Chương 448 > 500

629 5 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 448: Cấp quốc gia nguy cơ

"Thế, Thế tử gặp nguy hiểm?" Tề thường đầu tiên là sững sờ, rất nhanh kinh hãi đến biến sắc: "Đúng rồi, Thế tử đội ngũ rất khả năng chính va vào Vũ Quốc kỳ tập đội ngũ!"

"Cũng khả năng là Vũ Quốc thám mã hoặc là Huyền Vũ thám tử phát hiện Thế tử đại đội ngũ hành tung, báo biết kỳ tập người chỉ huy sau, sớm phát động kỳ tập hoặc đối với an bài làm ra thay đổi." Ngô Minh cân nhắc : "Nếu như là ta, đụng với Tề quốc Thế tử cùng tiểu Quận chúa, tuyệt đối sẽ không buông tha một hòn đá hạ hai con chim cơ hội tốt."

Tề thường buồn bực nói: "Chờ đã, vì sao những vũ đó * đội đào hầm chôn những cái kia uế vật liền có thể nhìn ra là tinh binh?"

"Nói rõ cái kia quan chỉ huy thông minh, lượng lớn mã phân cùng người phân ở cùng nhau xuất hiện, hơi có tâm sự người liền biết có quân đội đi ngang qua . Người như thế là sẽ không mang dong Binh, hơn nữa hành quân không nổi lửa táo, nói rõ ăn đều là lương khô. Có năng lực như vậy mấy ngày kiên trì, tự nhiên đều là kinh nghiệm lâu năm chiến trận, ăn được lên khao quân nỗi khổ binh lính tinh nhuệ."

Tề thường gật đầu: "Ta không hiểu những thứ này. Gay go , Thế tử quân mã không đủ để đối kháng rất nhiều quân địch a! Huống hồ hay vẫn là tinh binh. Chẳng phải là rất nguy hiểm a? !"

"Ai bảo hắn ra ngoài cũng không nhiều mang điểm quân mã." Ngô Minh mới vừa nói xong câu này oán giận, vỗ một cái chính mình trán: "Ai nha, ta đều bị hồ đồ rồi. Tề quốc Thế tử mang binh Đi Tấn Quốc trên đường, tại sao có thể mang vượt quá một vạn người đội ngũ. Đừng nói Tấn Vương hồ đồ, coi như đổi nhà ai quốc quân cũng không dám a."

"Thế tử chỉ dẫn theo năm ngàn hữu đốc doanh binh sĩ cùng ba trăm Huyền Vũ binh sĩ, vậy phải làm sao bây giờ?" Tề thường gấp đến độ giậm chân.

"Yên tâm, nên tận lực bắt giữ huynh muội bọn họ, mà không phải giết chết." Ngô Minh suy nghĩ một chút: "Huyền Vũ binh sĩ không phải là rất lợi hại sao? Cái kia gọi Ngụy linh Huyền Vũ nữ đem thống suất, ba trăm Huyền Vũ binh sĩ có thể đánh thắng bao nhiêu binh lính bình thường?"

Tề thường suy nghĩ một chút: "Có người nói Huyền Vũ nữ đem Ngụy linh cấp bậc là cấp ba, nhiều nhất chỉ có thể khống chế trăm tên Huyền Vũ binh sĩ."

"Chờ đã, trăm tên Huyền Vũ binh sĩ? Vậy làm sao dẫn theo ba trăm tên đi sứ ?" Ngô Minh kinh ngạc.

"Bách tên lính là chỉ Huyền Vũ nữ đem làm chiến trận hạt nhân thì, có thể đồng thời người chỉ huy tác chiến mấy. Vượt quá đẳng cấp nhân số, không chiếm được nữ đem chỉ huy hiệu quả bao trùm . Hơn nữa vạn vừa có việc, Huyền Vũ binh sĩ xuất hiện tổn thất, đúng là có thể bổ sung nhân số a." Tề thường giải thích: "Nếu là nữ đem thăng làm Tứ cấp. Là có thể khống chế ba trăm tên Huyền Vũ binh sĩ rồi!"

"Tứ cấp là đồng thời chỉ huy ba trăm tên, Ngũ cấp là bao nhiêu?"

"Cấp một binh trưởng là mười tên, Nhị cấp đội trưởng là 50 tên, cấp ba Hiệu Úy là một trăm tên. Tứ cấp Đô Úy là ba trăm tên, Ngũ cấp tướng quân là một ngàn tên."

Tại Hạ Không Phải Là NữTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon