BỐN

3.9K 185 11
                                    

Trong khi Natsu lái xe trên đường về nhà, Lisanna nhận thấy vẻ cau có trên khuôn mặt vị hôn phu của cô.

"Natsu lái chậm lại một chút đi?" Cô yêu cầu anh , lo rằng họ sẽ gây ra tai nạn. "Nếu chúng ta cứ tiếp tục lái như vậy, chúng ta sẽ gây ra tai nạn mất."

Natsu chợt thắng gấp chiếc xe lại, vì xém nữa cậu sẽ đâm sầm vào chiếc xe phía trước. "Có vấn đề gì với anh vậy? Anh đã cư xử như thế từ khi chúng ta rời khỏi khu mua sắm."

"Anh nhìn thấy Lucy ở trong quán cafe cùng với tên đó."

Lisanna giễu cậu. " Thì sao? Cô ấy có thể hẹn hò với bất kì ai cô ấy muốn. Anh..đang ghen hay gì à?"

Natsu tặc lưỡi. "ANH KHÔNG GHEN! Chỉ là anh biết gã Sting đó là bạn trai cũ của cậu ấy tên khốn ấy đã lừa dối và bỏ rơi cậu ấy." Anh thở dài, cuối cùng cũng trở nên bình tĩnh sau khi nói hết mọi chuyện với Lisanna.

"Well, anh có thể nói với cậu ấy về việc đó." Cô cười thầm. "Ý em là, sao cũng được. Cậu ấy cần ai đó để nói về việc đấy. Và hai người là bạn thân của nhau mà nên..."

Natsu gật đầu, cầm lấy tay Lisanna. "Cảm ơn em , Lis" Cậu cười , hôn lên môi cô. Lisanna cười khúc khích. "Hãy làm Lucy vui lên vào ngày nhé, 'kay?" Sao đó, vỗ nhẹ vào đầu cậu

"Được rồi. Cảm ơn em" cậu cười , cầm tay cô thật chặt.

_ _ _

Sau khi Lucy về đến nhà, cô nhanh chóng đóng cửa lại và thấy bạn thân cô, Levy, "đang cùng" bạn trai của mình trong phòng khách. Lucy gằn giọng cố thu hút sự chú ý của hai người họ. Cả hai nhìn về phía cô với vài vệt hồng đang xuất hiện trên khuôn mặt họ .

Lecy cười đầy lo lắng. "U-U-Uh...T-Tớ" Nhưng tất cả những gì Lucy làm là gật đầu, nháy mắt lại với cô. "Ừ . Tớ biết." Cô ra khỏi phòng khách và đi thẳng lên phòng ngủ của cô. Cô nhìn lên phía trên trần nhà và bắt đầu suy nghĩ về sự-phản-ứng-của-Natsu.

Cô suy nghĩ, " Tại sao Natsu lại làm như vậy khi cậu ấy biết mình sẽ tiếp tục với Sting?" Và " Tại sao cậu ấy lại nhìn chằm chằm như muốn đốt rụi Sting?" Và "Có thể là cậu ấy..."

Trước khi Lucy kịp tiếp tục với những suy nghĩ của cô, cô dừng lại. Không. Cô biết Natsu sẽ không bao giờ ghen. Đương nhiên cô Natsu đã giận dữ như thế nào khi cậu ấy thấy cô khóc vì Sting hai năm về trước. Cô thở dài. "Mày phải thôi cái suy nghĩ này lại đi Lucy . Cậu ấy là bạn thân của mày và cậu ấy đã đính hôn." ( Nhưng vẫn chưa kết hôn mà , chị lo gì cứ thuận theo lẽ trời đập chậu cướp hoa thôi *=)))))*)
Cô biết Levy đã sai về việc tán tỉnh Natsu và dành tình cảm cho cậu từ trước khi cậu chưa đính hôn. Nhưng, đó chính xác là những gì cô muốn làm.

Cô ôm chầm lấy hai chân cô nằm xuống giường và khóc.

" Tình yêu sao có thể bất công như thế chứ..."

*brr* *brr*

Từ : Natsu

Này. Cậu muốn ra ngoài vào ngày mai chứ. ;P

Lucy không biết phải nên trả lời làm sao. Cô nghe tim mình đập nhanh như thể đang bị một cơn đau tim vậy. Tay cô đang run- - lo lắng về câu trả lời

Nhưng, cô giữ vẫn sự tự tin và bình tĩnh nên cô trả lời lại

Đến : Natsu

Chắc rồi.

Cô tự đánh vào đầu mình vì trả lời quá ngắn. Nhưng, cô đã gửi nó đi mất rồi, cô không muốn quan tâm tới nữa. Thế là cô lơ nó đi.

_ _ _


[Fic dịch] - Nalu - Chú rể đang yêuWhere stories live. Discover now