Prologue

"You asshole." Isang malakas na sampal ang umalimgawngaw sa maingay na bar. "Ang kapal ng mukha mong sabihin sa akin na gusto mo ako. Yet I'm seeing you here dancing with another girl." Bulyaw ng magandang dilag sa kausap.

"I did say that I like you. But it doesn't mean that I love you. That's different." The man smirked infront of her.

"How dare you!" The girl shouted in pain and frustration. "How could you do this to me!" Gigil na sigaw niya.

"You know what, Lorie." The man licked his lower lip. "You are gorgoues. But I don't like the way you laugh. Masyadong maarte. Nakakaturnoff. Ang panget." Walang habas na sabi ng lalaki sa kaniya.

"What? Ang kapal ng mukha mo!" She shouted more. "Sa tingin mo gwapo ka?" The girl asked sarcastically.

"Hmm. Yeap. Kaya nga patay na patay ang mga katulad mo sa akin, 'diba." The man smirked, mocking the girl.

Her face was glistened with tears as she looked at the unnapologitec face of the man infront of her.

"I love you." She muttered as the tears continously flowing from her cheeks.

"I don't need that." The man seriously said before walking away.

Chester get in his car and pulled his hair out of too much frustration.

Nanghihinayang siya sa babaeng kasayaw niya kanina. That girl looks like an angel. At kung nagkataon at tama ang hinala niya ay baka siya pa ang nakauna dito.

Napangisi siya sa isiping 'yun. Pero nabubwisit siya dahil masyadong panira si Lorie.

That girl. Yeah, he admits that he likes that girl because of her beauty, fame and wealth. But he just like her nothing more than that.

Hindi siya magpapakatanga at mamahalin ito. Love don't exist in his way.

Mas maganda pang magpakasaya at ipunin ang lahat ng babae sa buong mundo at pasunurin sila ayun sa nais niya.

Nagdrive siya pauwi sa condo niya. Bigo ngayong gabi.

"Chester." The moment he opens the door. He saw his brother's face.

"Sup." Walang ganang aniya saka nilagpasan ang kapatid.

"Lorie went to our house, crying. What have you done this time." Malamig na tanong ng kapatid.

"What have I done? Ako na naman? Bakit hindi niya sinabi sa'yo na ginulo niya 'yung gabi ko? Makakascore na sana ako eh. Pakielamera." Inis na sabi niya saka hinubad ang longsleeve polo at slacks.

He was left with his boxers.

"Watch your words, asshole." Seryosong banta ng kapatid niya. "That's a girl. Pay some respect, dude."

"Ano naman kung babae siya? Diba babae rin naman si Kendra-"

"Don't even go there, Ken Chester." Banta nito sa kaniya.

"Oh bakit? What's wrong with that? Women are so manipulative. Dinadala nila tayo sa kaamuhan ng mukha nila." May hinanakit na pahayag niya. "Kung meron mang dapat matira dito sa mundo, mga lalaki dapat 'yun." Sabi niya saka kinuha ang twalya.

"Chester-"

"Kai, I'm tired. Saka mo na ako kulitin. And by the way, you like Lorie, right?"

"No-"

"Sa'yo na." Sabi niya saka nagmartsa papuntang banyo. "Close the door when you leave."

Pinihit niya ang metal at bumuhos sa katawan niya ang malamig na tubig na nagmumula sa shower.