẫu thuật lại cơ thể của tù nhân tước đi chức năng vận động và tra tấn bằng nhiều cách, để phạm nhân giam chung thân vĩnh viễn là một kẻ tàn phế bất kham.
Hiện giờ là 6:00 sáng, ta vênh váo cầm dùi cui đi đến thăm các phạm nhân yêu quý của ta. Khu này vốn vắng vẻ, bởi vì giam giữ các tù nhân trọng tội thuộc loại có bí mật liên quan đến đất nước. Trong tay ta chỉ quản lý có 4 người. Mà nói thật lòng ta nghĩ cho ta quản nhiều hơn thì ta sẽ chết vì máu mũi chảy nhiều quá.
S1 tên là Tiết khâm, 31 tuổi,hắn từng là chủ của một thế lực ngầm, sau đó vì mâu thuẫn đã giết ba vị quan chức cấp cao của đế quốc và nắm trong tay bí mật của các vị quan chức đó. Bất quá hắn cũng bị phản bội. Sau đó trốn ròng rã 4 năm ở nhiều nơi rồi sa lưới.
Sau khi đưa vào nơi này hắn bị tra tấn khẩu cung rất lâu cũng không khai thác được gì. Đế quốc nổi giận tuyên bố chấp thuận người nhà của quan chức kia yêu cầu thực hiện hình phạt tối cao. Thần kinh tứ chi bị phế , toàn bộ răng bị nhổ, phá hư dây thanh quản, cắt bỏ bộ phận sinh dục cùng cài vào chíp kích dục liên tục trong lỗ huyệt cùng hai vú.
Ta mở cửa hắn vẫn còn ngọ nguậy trên giường. Thời khắc nào hắn cũng không thoát được cảm giác muốn cọ xát xoa bóp yêu thương. Tiết khâm cũng còn may mắn vì giữ được hai mắt, hắn thấy ta vào liền mở miệng A aa vài tiếng khàn khàn chảy nước miếng muốn bò khỏi ổ chăn đến gần ta.
Tiết khâm rất thích ta, hắn ở đây lâu nhất, ta xem hắn là đại phu nhân của ta,nơi này muốn gặp người cũng khó, đại bộ phận thời gian hắn động dục đều chỉ phải vặn vẹo cơ thể cọ xát xung quanh giảm bớt khát cầu. cho nên ta thành thứ hi vọng an ủi duy nhất của hắn. Ta ngồi xuống nâng dùi cui gõ gõ xuống đất,lấy ra khay đồ ăn mềm cực giống cái khay đồ ăn cho chó. " Bảo bối ngoan, đến ăn sáng "
Tiết Khâm cố gắng vùng vẫy mạnh hơn, nước bọt từ miệng chảy ướt cằm a a kêu chỉ có thể dùng vai cùng sức lực phần thân nhích từng chút một rơi xuống khỏi giường. May là giường hắn chỉ thấp độ gang tay phía dưới còn lót thảm cách âm.
Hắn vốn đối với cái động tác này có phần thành thục, dù sao cũng đã ở đây lâu. Sau khi trượt xuống bằng tư thế úp sấp quái dị, hắn không quản tay chân mềm mại rũ bên thân xoắn vào, chuyên chú vừa bò lại gần ta vừa kêu ta
Thật là đáng yêu làm sao. Phạm nhân vào đây lâu ngày không tiếp xúc được với xã hội lại ngày đêm bị tra tấn kích dục, tinh thần của Tiết khâm vốn bị phá vỡ, ta nghĩ bây giờ hắn đơn giản sống là bởi vì đế quốc không cho hắn chết, mỗi ngày đều cầu mong một chút thương xót từ ta.
Ta kiên nhẫn chờ hắn ngọ ngoạy thật lâu bò đến gần mới đưa tay xuống vuốt ve hắn hạ thân. Tiết khâm liền A a kêu lớn sung sướng cố dùng sức lực phần hông cong người lại hòng cọ xát với tay ta nhiều hơn.
Ta kéo hắn dí vào khay đồ ăn hắn ngoan ngoãn cúi xuống liếm từng chút một, miệng không có răng hắn chỉ có thể dùng lưỡi liếm cuốn từng chút thức ăn mềm vào miệng nước bọt nhễu không ngừng. Hắn ăn được một lúc liền không chịu được nhúc nhích thân muốn cọ hạ thân xuống giải tỏa dục vọng. Ta liền đem hắn lật ngửa lại cởi bộ đồng phục tù ra giúp hắn an ủi.
Phần hạ thân của hắn đã được xử lý trắng nõn không có lông mao, ngọc hành cùng túi da bị cắt mất để lại một phiến da thịt bằng phẳng mịn màng. ở vùng nơi trước đây là ngọc hành có một vết sẹo mờ ở giữa hơi lõm chìa ra một ống độ dài bằng đốt ngón tay. Ống này là loại tiên tiến cắm ngập vào từ đây đến tận bàng quang đút vào giúp phạm nhân tạm thời hút nước tiểu vào ban đêm để không rỉ nước tiểu khắp nơi. nhưng càng hút nhiều phần thân ống càng nở ra thô to hơn chèn chép đường tiểu bên trong. Nội bích của lỗ tiểu hắn bị cải tạo nhạy cảm gấp nhiều lần. Ống này cắm vào liền không có biện pháp rút ra muốn tiểu ra bình thường không bị ống trướng ra đến hư chỉ có gỡ nút bịt ở đầu ống. Mà nút bịt đó là quét vân tay của ta.
Lúc này ống đã hút giữ nước tiểu của hắn một đêm, đường kính trướng tầm ngón tay trỏ của ta. Khẳng định bên trong bị ép đến không xong.
Ta xoa vuốt vùng da mịn màng ở háng Tiết khâm, hắn thoải mái A nhẹ rồi rên ư ử trong họng, ta áp ngón tay nhấn vào đầu ống mở khóa , kết nối ống với một túi nước tiểu trong suốt.
Bên trong ống vừa mở cửa nước tiểu từng giọt từng giọt nhễu ra.
Bình thường hắn bài tiểu đều phải từ từ mà nhễu như thế này. Nếu muốn nhanh hơn thì tự hắn phải vận động co rút cơ thể chèn ép bụng dưới để ép nước tiểu ra.
Mặt sau của hắn lúc này cũng độn ra một cây giang tắc đen to đến đáng sợ. Cây này là đồ dùng một lần, dùng để hút cặn bã trong ruột hắn, phân bị hút ra hấp thụ vào hoàn toàn không mùi.
Bất quá loại này hút phân trướng ra sẽ mọc gai mấu sần liên tục cọ vào những vị trí hắn bị cấy chip kích dục. Lỗ hắn lúc nào cũng rỉ dịch nhầy vừa được phóng thích nước tiểu miệng huyệt cũng không thua kém muốn rặn ra đồ vật phía sau.
Ta ác ý đem giang tắc nhấn trở vào, Tiết khâm không chịu được mắt trợn lên hơi thở dồn dập kêu a a muốn lật người lại.
Ta thuận ý hắn ôm hắn lên giường cho hắn nằm sấp, lập tức hắn dùng sức chà xát hạ thân còn cố gắng chà vào tay ta giang tắc bị ép lòi ra phân nửa, phía dưới bụng bị ép cọ xát nước tiểu theo từng đợt cọ mà phún ra trong túi phụt phụt. Thấy hắn nỗ lực như vậy ta đành giúp hắn kéo ra. Không biết do Cái lỗ hắn ngậm quá chắc hay cái giang tắc bị trướng lên quá to, rút ra liền nghe phốc một tiếng, dâm dịch bên trong ào ào trào ướt tay ta.
A..a ..ô...
Tiết khâm rên lớn mắt ướt át quay nhìn ta. Lỗ của hắn há ra to đáng sợ như cái miệng con quái vật tham ăn. bên trong thịt ruột dâm đãng bị cải tạo từng tầng dày rung động co bóp. Cái lỗ giống như đang hô hấp mời gọi ta vậy, hơi có động tác co vào rồi dãn nở ra, đương nhiên không khép được , làm dâm dịch bên trong uốn lượn theo mép lỗ chảy xuống mông xuống đùi.
Ta hết sức quen thuộc đưa tay vào, cái lỗ hắn ngoan ngoãn nuốt gọn bàn tay ta. Bên trong vừa mềm vừa ẩm ướt nhớp nháp, Tiết khâm không có mấy khi được thỏa mãn như vậy liền ra sức co bóp thịt trong nội bích dày dặn lại mềm yếu ôm lấy vuốt ve bàn tay ta.
Ta xoắn tay lại mò mẫm được một lúc thì mò trúng cái gờ sinh dục trung tâm gần tuyến tiền liệt bị cấy chip của hắn, ngón tay ta xấu xa nhấn vào. Tiết khâm như điện giật nghẹn ngào mềm cả người không còn sức lực vặn vẹo nữa hoàn toàn xụi lơ, lỗ của hắn bị kích thích quá độ làm tay ta bị siết lấy từng đợt co bóp ba động, ta cũng theo đó đưa tay ra vào làm dịch nhầy trôi ra khỏi mép từng đợt tiếng lép nhép ướt át vang lên.
Tiết khâm a a không ngừng rên hắn lại nỗ lực dùng sức cọ động đầu vú trên đệm giường hai núm vú cương cứng bị kích thích đến xung huyết. " tiểu tao hóa" ta bật cười dùng tay kia vỗ mạnh mông hắn thọc tay bạo lực ra vào liên tục. Hắn lập tức trợn trắng mắt lè lưỡi chảy nước miếng khắp đệm giường. Tứ chi phế liệt rũ hai bên vốn ngoan ngoãn không hề có động tĩnh bị chủ nhân lên đỉnh mà lôi kéo hơi rung theo hai vai cùng hông. khi tay ta ấn vào điểm G trung tâm chip lần nữa, hắn rốt cục phụt ra một tia nước tiểu, mặt sau ào ạt nước nhầy thịt tường ôm lấy tay ta hân hoan kích động ma sát. Ta rút tay ra kéo theo một đường nước. Để lại cái lỗ há rộng vẫn còn tham ăn mấp máy nhớ nhung cái tay ta.
Bảo bối trên giường tạm thời thỏa mãn yếu ớt run rẩy. Ta rút trong túi bên hông một cây giang tắc mới xé bao nhét lại vào cái lỗ còn đầy dâm dịch của hắn. Cái này còn mới nên chưa nở ra, so với cái lỗ há to của hắn thì trông nhỏ bé đến đáng thương sắp rớt ra đến nơi. Ta nắm cằm hắn cười " Cố mà khép cái dâm huyệt lại, khi ta quay về mà thấy nó rơi ra thì đừng trách ta ác độc." Nói xong ta mặc kệ hắn trần truồng co quắp trên giường tiếp tục run rẩy bài nước tiểu cùng cố ngậm lại giang tắc, tiếp tục đi làm nhiệm vụ.
YOU ARE READING
Tập truyện ngắn tàn tật cao H
RomanceKHÔNG PHẢI ĐAM MỸ , D VĂN đệ tứ ái nữ công nam thụ chuyên về BG cao độ tàn tật H trọng khẩu. Đa số đều là các đoạn ngắn. Truyện sáng tác và up vì mục đích cá nhân. Không phù hợp hoặc không chấp nhận được mời ko đọc.