Chương 51 > 108

525 11 0
                                    

Quyển thứ nhất chính văn Chương 51: Ta không nên mâm

Tông môn yết bảng bình chọn trong phòng, mấy vị Trưởng lão chính đang thương thảo này một kỳ cho điểm bảng tỉ số công việc.

Có Trưởng lão nhìn thật dài một chuỗi danh sách ở ngoài, đơn độc liệt ra một cái tên kinh ngạc: "Bạch Trưởng lão, cái này gọi là làm Tiêu Nhược dao nha đầu chính là lần trước ức thuật kinh người Tiêu con gái?"

Bạch Trưởng lão vuốt râu cười nói: "Chính là, tối hôm qua ta vì nàng càng tên, giờ khắc này đã lấy Ngoại Môn Đệ Tử che giấu thân phận sắp xếp vào yết bảng trong sân, tổ đội đồng thời chờ đợi yết bảng kết quả."

"Như vậy sau đó phải gọi Tiêu Nhược dao ." Đại Trưởng lão tiếp lời: Ân ta cũng biết ngày hôm nay nha đầu này nên tổ đội. Vì lẽ đó lại sắp xếp phúc chấp sự cùng vui chấp sự hai người, ở tràng thượng nhìn chằm chằm nàng chăm nom , hi vọng nàng không nên lại loạn làm náo động."

Bạch Trưởng lão lắc lắc đầu: "Nha đầu này, là cái tới chỗ nào đều muốn có ngọn quật duẩn, không nhạ điểm sự tình mới là lạ."

Còn lại mấy vị Trưởng lão tâm trạng hơi có không hiểu, vì sao này không có Huyền Khí tu luyện khả năng Tiêu Nhược dao, có thể đi vào tiềm tinh bảng bảng danh sách?

Có Trưởng lão đang muốn mở miệng hỏi dò, trong lúc đó bên ngoài vui chấp sự chạy vội trở lại.

"Lão Bạch, ngươi vẫn đúng là hiểu rõ nha đầu này, "Đại Trưởng lão cười nói. Vui chấp sự trở lại, tất nhiên là Tiêu Nhược dao lại chọc chuyện gì đi ra.

Vui chấp sự chờ Đại Trưởng lão lời nói xong, trầm trầm khí, chắp tay bẩm báo: "Đại Trưởng lão, các vị Trưởng lão, này Tiêu con gái..."

"Tiêu Nhược dao, nàng hiện tại đại danh gọi Tiêu Nhược dao ." Đại Trưởng lão đính chính nói.

"Vâng, này Tiêu Nhược dao chính đang tràng thượng... Ạch..." Vui chấp sự lúng túng nói: "Nàng ở cùng người đánh cược ăn!"

"A?" Các vị Trưởng lão nghe xong đều sững sờ.

Cái gì gọi là đánh cược ăn?

Vui chấp sự vội vã giải thích: "Chính là nàng muốn đem một bàn trà bánh đều ăn vào đi!"

"..." Chúng Trưởng lão hai mặt nhìn nhau.

Này xem là chuyện gì? Đánh cược ăn? Còn có cô nương gia gia, theo người so với ăn đồ ăn?

"Nha đầu này! Nàng đã quên ta cấm thực giao trách nhiệm à!" Bạch Trưởng lão cả giận nói, chỉ tay bên trác một tờ chuyên môn đặt đệ tử mới được trách phạt thống kê khoản, kêu lên: "Nếu nàng coi là thật làm như thế , liền muốn y quy củ chụp tiềm lực của nàng cho điểm!"

Đại Trưởng lão đi tới, nhìn xuống ghi chép, kinh ngạc nói: "A, đúng rồi, ngươi nơi này tả chính là Tiêu con gái bị phạt cấm thực, có thể hiện tại nàng là Tiêu Nhược dao a!"

Tại Hạ Không Phải Là NữWhere stories live. Discover now