CHƯƠNG 88: TÂY VỰC [Trung].

52 6 0
                                    

   

   Cuối cùng vẫn là ép Tử Kỳ một thân tàn mà chưa phế này đến nhắc nhở người kia, nàng khe khẽ đằng hắng một tiếng, đồng thời ánh mắt chuyển một vòng nhìn xung quanh những nhân vật quần chúng đang túm tụm xem trò, chẳng qua cái nhìn này của nàng cũng không chứa ý tứ cảnh cáo hay uy hiếp đổi lại đơn thuần là quan sát, đồng dạng kèm theo ý tứ nhắc cho người nào đó tại trước mặt mình giống như thật thuận lý thành chương luôn treo vẻ chẳng màn thế sự.


    "Khụ... Nước a". Ánh mắt Tử Kỳ lúc nhìn Tiểu Kiều cơ hồ đã nhuộm đủ ba phần nuông chiều bảy phần bất lực trong truyền thuyết, phảng phất muốn ngẩng cao đầu nhìn trời rống lên một tràng dài thê lương, này thiên chân vạn xác đích thị là khổ mà chẳng thể nói, chính mình vất vất vả vả mấy ngày vì chút ít thiện cảm bố thí nọ, rốt cuộc ở đây để Tiểu Kiều náo một đoạn liền biến toàn bộ công sức trực tiếp trở nên hôi phi yên diệt tan thành mây khói, còn không phải một câu kiếm củi ba năm thiêu một giờ sao?. Nhìn xem, cái ánh mắt bọn hắn phóng tới kia còn không phải đều là hung khí?. Con mẹ nó lão nương thật hận a!. Đúng là một đám qua cầu rút ván!!!.

   Thế nhưng, chính nàng đùn đẩy trách nhiệm cho người khác thống khoái bao nhiêu, lại chẳng màn đề cập tới chính mình thân thể động tác đem Tiểu Kiều ôm đến sát sao này rõ là trêu ngươi, cũng nguyên bản chưa từng có ý định đẩy ra Tiểu Kiều.

  Ừm... Cơ thể Tiểu Kiều mặc dù có chút nóng, nhưng vẫn là rất mềm mại a. Khi ôm vào trong lòng đều là xúc cảm nhu nhu nhuận nhuận, đích thực không tệ.

     Mặt khác, Tiểu Kiều tựa hồ vẫn nhất thời không hề minh bạch hồi sầu não có lệ này của Tử Kỳ, nàng lúc nghe được nhắc nhở chỉ đơn giản cùng luyến tiếc nới ra cái ôm, xoay người bộ dáng khoan thai bước đi, dứt khoát giật lấy cái túi da đựng nước của người đứng xem ất bính đinh nào đó mà ném về phía Tử Kỳ.

     Lại nói, thời điểm Tử Kỳ bắt được túi nước tức khắc trong tư tưởng đã thật nhanh hiện lên một viễn cảnh so với bắt lấy vàng bạc châu báu cơ bản không hơn không kém, đồng thời ném sạch mấy thứ lung tung suy nghĩ trong đại não, kia quả thật có trời mới biết nàng của lúc này đã khát đến độ thừa sống thiếu chết cỡ nào rồi đi.

   Chỉ là, một bên Tử Kỳ há lớn miệng còn chưa uống đến ngụm thứ hai, đã bị thanh âm vang giòn đột ngột tại phía trước làm cho có chút giật nảy mình.


    Nàng ngơ ngác nhìn qua, liền chỉ thấy bên kia Tiểu Kiều bàn tay vẫn còn tại không trung chưa chịu thu xuống, trong chớp mắt lại tiếp tục thêm một tát ngược lại, tất thảy hai tiếng 'chát' vang lên, hai bạt tai đều đặn in đỏ dấu ngón tay ở hai bên mặt vốn đã vừa dày vừa ngâm đen của tên công nhân kia.

    Người công nhân nọ lập tức hai tay ôm mặt lùi về sau một bước, làm bộ làm tịch tựa hồ đích thật vô cớ bị oan, hắn lúc đầu còn ngạc nhiên đến ngẩn ngơ cho đến khi ăn phải vố đau thứ hai rồi mới kịp lên tiếng phản bác.

     "Kiêu tỷ, tỷ tại sao lại đánh ta?".

  Nghe được lời này, ý tứ hắn vẫn ngoan cố phủ nhận trách nhiệm, Tiểu Kiều thật nhanh bị ép phải câu lên môi son cười xem thường, nàng rút ra khăn tay lau đi hai mặt bàn tay mình như thể đụng phải thứ dơ bẩn, mở miệng lời ít ý nhiều, ngữ khí trong lời nói chớp mắt không còn giữ lại chút độ ấm đổi lại hoàn toàn là bộ dạng muốn hưng binh vấn tội.


[BH] [XK] [NP] [ĐN] (ĐM) XUYÊN CHI TAM QUỐC CHÍNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ