Trust🙄

Nithya went to their room and saw Arun standing in the balcony. She moved to him and touched his shoulders,

Arun: Enna ma thoongalaya.

Nithya: Unga Kita Oru vishayam Sollanum nu Thonuchu athan vanthan.

Arun: Ena ma.

Nithya: Arun unga Kita na neraiya vaati sollirukan...En Amma ku aprm na nesikura...nambura Orae aal Neenga than nu...apdi irukapa Neenga en apdi sonniganu enaku Purilaa...Neenga Ena Chennai ku poga solla etho reason iruku na strong ah namburan...Enaku romba kastama than iruku Inga irunthu poga...aana Neenga sonningana na Ena vena seivan...Unga Mela enaku entha varuthamum illa....Ipo intha nimisham Neenga sethu Po nu sonna kuda...yen Ethuku kekama na sethruvan.

She couldn't complete the sentence, she was engulfed in a hug with full of tears.

Arun: Yen di lusu mathiri pesura...nee illana na Ena di pannuvan...Nethu nee ketadhu enaku kastama irunthuchu...enmela enakae kovam...una na paathupanra nambika kuda na unaku kudukalaiye nu..athan di..apdi sollitan.

Nithya wiped his tears, "Nee mattum than da en Ottu motha nambikaye...Na Amma va miss panna nala than apdi sonna...athu unna ivlo hurt pannum enaku theiryathu".

Arun: Enna nambura la di.

Nithya: Intha ulagatha vida athigama. She kissed his forehead, "Vaa poi Thoongalam".

Arun: Nithya unaku pudikalana Chennai ku pogatha.

Nithya: Pchh!..Athula onnum illa 6 months thana..Daily FaceTime pannu...call pannu... Weekend la vanthran...seriyaa...Miss pannama manage pannikalam ma.

Arun: Miss panna vidamatan di chellam. He kissed her forehead and they slept peacefully after the emotional day.
_____________________________________________

On the Next day,

Nithya ready to go Chennai after all the emotional moments and advices in her home. She moved to railway station with Arun. He placed all her luggages and they standing in the platform, yet the train has to start within a hour.

She couldn't hold the tears which were flowing Continuously, she made herself calm and turned to him who silently stand beside her.

Nithya: Arun!...correct time ku sapdunga..epo Call pannalum edunga please...unga koral ah kekama ennala iruka mudiyathu...ummu nu moonji thooki Vekkama ellarkitayum normal ah irunga...purithaa.

Arun: Hmmm!.

Nithya: En ethuvum sollamatringa...Ena aachu ma..She hugged him...He carresed her head and kissed her head and wiped her tears.

Arun: Onuila ma... Bathuram ah poitu va....Reach aaitu call pannu Marakama.

Nithya: Hmm serii...paathu veetuku ponga.

She left from there and reached Chennai next Morning, she was waiting for sarath nearly half an hour. He tried to call sarath, his mobile were switched off and she tried to call krithi, her call went unanswered. She sighed and call inform Arun about the situation..On the very next second Arun said behind the reason of unanswered calls, and tell the way for her to reach home. She was standing with teary eyes.
______________________________________

Comment la Marakama review sollunga.