Chương 108 > 155

416 8 1
                                    

Quyển thứ nhất Chương 108: Tính xuyên, ta cùng ngươi không để yên

Thấy Ngô Minh lại vũ trang thành bộ dáng này đi ra, tông trí liên cười nói: "Ngươi là chỉ lo người khác đánh lén ngươi thật sao? Thế nhưng ngươi như vậy trang bị đứng ở bên cạnh, ta loại này anh chàng đẹp trai đội trưởng cũng sẽ áp lực rất lớn."

Hỗ vân thương tổn thì lại đàng hoàng trịnh trọng ngạc nhiên nói: "Ngươi sẽ nhiều như thế loại binh khí?"

"Ta Huyền Khí không đủ, chuẩn bị thêm điểm binh khí ở trên người lo trước khỏi hoạ." Ngô Minh mang theo hộ chỉ, giương cung cài tên, vèo đất(mà) một tiếng bắn ra một mũi tên.

Méo mó đất(mà) không có bắn trúng mặc cho Hà Hiển mục quan trọng tiêu.

Lão bộc Robe hơi hơi trong lòng tiếc nuối thì, Ngô Minh lại bắn một mũi tên.

Mũi tên này nhưng là ở giữa bên ngoài trăm bước một gốc cây Dương Thụ lên, hơn nữa là thụ cái trước cây nhỏ lõm động vị trí, hiển nhiên là có ý định mà bắn.

Mũi tên thứ nhất kỳ thực là Ngô Minh Xạ Thuật ở thích ứng cái này cung đặc tính.

Tông trí liên các người vỗ tay khen hay.

Ngô Minh đắc ý tâm tình sảng khoái vô cùng, nhấc cung hướng về Thiên Đạo: "Các ngươi muốn ăn cái gì đồ vật, chẳng hạn như chim nhạn a, điêu chuẩn a..."

Ạch —— xui xẻo chính là, đừng nói những Đại Phi đó cầm, giữa bầu trời đúng dịp liền chỉ Ma Tước đều không có.

Lão bộc Robe đề nghị: "Mục cô nương tài bắn cung không tầm thường, có thể đến Thanh Thanh thảo nguyên săn bắn một phen."

"Ngươi làm sao liên tục bắn tiễn đều sẽ a?" Tông trí liên chua xót đất(mà) kêu lên: "Ông trời cũng thật sự không công bằng, một mực cho một mình ngươi cái gì đều sẽ Thất Khiếu Linh Lung tâm a..."

"Nơi nào, ta chỉ là mù mông." Ngô Minh vừa định khách sáo, lại nghe tông trí liên tiếp tục nói...

"Nhưng là ngươi hảo hảo mà thâm hầu thiên phú không đi học mị thuật, một mực luyện cái gì võ kỹ, thực sự là bạo điễn Thiên Vật, ai nha! Ngươi lại đá ta!"

Ngô Minh tức giận đem bối hộp bên trong phi đao xả ra một cái, ở trong tay quăng quăng: "Đạp ngươi là tốt lắm rồi, không sợ ta hướng về trên người ngươi vứt một đao?"

"Không tin, ta đánh cược ngươi vứt không trúng!" Tông trí liên nhảy ra mười mấy bước ở ngoài, cây quạt vung lên nói: "Ngươi thử một chút xem."

Lời còn chưa dứt, Ngô Minh đã ra tay.

Phi đao bỗng nhiên một tiếng bay về phía miệng nợ tự yêu mình công tử.

Tông trí liên liền vội vàng đem cây quạt run lên, đánh rơi phi đao.

Vèo vèo ——

Tại Hạ Không Phải Là NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ