ஹாய் ஹலோ டியர்ஸ்... என்னை மன்னிச்சிடுங்க.. இதை தவிர வேற வார்த்தை என்கிட்ட இல்லை உடம்பு ரொம்ப படுத்தி எடுத்து விட்டது அதுதான் யூடி போட முடியலை... இனி இதுபோல நடக்காது... கதை முடிச்சிட்டு தான் போவேன்....
சோ என்னை பாலோவ் பண்ணுங்க செல்லங்களா....
......அலை 🌊 26
“சுஜா இந்த ஜூசை மாப்பிள்ளைக்கும், நிஷாவுக்கும் கொடுத்துட்டு வாடா”
சுஜாதாவின் கரங்களில் பழச்சாறு அடங்கிய டிரேவை கொடுத்தார் கல்யாணி…
அன்னை சொல்லியதை தட்ட முடியாமல் வாங்கிக் கொண்டவளுக்கு தன்னை போல் ஒரு மெல்லிய படப்படப்பும் வந்து ஒட்டிக் கொண்டது.
நிஷாவுடன் பேசிக் கொண்டிருந்தாலும், சஞ்சையின் பார்வை முழுவதும் தன்னை விழுங்குவது போன்றே இருக்க, இயல்பாக அவனை எதிர் கொள்ள முடியாமல் தவித்தாள்..
கைகள் சில்லிட்டு, கால்கள் ஒன்றொடு ஒன்று பின்னிக் கொண்டு, பாதங்கள் அடுத்த அடி வைக்க சண்டித்தனம் செய்ய, முயன்று அவர்களை நோக்கி முன்னேறினாள்.
தன்னை நெருங்கி பழச்சாற்றை நீட்டியவளின் கடைக்கண் பார்வைக்கு ஏங்கி இருந்தவனோ, கண் இமைக்காது அவளை தன் விழிகளால் சிறை எடுத்துக் கொண்டிருந்தான்.
அவன் இமைக்காத பார்வையில் கன்னங்கள் சூடேறி, வெட்கத்தில் சுஜாவின் கையில் இருக்கும் டிரே தன்னாலே ஆட்டம் கண்டதில்,
“சஞ்சய் ஜூஸ் எடுத்துக்குங்க” குரலே எழுப்பாது அவனிடம் கூறினாள் பேதை,
பார்வைகள் மட்டும் பறிமாறிக் கொள்ள, வெகுநேரம் சஞ்சையின் அருகில் குனிந்த நிலையிலேயே சுஜா நின்றுக் கொண்டிருப்பதை கவனித்த நிஷா ,
“ப்ரோ… ஜூஸ் எடுக்கல” தங்கையின் குரலில் தன்னிலை மீண்டு, அவசரமாக ஒன்றை எடுத்துக் கொண்டவன்,
“லுக்கிங் ஸ்டனிங் டியர்… “தங்கை தங்களை நோட்டம் விடும் முன்னே உதட்டசைவில் தன்னவளுக்கு செய்தி அனுப்பி, சட்டென இதழ் குவித்து முத்தம் கொடுத்தவன் போன் வரவும் இதுதான் சாக்கென அங்கிருந்து எழுந்து சென்று விட்டான்.
YOU ARE READING
அலையும் நிலவும்!!... நீயும் நானும்!!...
Romanceஇது முழுக்க முழுக்க காதல் கதை தான் நண்பர்களே படிச்சி பாருங்க உங்களுக்கு நிச்சயம் பிடிக்கும்