Chapter 28

Surprise update😉♥️

Happy reading🤗

_^_

Saranya: dei! Enna da nadakuthu Inga
Saranya whined innocently with her hands above her chest

Ak: athu ma...

Sivaangi nudged him in his stomach eyeing him to talk making him squeal and clear his throat while his mother stood with her mouth open.

Ak: Sivaangi yum naanum oruthar oruthar virumburom ma....

Saranya: Virumburingala? Apo Preethi?

Ak: enaku avanga mulu per kooda theriyaathu ma!

Saranya looked down pondering with her hands over her chin when the trio heard a clap sound and saw Sakthi enter.

Sak: Sabaash! Sabaash, kelu ma nalla kelu. Rendu per um sendhu una epdielam emaathirkaanga, ithukella sethu nalla palaar nu Avan moonj..... Ahhhhh

He shreiked when Saranya slapped him gesturing him to shut up

Sak: mmmiiii!

Saranya: vaaya moodu da, Kora maasathula poranthavane summava una eldra nu koopduraanga

Sak: Koramaasathula pethathu ne! Iru iru, scene padi ipo ne avana adikanum thitanum apo na oru nalla thambi TMT kambi nu avana untendhu kaapathi unga rendu per Kum samaadhanam pesanum, adhaana usidham.

Dhruv: adei appa Usidhamani satha mooditu apdi orama poi nillu

He pushed him and held Saranya's hands while Sakthi gasped hitting his chest

Dhruv: ena ma, oranju poi nikura

Saranya: peche varla da, en payyanuku kalyanam panni paakanum nu Kan kolladha aasa, adhayum thaan d namma pulla koodaye! Enaku apdiye sandhosham valinju kottudhu

She jumped putting her hands together while Sakthi scoffed

Sak: ahh nottudhu! Ivalo naal evalo oruthi ya marumaga marumaga nu konjitrundha dhu yaaru un Xerox copy ah?

Saranya: athu..... Enaku theriyathula illana na yen veetla mahalakshmi maari oru ponna vachutu evalo oruthi ya Theda poren

She pinched Sivaangi's chin making her blush looking down while Sakthi marched towards them.

Sak: ma, ivala mattum nambadha.... Iva ennalam sonna theriyuma

He pointed his fingers making Sivaangi plead to him with her eyes while Sakthi smirked back at her.

Sak: Ma, perikka theriyuma unaku perikka!

He rotated his hand looking at Sivaangi while she snickered rolling her eyes and cleared her throat.

Sk: Atha Nithya nu yaaro iniku function ku vandhanga paathingala

Saranya looked confused staring at the duo while Sakthi gasped, Dhruv clapped his hands laughing and Ashwin raise an eyebrow at his little brother.

Saranya: yaaru, ethum vendapattavangala

Ak: aama aama romba vendapattavanga thaan

Dhruv: veliya va ma kaamikren

He put an arm around her shoulders and turned while Sakthi swiftly ran and stood before them

Sak: ma nee yen ma ipdi vayasaana kaalathula etho oru ponna la thedi pora

Saranya hit him hard on his shoulders making him squeal again rubbing his arm.

Sak: yei, ena naanum paathutu iruken nyayam ketka vandhavan ah chinna pulla nu kooda paakama ipdi pottu adichikutruka

Saranya: yaaruku da vayasaachu?

He glared at his mom while Dhruv chuckled and kissed her cheeks.

Sk: ungaluku kovam ila la atha
She went near her while Saranya caressed her hair making sakthi hit his mouth and Sivaangi glare at him.

Saranya: una maari marumaga kedacha, yaaruku than kovam varum

She kissed her forehead while Sivaangi hugged her

Sk: na kooda lucky thaan atha

Sak: yebba dei ithu ulaga maha nadippu da, un aalu enna na aarpatam panni namma mummy ya damage pantu irundha!

He whispered in low voice to Ashwin who just shrugged shaking his head.

Ak: the more they get along, avaloku avalo enaku safe uh...

Dhruv: rendu onnuku onu salichathu kedayaathu, future la un dappa dance aadratha paaka thaan porom da Anna...

The three boys hissed staring at them hugging while Sakthi went in front and took evil eyes on his mother.

Sak: ipdi pacha manna irukiye mummy, ivalta maamiyar ah maati ena paadu pada poriyo

He said gritting his teeth putting his arms around his mother's shoulders while Sivaangi stamped his legs.

Sakthi shreiked catching his legs while Sivaangi called Ashwin.

Sk: oru photo edungalen, nalla memory ah irukum

Ashwin took his phone out and clicked pics of them hugging eachother sideways and smiled.

Sivaangi then pulled Sakthi to her who glared at her

Sak: vidunga, na poren kudumbama idhu!

Sk: dei over ah pannatha

She pulled him while he softened and put his arms around her while she hugged his waist and Ashwin clicked the pic.

Sivaangi got the phone from him and asked the boys to stand with their mother. Sakthi and dhruv kissed her cheeks making her shut her eyes in happiness while Ashwin hugged her neck from behind.

Sivaangi almost teared looking at their happy faces and clicked the pic after which she took evil eyes on them.

Saranya asked the couple to stand for a picture and dhruv took his phone.

They stood beside eachother awkwardly not knowing how to act before his mother.

Saranya: dei ne nallavan than athukunnu ipdiya, Ava thollayachu Kai podu da

She said standing between her sons who swiftly looked at her and gasped.

Sak: ethey! Nallavan ah..

Saranya: aama, en pullaiku ena kora

She humphed admiring the couple in front of her

Sak: inum pulla porakala athaan kora
He murmured making Saranya look at him questioningly gesturing what.

Sak: aiyo, un ta yaaru adi vaangurathu ne un pullaya gavani

He turned her head straight and dhruv clicked pics of them.

Saranya: sari sari, na kelembren function ku vanthavanga la theduvaanga. Neengalum masa masa nu nikkama seekram vaanga, saaptu veetuku poi konjamaachu thoonguna than kalaila seekram muhurthathuku endhrika mudiyum.

She left after which Ashwin pulled Sivaangi close by her waist and asked dhruv to click the pictures now

Dhruv: una poi amma intha poonai yum paal kudikuma nu neneikraanga, ne ena na beer ey adikura!

Ak: dei edu da seekram, vera yaarachu vandhuruvaanga

Sivaangi looked up at him resting her hands above his chest and then Ashwin looked down at her with their foreheads pressed against eachother.

Sakthi and dhruv smiled at them mainly seeing their brother who used to be dull, busy and rarely mingling now with a content face glowing with love.

They all took a selfie with all three boys hands thrown over Sivu's shoulder who was standing in middle while she rested her hands on sakthi's cheek. They captioned it "officially pudhu Anni" and shared it in their WhatsApp group making Rakshan and Sara look at eachother happily seeing the picture sitting in stage.

Nadhiya and Saranya hugged with happy tears talking about their children while Sivagaami paati smiled calmly thanking her late husband and god.

It was indeed a dream come true moment.