Chương 825 > 880

647 5 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 825: Bị giam ở Thiên Địa Các

d tình công chúa nghe xong Ngô Minh phân tích, quả nhiên cùng với sở liệu nhất trí, cười nói: "Xem ra Chỉ Nhược ngươi giúp đỡ Tề Vương đem kế sách đều ra được rồi. Nếu là có cơ hội, chúng ta liền nói cho hắn như thế làm mới là thích hợp nhất."

Không sai, Tề Vương nhất nên làm nhưng không có việc làm, chính là Tề quốc Nhị vương tử có ngoài ý muốn.

Một vị vương tử có ngoài ý muốn, người tinh tường biết rất khả năng là lén lút có người xuống tay ác độc. Nhưng đối với ở ngoài nhưng là đúng đại đa số người có cái bàn giao: Chỉ có Thế tử có năng lực kế thừa vương vị , Tề quốc lại không con nối dõi Chi tranh, mọi người(đại gia) toàn lực phụ tá Thế tử đi.

Có thể Tề Vương cùng Tề phi toàn gia đều tốt mặt mũi, vừa nặng coi tình thân. Vì lẽ đó Nhị vương tử tuy rằng không phải Tề phi sinh, hai vợ chồng nhưng đều không hi vọng thân tương tàn.

Tề quốc Vương gia dòng dõi không vượng, Đại Vương tảo yêu. Hiện tại chỉ có hai vị có thể kế thừa lớn thống người, chính là Nhị vương tử cùng Thế tử.

Nhị vương tử đã sớm bị chứng minh Minh Viễn không bằng Thế tử, nhưng là Tề Vương nhưng vẫn không có công khai cướp đoạt Nhị vương tử rất nhiều quyền lợi, chưa cho Thế tử kế nơi mở đường, này có chút quá mức nhân từ .

Ngô Minh lắc đầu một cái: "Ngươi nói với hắn , phỏng chừng cũng vô dụng đi. Tề quốc Tiêu Nhược dao thông minh như vậy, ? Vạn % thư % ba %. nsb. m Lôi hữu bạc hoàng tiệm nhận huynh bối, Tề phi cũng không phải kẻ tầm thường, như thế nào sẽ không biết điểm ấy? Nếu Tề Vương có thể kiên trì đến hiện tại, tất nhiên là ở trên mặt này quật cường vô cùng. ? br/> "Hai chúng ta suy đoán như thế." Tình công chúa tán thành.

"Hiện tại ta nói trúng rồi, ngươi muốn làm sao khen thưởng ta?" Ngô Minh cùng tình công chúa đùa với chơi.

Tình công chúa suy nghĩ một chút mới nhẹ giọng nói: "Này liền tìm cơ hội, ta xuyên ngươi làm sườn xám cho ngươi nhìn một cái?"

"Tốt! Tìm cái thời gian, ta làm ta xem, ngươi xuyên ngươi hiện." Ngô Minh vui mừng.

"Có chút xả xa." Tình công chúa nhìn Ngô Minh có lộ ra làm nàng có chút lo lắng cười xấu xa, mau nhanh kéo chính đề tài: "Tề Vương ở dòng dõi trên người quá mức nhân từ ."

Ngô Minh nói: "Đúng, nhân từ quá đáng . Khả năng bởi vì hắn dòng dõi không nhiều duyên cớ?"

Tình công chúa khá âm u: "Có được hơn nhiều, cũng là không coi là việc to tát ."

"Chí ít Hoàng Thượng hay vẫn là rất thương ngươi." Ngô Minh an ủi.

Huyền Vũ hoàng là đối với mẫu thân hơi hổ thẹn. Tình công chúa thầm nghĩ trong lòng. Nhưng sợ Ngô Minh đối với mình không phải kết hôn mà sinh dẫn đến ấn tượng không được, vì lẽ đó không tiếp tục nói đi ra.

Tại Hạ Không Phải Là NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ