Chapter 32

I'm Yours

(Cheira at the side! Mag comment naman daw kayo! Nag tatampo sila sainyo~)

Chelo's POV

Bumaba ako ng kotse at inayos ang suit na suot ko. Me and Heira will be having dinner with my parents, Ipapakilala ko na sya. Well, there's no point para wag ko syang ipakilala kalila Mama. She's my girlfriend at all, Kaya dapat lang na ipakilala ko sya. Heira is a kind of girl na hindi dapat ikinahihiya. She is something to be proud of.

I rang the door bell a few times pero hindi ako pinag bukasan ni Heira kaya nag alala na ako so i decided to take out my duplicate of key to open the door.

Sumalubong sakin ang gulo gulong sala, Nasa lapag lahat ng unan, Ilan sa mga bean bag ay butas. Hinanap ko si Heira sa Heira ngunit basag basag na plato at baso ang sumalubong sakin, I saw a trail of blood kaya mas lalo akong kinabahan. Did something happened to her? God, please no. Sunod kong pinuntahan ang dinning plae but i only see the chairs stumbled around. Agad akong napatakbo sa kwarto namin nung makarinig ako ng sigaw galing dun. "Baby ko!!" Agad ko syang niyakap at pinigil sya sa pag wawala at pag babato ng unan. She's crying and blood from her hands are dripping.

Agad akong kumuha ng panyo sa bulsa ako at tinali iyon sa sugat nya. "B-Baby ko.." I heard her mumbled. I sighed. What happen to her? Laking gulat ko ng yakapin nya ako ng sobrang higpit, like someone will take me away from her.

I hug her back at hinalikaan ang ulo nya. "Baby what's wrong?" Tanong ko sakanya at pinaupo ito sa kama, I sat infront of her.

"Si-Si A-A-Alissa..." Nagulat ako sa sinabi nya. Si Alissa? What did she do to her? Gosh, i knew Alissa. She gets what she wants, Hindi nya hahayaan na may aagaw sa bagay na pag mamayari nya. And sad to say, She define me as her property.

I cupped her cheeks. "What did she do to you?" Nag aalala kong tanong sakanya. Alissa must did something bad to her. Hindi mag kakaganito si Heira kung hindi masama ang ginawa ni Alissa, Or maybe she said something not nice to her. Because it affected Heira a lot.

Umiling ito as a sign na hindi nya sasabihin. I caress her heeks and wipe off her tears. "Baby, Tell me. I need to know. Para alam ko ang gagawin ko, so i know how can i help you. You have to tell it to me, Baby."

I heard her sighed a few times and calm herself down. "She told me she'll get you from me. Even it takes anything. Natatakot ako na baka totohanin nya, na baka kunin ka nya sakin." I quickly peck her lips.

"Baby, Listen to me." I look at her eyes and pause for a moment."Hindi mo kailangan matakot okay? Kasi kahit anong gawin nya. Sayo lang ako. Sayo lang ako uuwi. Ikaw lang ang mamahalin ko. Sayo lang ako." i sweetly said.

Nagulat ako sa pag muling pag tulo ng mga luha nya, She shook her head. "She told me na sakanya ka. Na sya ang nauna sayo kaya she own you."Then she hugged me tight once again.

[See the side!]

Humiga ako ng kama at itinabi sya sakin. Isinandal ko ang ulo nya sa balikat ko. I grab her hand and kissed it. "Hindi mangyayari yon. She's just obsessed. "

She look up to me. "Sure ka?" I nodded. "Promise me that you're only mine. Not her. Not Theirs or anyone else. Just mine." I silently chukled. Ang cute nya pag possessive sya.

I kiss her forehead. "Promise, I'm yours. Just yours." I peck her lips. "So rest, okay? We'll leave in after an hour okay?" She nodded and close her eyes.

I smiled and close my eyes too. Just yours baby, I'm yours.