Chương 947 > 1014

499 2 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 947: Một nữa mũ mão

Ta tuyệt đối không thiệt thòi, hơn nữa cũng coi như là cho Huyền Vũ hoàng đeo cái nón xanh... Tuy rằng không phải dùng mâu, mà là dùng ngón tay.

Quan trọng hơn chính là, trang phi nhưng là đại mỹ nữ a.

Trang phi đẹp đẽ, ở phi tử trang phục trạng thái càng có tăng thêm. Phối hợp Phượng trâm hoàng cữu phi tần trang phục , khiến cho nàng gia tăng rồi một loại làm cho nam nhân cảm thấy cao quý cảm giác.

Loại này cao quý là không giống với tình công chúa, bởi vì đây là một loại nhân thê... Khặc khặc, nên nói là thục nữ hay vẫn là tố người? Ngược lại bắt nạt một tý như vậy nữ tử tuyệt đối cũng có kiểu khác hưng phấn. Ngô Minh đầy đầu nghĩ tới đều là cái này.

Không trách trang phi kéo chính mình vào phòng , ngồi vào bên giường. Hóa ra là để cho tiện ngay tại chỗ giải quyết.

Quả nhiên, Ngô Minh mới vừa nghĩ tới đây, trang phi đã đem màn kéo xuống.

Phấn trướng phiêu hương, giai nhân Như Ngọc.

Ngô Minh ỡm ờ trong lúc đó, liền để ngón tay của chính mình cực khổ rồi một tý.

Khặc khặc, đương nhiên còn có nguyên khí.

Tẩm ngoài điện các cung nữ, loáng thoáng tựa hồ nghe đến trang phi một điểm âm thanh.

Như khấp như tố? Thật giống là rất thống khổ?

Không ít hiểu được một số chuyện cung nữ không khỏi mặt đỏ lên giáp. Sẽ không phải, chúng ta trang phi cùng Chu cô nương ở tẩm điện bên trong...

Chu Chỉ Nhược nhưng là tình công chúa người a, người nào không biết Phò mã võ đài lúc này, Chu Chỉ Nhược đoạt danh tiếng lớn. Sau đó thì có tình công chúa cùng Chu Chỉ Nhược ** không rõ rất nhiều đồn đại.

Chúng ta trang phi cũng thật là lớn mật, dám đánh tình công chúa người. Này nếu như truyền tới tình công chúa truyền vào tai, chẳng phải là... Ai nha, cũng không thể truyền đi, bằng không chúng ta những người này sợ là đều không có kết quả gì tốt. Tám chín phần mười sẽ bị cho rằng thiên nộ xì bao dằn vặt.

Nói nói trở lại, các nàng ở bên trong thật sự đã lâu a. Có tới một cái nửa canh giờ, trang phi lúc ẩn lúc hiện âm thanh mới đình chỉ triệt để không nghe được .

Lại quá một thời gian uống cạn chén trà, Bành Đại tổng quản từ bên ngoài đi tới trang Ninh cung.

"A, gặp Đại tổng quản." Chính đang loạn tưởng các cung nữ mau mau chào.

"Không biết Đại tổng quản đến chuyện gì?" Trang phi thiếp thân tỳ nữ tiến lên thi lễ muốn hỏi, kì thực là ngăn cản một tý.

Bành Đại tổng quản so với trong ngày thường khách khí nhiều lắm. Lại hướng về người thị nữ này mỉm cười nói: "Chu cô nương có thể ở chỗ này? Chu Chỉ Nhược, mặc vương tử phủ đệ Chu Chỉ Nhược cô nương."

Tại Hạ Không Phải Là NữWhere stories live. Discover now