Kitten

Chapter Six

OMI grabbed Mariquit's hand. Napatingin doon ang dalaga ngunit hindi nagkomento nang hilahin na siy ni Omi palabas sa kinaroroonan nilang silid. He was still cautious at palinga-linga habang ikinukubli siya sa likuran.

"Oh, lookie here. Who's that?"

Isang napakagandang babae ang nakita ni Mariquit na nakatayo sa kanilang unahan. She was wearing a black, long sleeved dress that covers her goddess-like figure. Unlike all those women she saw earlier, she's not showing any skin. Ngunit kung ihahalo ito sa karamihan ng mga iyon ay mangingibabaw pa rin tiyak ang kagandahan nito.

"Hi, Brig."

Umangat ang isang kilay ni Mariquit. Magkakilala ang dalawa?

"I didn't know you were using one of the special rooms, Omi. It was quick, though. The room isn't to your liking?" naghalukipkip ito habang may mala-Monalisang ngiti.

For some reason she had goosebumps when she looked into her eyes. Parang napakaraming lihim na ikinukubli ang mga iyon.

Naramdaman niyang bahagyang humigpit ang pagkakahawak ni Omi sa kanyang kamay. Pinagbuhol pa nito ang kanilang mga daliri na para bang tatakasan niya ito.

"I heard there's a commotion downstairs so I came down to check. Was it you?" she asked.

Mula kay Omi ay lumipat ang tingin ng babae kay Mariquit. Imboluntaryong napakubli ang dalaga sa likuran ni Omi. Bahagya namang humilig ang ulo ni Brig pasilip sa dalagang halos magsumiksik sa likod ni Ominous. Pagkuwa'y tumuwid din at muling binalikan ng tingin ang huli.

"What?" painosenteng tanong ni Omi.

"Mandy's men are looking for her."

Mandy? anang isip ni Mariquit. Sabi ni Omi ay Mando ang pangalan noong lalaking binasagan niya ng itlog. Mandy pala.

"Don't worry, I'll help you," nakangiting wika ni Brig. "I also instructed my men to tell Mandy's minions that she already left the premises. That bastard is demented. What you did to him a while back is not enough to compensate all the women he assaulted. Leaving them almost at the brink of death. He's a sadist. And he loves banging his partner in the most bizarre and sickening way."

Parang hinalukay ang sikmura ni Mariquit sa narinig. Which made her wonder if what she told her was a warning.

"I'll be adding his name on the banned guest's list."

"I'll compensate you for the loss, Brig."

"Of course. I was actually expecting some compensation, stud."

"Name it."

"Seventy-five percent off on my next order."

"Fifty percent."

"Deal."

The two shook hands in front of her.

"You can take the back door entrance. Your bike is already waiting there as we speak."

"How about my scooter?" noon lamang natagpuan ni Mariquit ang sariling boses.

She must admit, the woman in front of her is quite intimidating. She has an overpowering presence and charisma.

"You don't need it. Sa akin ka sasakay."

"Ano?!" 

"I mean, sa bike ko siyempre." His eyes glinted with silent laughter.

"I'll let you, two, talk it over. I have important matters to attend to. Oh, by the way, Mandy is a very dangerous man. Just a heads-up for you, red kitty. Don't let your paths cross again, okay? Ta-ta."