NĂM

3.9K 177 13
                                    

Lucy thường vận trang phục bình thường khi cô gặp Natsu. Nhưng , lần này , từ khi biết mình có cảm xúc khác lạ dành cho cậu và điều đó khiến cô cảm thấy rối rắm lên.

"Lev , cậu nghĩ sao ? Đồ thường ? Hay..." Mặt Lucy bắt đầu hiện vẻ bối rối . "M-Mặc như ... C-Cậu chuẩn bị h-hẹn h-hò...?"

Levy gõ tay lên cằm và hỏi . " Cậu sẽ đi hẹn hò à ?" Cô hỏi , khẽ nhăn mày lại .

Lucy lắc đầu từ chối. "K-Không ! T-Tớ chỉ đi ... ra ngoài với... với Natsu cả ngày !" Cô hít sâu và thở dài ra.

Levy cười khúc khích khi thấy phản ứng của cô bạn thân . "Uhm," Cô cười thầm . "Cậu có thể vận trang phục hẹn hò , nếu cậu muốn gây ấn tượng với Natsu." Cô nháy mắt , đưa cô bạn bộ đồ mới để thay.

"E-EH?! T-Tớ phải bận THỨ NÀY ?!"Lucy la lên trong xấu hổ. "C-Cậu không nghĩ...thế có hơi quá không?? B-Bên cạnh, nó không hẳn là buổi hẹn hò. Nó chỉ là thời gian để gắn chặt mối quan hệ với bạn thân thôi." Lucy cười lo lắng.

"Sao cũng được. Cậu phải mặt thứ này nếu không... KHÔNG CÓ BÁNH COOKIES CHOCOLATE CHO CẢ TUẦN! VÀ CẬU PHẢI ĂN KIÊNG !"

Lucy rùng mình sợ hãi. Ăn kiêng .Đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất của cô. Đúng, Cô đã từng béo. Nhưng cô đã giảm cân...một chút!

Cô bực dọc, nhìn vào bóng dáng mình trong gương . Cô thật ra cảm thấy vui vì cô cuối cùng sẽ được đi chơi cùng Natsu cả ngày lần đầu kể từ khi cậu bắt đầu hẹn hò với Lisanna.

"Ôi trời . Mình nghĩ mình sẽ đến sớm một chút...'' Lucy thì thầm với chính mình, nhìn vào đồng hồ trên điện thoại và thấy tin nhắn của Natsu.

Gặp tớ ở câu anh đào trong công viên lúc đúng 11h ! Hẹn gặp cậu ở đấy ! :D

Lucy đã đến sớm 30p hơn thời gian đã định. Cô thở dài với chính mình vì đã dành toàn bộ thời gian để kiếm một bộ đồ để Natsu thấy cô chỉnh tề và duyên dáng .

Cô cũng có suy nghĩ khác về bộ đồ của mình. "Liệu mình có quá ăn diện không? Oh. Mình phải làm sao đây!" Cô đỏ mặt với chính suy nghĩ của mình .

"Ahem!"

Lucy nhìn về phía phát ra giọng phụ nữ và thấy Lisanna đang vận thường phục trong khi khoanh tay lại và chau mày nhìn cô ."Lucy . Cậu và tôi phải nói chuyện."

Lucy nuốt nước bọt. Tự hỏi bản thân câu hỏi mà chính cô cũng không thể trả lời. "Lisanna đang làm gì ở đây?"

Lisanna vồ lấy khủyu tay Lucy , điều khiến cô cảm thấy khó chịu khi Lisanna kéo cô vào trong nhà hàng . Cô cười nhẹ và nở ra một nụ cười giả tạo nhất từng thấy.

"Cậu thấy đấy, thật ra tôi là người nói với Natsu nên đi chơi với cậu hôm nay." Cô đã làm à ? " Yeah. Tôi đã làm. Và anh ấy đã nhắn với cậu. Nhưng tôi là người nhắn cậu hãy đến vào lúc 11h . Tôi biết chắc cậu sẽ đến sớm hơn Natsu." Cô vắt chéo chân lại . "Cậu ấy sẽ nhắn cậu giờ sau . Giờ đúng là 12h nên hai cậu có thể ăn trưa cùng nhau. Anh ấy thật ngọt ngào phải không?"

Lucy lắc đầu trong hoài nghi . "Xem này, Lis , đừng hiểu nhầm. Natsu và tớ chỉ là bạn." Cô cười khẩy.

"Oh, làm ơn. Đừng tỏ ra vẻ vô tội với tôi , tôi có con mắt rất sắc bén. Và tôi có thể cảm nhân được cảm xúc của cậu. Cậu yêu Natsu , phải chứ?!" Cô đập bàn và liếc nhìn Lucy, làm Lucy cảm thấy sốc.

[Fic dịch] - Nalu - Chú rể đang yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ