Missing You🌸

Everything goes well for few days..One day Mahii calls Arun and ask him to meet her office without knowing Nithya. Arun went to meet her.

Arun: Enna Mahii maa pesanum nu sollitu amaithiya irukinga..Ethachum prachanaya.

Mahii: Arun na ipo solratha ketu Nee emotional aaga kudathu..nee than strong ah irukanum...Enaku Brain Tumour Arun..na innum evlo naal irupanu theriyathu..romba severe ah last stage la irukanu mattum theriyum..Enaku aprm Nee Nithya va paathupanu enaku theriyum..aana ipo antha kiran Nithya va theditu irukan..so avan Kita irunthu Nithya va nee than kaapathanum.

Arun: Mahii ma Ena solringa..He was literally cried.. Treatment pannalam Mahii ma.. ungalku onnum aagathu..Kiran ah avaru epdi ingaa.

Mahii: Treatment stage la kadanthachu pa...Kiran en client Oda friend Oru naal Ena pathan...intha sothukaga than avan Nithya va thannoda ponnu nu solli theditu irukan.

By the time Mahii got a call from her house maid said that Nithya have cried a long time and they didn't know the reason behind it.. Mahii and Arun rushed to home. Nithya was crying like a hell.

Mahii: Nithya Ena da aachu..Enna problem.

Nithya: unaku Ena ma aachu..yen en Kita sollala...va ma hospital polam ipovae.

Then only they notice Nithya found Mahii's Treatment report.

Nithya: Maa..unaku Brain Tumour ah ..ithu unma illa la sollu ma...Nithya cried on her mother's lap.

Mahii fainted with caressing Nithya's hair.. Panicked Nithya, "Maa Maa, ezhunthru ma bayama iruku ma".

Arun rushed to Mahii and lifted her and said Nithya, "Poi car ah start panna sollu Po".
_____________________________________________

After Few hours doctor came out and said, " avanga one week irunthalae periya vishiyama
...she is in her last Stage, poi pesunga...ipove oxygen potrukom...so romba stress pannikama pesunga"

Nithya rushed inside and hold her mother's hand cried her heart out, "Maa! Enna ma..Enna ennavo solrangaa...enaku bayama iruku ma..Nee illana na Enna ma pannuvan..Ena vitu pogamatanu sollu ma..illana Ennaiyum kutitu poidu ma..please ma..Bayama iruku ma".

Mahii slowly opened her eyes, Sarath, Krithi and Arun were standing with tearful eyes...Mahii called Krithi near her.

Mahii: Antha pendrive ah Arun Kita kudu ma.

Mahii: Arun ithula company Oda share details la iruku.. maximum ellam settle pannitan...Matha formalities la pathuko..Nithya va nee paathupa na sollave vena..Krithi company pathupa enaku unmela nambika iruku..Happy ah irukanum neeyum sarath uhm seriya...sarath!. Krithi mathiri Oru ponnu wife ah kedaika nee kuduthu vechirukanum Avala nalla pathuko..and she turned to Nithya and caressed her cheeks and said Arun eppavum un nallathuku than solluvaan... Avan solratha kelu..Ethuku bayapadatha...nee happy iruntha than mummy eppavum happy ah irupan..onnu mattum Nyabagam vechiko Amma always with you and always love you".

With the she fainted, doctors said she went to coma, Everyone can't hide their tears and they all in emotional state...Nithya couldn't cry and not even spoke one word..she silently layed on the bed with her head beside her mother and saw her face with emotion less. The other trio didn't know what kind of convince they gave to Nithya..like that 3 days passed and Mahii passed away on that morning.

Nithya didn't utter a word these 3 days..she had only juices..Arun can't able to see her like this...Krithi nudged her to cry her heart out..she burst out and fell on the floor.
Later, they made rituals to Mahi.. Arun heart felt heavy, he can't Know how to came out Nithya from this Mahii maa's Absence..He too missed his Mahii Maa badly.

_____________________________________________

Comment la Marakama review sollitu ponga...Azha vechirunthaa author ah mannichirunga🙏