Chương 745 > 825

785 1 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 745: Ban ơn cho Cầm Điện chủ

Nguyên liệu ngoài điện Độc Cô lạc, cũng chính là kẻ xấu xí a lạc, xem thấy mình thất bại tan tác mà quay trở về mẫu thân hạt lão trở lại .

"Nương, Chu Chỉ Nhược không muốn, cũng coi như xong đi." Kẻ xấu xí a lạc cũng không phải cưỡng cầu, thấy hạt lão cử động cùng sắc mặt liền biết rồi cái đại khái.

"Là mẫu thân không có tác dụng, liền cái con dâu đều không giành được." Hạt lão thở dài một hơi.

Kẻ xấu xí a lạc mỉm cười nói: "Vì Tam Thánh tông cùng Vũ Quốc nguyên liệu điện an ổn, không cướp người là đúng."

Hắn như thế nở nụ cười, miệng đều giống như là muốn nứt ra . Hạt lão này khi (làm) nương trong lòng càng thấy nên tìm cái đẹp đẽ con dâu .

"Đúng, nhi tử không phải chuyên môn nhắc nhở nương không thể động võ sao? Mẫu thân trong lòng hiểu rõ."

Kẻ xấu xí a lạc đỡ hạt lão cánh tay đi trở về: "Trong thiên hạ mỹ nữ nhiều lắm đấy, ta sau đó sẽ tìm chính là."

Trong miệng hắn an ủi hạt lão, nhưng cũng lặng lẽ quay đầu lại liếc mắt một cái.

Chu Chỉ Nhược, nàng vẫn đúng là rất đáng ghét ta a...

Kẻ xấu xí a lạc hồi tưởng lúc đó Chu Chỉ Nhược lừa gạt mình là cây lựu tình cảnh. Tuy rằng lúc đó là chính mình nhầm nhận, nhưng nàng cũng không sửa lại, hiển nhiên là không hi vọng gặp lại chính mình dây dưa.

Sáng nay nghe nói cây lựu đi tới Đại Vương phủ đệ, thậm chí cùng Đại Vương đồng du cùng ở, trong lòng mình liền cảm thấy được kỳ quái.

Lúc đó chính mình cảm thấy nàng không phải cái kỹ năng bơi Dương hoa nữ tử, làm sao có khả năng ở thành là mặc vương tử bên trong phòng người sau, lại khác đầu người khác ôm ấp.

Hắn xuất phát từ xác nhận như thế tâm thái đã qua. Liền rất dễ dàng liền phát hiện mình bị hãm hại. Nguyên lai cây lựu cũng không phải là mình chọn trúng vị mỹ nữ kia.

Hồi Tông Môn thì kẻ xấu xí a lạc lại gặp phải lão nương hạt lão. Cùng nhau ăn cơm liền nghe được Chu Chỉ Nhược tin tức. Cùng hạt lão lẫn nhau một câu thông, hắn mới biết nguyên lai nàng gọi Chu Chỉ Nhược.

Tên rất hay a. Kẻ xấu xí a lạc trong lòng cân nhắc, trong miệng nhưng lẩm bẩm nói: "Đáng tiếc nàng đã trở thành mặc vương tử bên trong phòng người."

Hạt lão nhất thời gõ con trai của đầu: "Ngu ngốc! Chu Chỉ Nhược vừa nhìn chính là không có xuất giá hoa cúc khuê nữ. Ngươi con mắt kia nhìn nàng là lập gia đình ?"

Kẻ xấu xí a lạc vuốt trán á khẩu không trả lời được.

Hạt lão đúng là rất nhanh phản ứng lại, minh Bạch nhi còn không biết nữ nhân là tư vị gì, thì lại làm sao có năng lực nhìn ra lấy chồng không lấy chồng đến? Ngược lại bất chấp tất cả, nàng nhìn ra nhi tử yêu thích cô gái kia, liền không nói hai lời đi cướp người.

Tại Hạ Không Phải Là NữWhere stories live. Discover now