Chương 880 > 947

553 1 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 880: Loạn chiến!

Ngô Minh chạy gấp bên trong, theo chạy theo ăn đan dược.

Liền như lữ đồ bên trong không chịu được miệng vô vị tiểu cô nương, thỉnh thoảng cọt kẹt dập đầu một viên chocolate đậu.

Có tiến hóa khung máy móc người bảo đảm chứng minh năng lượng động cơ, không ngừng thiêm nhập nguyên liệu, không lo quá tiêu hao nhiều hơn thể lực. Bởi vì có ra có tiến vào, còn có năng lực duy trì đầy đủ sức chiến đấu.

Ngô Minh đang suy nghĩ, chính là mình dáng vẻ như thế nào cho Tề quốc người nhìn thấy.

Tiêu Nhược dao dáng dấp đã bởi vì bị Lôi Điện bổ trúng mà lột da , lẽ nào có thể nói mình có thể hai loại trạng thái biến hóa?

Vì lẽ đó chính mình che khăn che mặt, cũng là một trong những nguyên nhân.

Bất quá chăm chú suy nghĩ, Ngô Minh nghĩ đến ở một ít sách điển bên trong nhìn thấy lui cốt Dịch Dung Thuật.

Phi thường tương tự với tiến hóa khung máy móc biến hóa, nó là có thể làm người thân thể phát sinh biến hóa, thay đổi bên ngoài một loại skill. Hiện tại có người nói thứ tuyệt kỹ này đã thất truyền, bất quá nhưng có thể vì Ngô Minh sử dụng.

Liền nói mình nhân duyên trùng hợp học được loại kỹ năng này, hơn nữa bởi vì dùng quá thần kỳ dược trân, lại có năng lực tìm về chính mình trước đây dáng vẻ?

Miễn cưỡng nói xuôi được đi. Ngược lại trước đây nghịch thiên biểu hiện bọn hắn đều tin. Ngô Minh nghĩ.

Cái vấn đề này chỉ có thể mạnh mẽ chống đỡ, ngược lại bọn hắn đã quen các loại thần kỳ công pháp, nếu không đem Huyền Khí cùng nguyên khí đồng thời vận hành tình huống cũng nói ra, để bọn hắn biết mình cũng thật là đủ quái dị. Ngô Minh chuẩn bị lấy các loại cớ ứng đối.

Khác cân nhắc , dựa theo Tề phi lời giải thích, & trường & phong & văn học {}. {cf}{wx}. {} Tông chủ đám người đã tiếp cận Vũ Đô. Không biết Vũ Quốc biên phòng làm sao làm, lại có thể làm cho địch quốc cường Đại Võ Giả tiến vào Vũ Đô quanh thân.

Bất quá ngẫm lại cũng là, Tông chủ dẫn đầu mang đội đi xoạt phó bản, đừng nói có thể không phát hiện , ai có thể ngăn được?

Kỳ thực chỉ cần Tông chủ có ý định ẩn giấu thân hình, dù cho là nguyệt giai Thánh Giả cố ý ẩn giấu hành tung , vừa quân liền khó có thể phát hiện.

Dù sao biên cảnh nơi hoang vắng. Liền chẳng hạn như chính mình vừa nãy ở gặp phải người ở trước bôn tập 200 dặm, hết sức tách ra người tình huống dưới, hầu như đều không có ai nhìn thấy mình.

Mãi đến tận tiếp cận Vũ Đô, mới có người phát hiện. Này không có cách nào, trên vùng bình nguyên chạy gấp, không bị người nhìn thấy chẳng phải là thuộc về ẩn hình ?

Tại Hạ Không Phải Là NữWo Geschichten leben. Entdecke jetzt