4 ~ SATISFACTION (SPG)

CHAPTER FOUR

"YOU know what, why don't we go out and party? That's what you need, Yelena. Don't make yourself stress with what your mother's told you."

Tinignan niya si Santi na nakapameywang sa harap niya. They are done with their class for that day and instead of going to the Mall like what they usually do, they went straight to his condo unit. She's not really in the mood. Talagang iniisip niya ang sinabi ng mommy niya na may napili na ang mga itong lalaki para sa kanya.

Pahiga palang siya sa kama ay pinigil na siya ng kaibigan. Hinawakan nito ang kamay niya at umiling.

"Hindi kita papayagan na magmukmok dito. Get up and get dress. We will go to D' Club."

Maybe, that's what she needs, huh? To enjoy her life to the fullest while she's still single? Dahil kapag ikinasal na siya, hindi niya na magawa ang mga gusto niyang gawin!

"I just wanna be free..." she weakly said. "Why they can't just give me my freedom? I deserve that, Santi."

Naaawa na tinignan siya ng kaibigan. Umupo ito sa gilid ng kama at hinaplos ang buhok niya.

"Gusto mo tayo nalang ang magpakasal?" ngumisi ito, halatang hindi seryoso.

"Then what? You gonna cheat on me with our bodyguards? No way!"

Santi laughed. "My new bodyguard is so hot."

Yelena rolls her eyes.

Santi have have one bodyguard, a personal driver and a house helper with him. His bodyguard is young and very professional. Kung hindi nila kakausapin, hindi magsasalita.

"Don't you dare flirt with your bodyguard. Baka mag resign 'yon. Sige ka..."

"I won't. I know he's straight. I will just admire him secretly," he smiles. "Like how you admire Zacariel-"

"Uh, I don't wanna hear his damn name."

"Bitter! Hindi ka pa rin nakaka-move on?"

"Naka move-on na ako-"

"Talaga?" putol nito sa kanya. "Balita ko ay narito siya sa Maynila. Paano kung magkita kayo? Anong gagawin mo?"

"I'm gonna ignore him. I don't want to see him too!"

Tumayo si Santi. "Hindi ako naniniwala na ayaw mo siyang makita. He's currently managing their company because Kuya Zacarias is busy with something else."

"I don't care," she sneered.

Simula noong huling pagkikita nila, hindi na siya nakibalita pa kung ano na ang nangyayari sa buhay ni Zacariel. The heartbreaks that he gave her was enough for her to stop wanting him. She lost her hopes and her dreams for them.

"I also stalked Francha on social media, they are not together anymore. Siguro break na sila."

Yelena get up from bed and went to the cabinet. Magkahiwalay sila ng kwarto ni Santi. Kung hindi ito ang mananatili sa silid niya para makipag-kwentuhan, siya naman ang nasa silid nito. Palitan lang sila.

"Single na ulit si Zacariel. May pag-asa ka na, Yelena." Tukso nito.

Hinila niya ang kulay itim na short backless dress at ipinakita sa kaibigan.

"Is this fine? Then I'm gonna pair with stilettos?"

"A little daring, but it will surely suits you."

After an hour, Santi called his driver to pick them up and bring to D' Club. It is located in BGC and one of the popular Club in Metro.