Chương 339 > 398

537 4 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 339: Bé gái này sẽ suy đoán bại trận đếm ngược?

Thiên Ba phủ tuổi trẻ thị vệ cùng Vũ Quốc tung hoành quyền Hoắc kính động lên tay đến, ở bắt đầu mấy chiêu là bị thất thế.

Hắn Huyền Khí vốn là không kịp Hoắc kính, một tầng Huyền Khí chênh lệch lại để cho ba chiêu, từ so chiêu vừa bắt đầu liền ở hạ phong .

May là song phương không phải liên quan đến sinh tử đánh nhau, Hoắc kính thấy tuổi trẻ thị vệ cũng coi như biết lễ, cũng không có xuống tay ác độc đè lên đánh.

Vũ Quốc Hoắc kính tung hoành quyền chú ý thẳng thắn, chỉ muốn quyền phong xác định thắng thua. Quan ngươi bao nhiêu loan loan nhiễu, ta lấy trực tiếp nhất phương thức phá tan.

Phân vân thủ nhưng là ngược lại, phải tự thân biến hóa xoay chuyển xê dịch, đem các loại xảo kình lực đạo làm công pháp trọng điểm.

Hai người quyền đến chưởng hướng về, loại này gần như mới vừa cùng nhu quyết đấu, ngược lại làm người xem hoa cả mắt.

Mọi người vây xem bên trong có người nhẹ giọng khen hay, cũng có lẫn nhau hiểu biết người thấp giọng nghị luận.

Mã gạch trước mặt mọi người bắt đầu bình luận thì, âm thanh đắt đỏ nội dung cũng đánh trúng yếu điểm. Mặc dù có chút nói sơ lược chưa thâm nhập, nhưng cũng không một chút không đúng. Hơn nữa hai người chỉ so chiêu chừng hai mươi chiêu, mã gạch đã có năng lực nhìn ra rõ ràng, xem như là không sai nhãn lực.

Đặc biệt làm một nơi Tấn Quốc đến tuổi trẻ đạo nhân, tràn trề một luồng ở trước mặt mọi người có can đảm chậm rãi mà nói tư thế, đủ để làm người chọn cái ngón tay cái.

Theo hai người tranh đấu dần dần triển khai, từng người sử dụng tới bình sinh sở học sau, mã gạch đánh giá tốc độ nói dần dần chậm lại, nội dung cũng bắt đầu liên quan đến lấy nhu thắng cương luận điệu.

Hắn cảm thấy, nhu là tất cả mới vừa khắc tinh, bởi vậy ở ngôn luận trên khá là khuynh hướng tuổi trẻ thị vệ. Chỉ có điều Huyền Khí chênh lệch dù sao thả ở nơi đó, mã gạch cũng do dự liệu sẽ có cục diện không giống.

Song phương động tác càng lúc càng nhanh, mã gạch ánh mắt, phân tích đầu óc còn có ngoài miệng ngôn ngữ, ba phía dần dần có chút khó có thể phối hợp, vì lẽ đó đánh giá có chút không thể đâm bên trong yếu điểm .

Tông chủ cỡ nào năng lực, đã sớm nhìn ra hắn vẻ khốn quẫn, liền để Ngô Minh tới nói.

Nhưng không nghĩ tới. Ngô Minh lại giảng chính mình đối với võ kỹ đánh giá sẽ không nói, mà là chỉ là đếm xem.

Đếm xem? Chính là từ một đếm tới mười loại kia? Này tên gì võ kỹ đánh giá?

Mọi người không rõ thời khắc, Ngô Minh đã bắt đầu rồi đếm ngược.

Nàng đếm ngược tốc độ rất chậm, nhưng rất đều đều, cùng hô hấp tần suất cơ sở Bổn Nhất trí.

Tại Hạ Không Phải Là NữWhere stories live. Discover now