Chapter 1

2.8K 116 15
                                    

Injustice

Chapter I

"Không phải hắn ta."

Đó chỉ là một sự thật hiển nhiên. Không kinh ngạc. Không đường đột. Không phải phát kiến lớn của nhân loại.

Bruce nghiến răng nén lại cơn đau.

"Cái gì?" Hawkgirl bước về phía trước, môi mím chặt lại đầy giận dữ. "Không thể nào!"

"ADN của cậu ta trùng với Bruce Wayne nhưng không có thuốc kích thích Kryptonite." Superman giải thích. Mắt gã vẫn dán chặt vào Bruce. "Cậu ta là một bản thể khác. Từ thế giới khác."

Một câu kết đơn giản.

Đầu anh tê liệt, chân tay đau nhức và miệng đắng ngắt. Bruce cố giữ cho nét mặt của mình lạnh như đá. Đôi mắt anh hằn lên ánh nhìn phẫn nộ.

Anh bị trói vào một đôi bao tay bằng sắt dày bẻ ngược vai lại về phía sau để giữ hai tay lên trên đầu. Găng tay, thắt lưng, áo choàng và mặt nạ đã bị lấy mất. Chỉ còn biểu tượng dơi đen tuyền nằm lại trên ngực.

Nhưng thế cũng là quá đủ.

"Vậy thì," Black Adam nói chậm rãi, "Nếu hắn ta vô dụng..."

"Chúng ta sẽ hành hình cậu ta." Superman nói. "Nếu quân phản kháng tin rằng thủ lĩnh của chúng đã chết, chúng sẽ mất tất cả hi vọng. Batman không thể để điều đó xảy ra. Hắn ta sẽ phải đến ngăn chúng ta lại. Hắn ta sẽ đến giải cứu cậu ta." Ánh mắt lạnh lẽo. "Chúng ta sẽ dùng Batman này như một con mồi. Con mồi để bắt Batman thật."

Một kế hoạch đơn giản. Nhưng là một kế hoạch dẫn đủ để dẫn đến một kết cục tàn nhẫn.

Bruce cố không nghĩ tới bạn mình trong những đường nét quen thuộc trên mặt gã khi gã lạnh lùng ra lệnh xử tử anh. Cố không nhìn thấy Clark trong màu xanh lam của đôi mắt gã.

Môi Hawkgirl biến thành một đường kẻ trắng bệch trên khuôn mặt góc cạnh. Đôi mắt cô bị che khuất sau mép mặt nạ bằng vàng. "Tôi bắt hắn ta," Cô gạt đi, "Tôi không muốn phải trông chừng hắn ."

Bruce nhìn thằng vào mắt Cl-không-Superman. Đây không phải Clark. Đây không phải bạn anh.

Cơn đau lan dọc sống lưng. Cơ bắp co thắt lại. Đầu đau nhức nhối.

"Hắn ta đã bị đánh thẳng vào đầu," Yellow Lantern liếc nhìn cô. "Và hai chân của hắn gãy hai chỗ. Tôi không biết hắn đang làm gì trước lúc bị bắt nhưng Batman này vô hại như một con mèo mất vuốt. Cô sợ gì chứ?"

"Sợ?" Cô quay ngoắt về phía anh ta. "Anh thì biết gì về nỗi sợ của tôi, Hal?" Nhếch mép. "Tôi chỉ không muốn phí thời gian. Nếu anh thích thì cứ tự nhiên."

"Tôi nghĩ," Lantern uốn cong ngón tay đeo nhẫn. Màu vàng sáng lên lấp lánh. "Cô biết những hiểu biết của tôi về nỗi sợ hãi."

"Tôi sẽ để mắt tới cậu ta." Superman cắt ngang. Hawkgirl, Adam và Lantern nhìn lên. "Pháo đài vẫn có thể giam giữ được cậu ta kể cả khi cậu ta trở về trạng thái khỏe mạnh." Gã nhìn xuống anh. "Và nếu cậu ta biết điều gì, tôi sẽ tìm ra được."

Injustice : Gods Among UsWhere stories live. Discover now