245. ARAVIND AND DHIVYA SPEND QUALITY TIME

Aravind came to room after settling Siva in his room and pradeep stayed with Siva to take care him....

Aravind seen dhivya who standing near dressing table and carressing her stomach....

Dh: thango enaenamo ayiduchu la ana onu ini onum agathu ne ipo epadi amma vayithula safe ah irukiyo iniyum irupa.... Amma una pathirama pathupan.... Ena thango unga appa va romba miss panriya ah... Nanum tha... Ana ena panrathu un Siva appa ku udambu mudila la adhu tha... Appa avaru kuda irukaru.... Aprm appa vandha aprm ketkalam seri ah....

She pinch lightly her abdomen and give kiss....

She smiled and turned and shock to see aravind there who was standing near the door and watching her by leaning against the door frame....

Dh: epa vandhinga....

He didn't said anything and move near her and kneeled before her and touch her abdomen and kissed her abdomen....

Ar: thango appa vum una romba miss pana una mattum ila unga amma va kuda miss pana.... And ipo una Amma vayithula safe ah pathkura ah la apa ne veliya vandha aprm una na safe ah pathupan..... Sorry da thango un Siva appa ku udambu mudila adhu tha three days ah unkuda seri ah pesa mudila...

Dhivya smiled and carressed his hair and bend down and kissed his forhead....

Dh: kaal valikithu nga...

Ar: yen ma ivalo neram ninnutu iruka va vandhu ukaru....

He made her sit...

She sit comfortably...

Aravind take dhivya legs in to his lap and start to massage it....

Ar: ena ma moonu nal ah seri ah sapdalaya ah......

Dh: ilainga saptan ana unga payanuku onum pidikala pola eduthuka matinguran udanae vomit varuthu.....

Ar: ena da vomit vandha paravala adhuku nu sapdama irukatha....

Dh: mm... Yenga....

Ar: ena ma....

Dh: adhu.... She hesitated....

Ar: ena da ma...

Dh: therila enamo vayiru valikura Mari iruku nethu la irundhu..... Bayama ah iruku.... Hospital polama....

Aravind panicked.... She will not tell to him it will not that much pained her.....

Ar: ena dhivi mothalae solla matiya ah.... Nalaiku mrng enthricha udane polam.....

Dhivya nodded....

Ar: ipo kaal vali epadi iruku.....

Dh: paravala thookam varuthu.....

Ar: paduthuko da....

He made her lied down slowly... And he went to closet and change his night clothes and come and laid beside her.....

She moved near him and opened his t shirt button and burried her face in his chest....

Aravind understand that she need his warmth so he removed his t shirt and hugged her tightly how much possible....

She felt happy and kissed his chest and smiled....

Soon dhivya slept in her safest arms...... Aravind seen her for sometime with smile on his face....

Armv: ellamae nalla padiya mudinjuthu ini endha prechanaiyum ila..... He take deep breathe and hugged her tightly and slept.....

Morning sunrays woken up their beautiful sleep...