BẢY

3.2K 164 11
                                    

Ngày hôm sau , Lucy thức dậy với cái cổ đau nhói. Cô quăng cái chăn sang một bên và nhẹ nhàng bước đến phòng mình. Cô thấy Natsu đang ngủ say như nhợn *=))))* , phòng cô đã trở thành một bãi chiến trường và giường cô thì nhăng nhúng hết cả lên. Sau khi kiểm tra rằng Natsu đã ổn cô véo mạnh vào tai cậu.

"NATSUUUUUUUUUUU!!! CẬU ĐÃ LÀM CÁI QUÁI GÌ VỚI PHÒNG MÌNH VẬY?!?!?!?!?!?!?!?!?!?!" Cô dùng hết hơi la lên . Cô không thể chịu được . Cô biết trước việc này sẽ xảy ra nhưng cô không tưởng tượng được nó sẽ đến mức này.

"Ôi...Natsu...cậu nợ tớ MỘT LẦN ! Nya-AHAHAHAHAHAHA!" Lucy cười lên , cô bị tấn công từ phía sau , Natsu đột nhiên vồ lấy và cù cô.

Natsu giờ đang ở phía trên Lucy , tiếp tục cù cô . "AHAHAHAHAHAHAHA!!!" Lucy tiếp tục cười và cố gắng chống cự. "NATSU!!! DỪNG LẠI!!! HAHAHAHAHAHAH!!!! THẬT ĐẤY!!!" Lucy hét lên.

Chỉ khi Natsu ngừng cù cô , cả hai đều đang nhìn thẳng vào nhau. Lucy đỏ mặt, tóc cô tung tóe trên sàn , cô nhìn sang chỗ khác. "Cậu tránh ra được rồi đấy , Natsu. Nếu có ai nhìn thấy chúng ta thế này..."
"Ừ, được rồi . Xin lỗi cậu". Natsu đứng dậy , giơ tay ra giúp Lucy đứng lên.

Lucy phủi bụi khỏi quần áo , mỉm cười. "Cậu cần về nhà đi, Natsu . Hoặc không, Lisanna sẽ lo lắng đấy.." Lucy cột tóc cô thành đuôi ngựa sau đó bước ra khỏi phòng.

Natsu vào xe rồi khởi động động cơ . Cậu nhìn về phía cửa sổ và cười nhẹ. "Tớ về nhà đây . Cảm ơn vì đã chăm sóc tớ tối qua..."

Cậu thoáng đỏ mặt , gãi đầu quay sang chỗ khác. "Và..."

Natsu trông có vẻ định nói điều gì đay nhưng, cậu lắc đầu , nhìn về phía con đường.

"Chuyện gì thế , Natsu?" Lucy hỏi , nhìn cậu đầy nghi ngờ.

"K-Không . Jah . Cảm ơn lần nữa , Luce."

"Ồ. Cậu luôn được chào đón!" Lucy nói , vẫy tay chào tạm biệt.

Natsu đóng cửa sổ xe lại và lái khỏi tầm nhìn của Lucy. Lucy thở dài , trở vào bên trong- - nhẹ nhàng đóng cửa lại. Cô đi thẳng lên lầu và bắt đầu dọn dẹp.

"Ể? Gì thế này..." Cô ngạc nhiên khi thấy nhật ký của cô nằm trên sàn. Cô nhặc nó lên và nó đang ở ngay trang mà cô vừa viết hôm qua. "Uh-oh..."

Natsu đã đọc nhật ký của cô.

_ _ _ _ _

Trong lúc đó, Natsu vừa trở về nhà Lisanna liền ngay lập tức chạy đến ôm chầm lấy cậu. Cô đang khóc.

"ĐỒ NGỐC! Đừng bỏ đi như thế chứ...anh làm em lo phát sốt !" Lisanna tiếp tục khóc nức nở và ôm lấy Natsu chặt hơn.

Natsu ôm cô , nhưng cậu đang không chú tâm lắm vào cuộc nói chuyện. Cậu không thể ngừng nghĩ về những gì cậu đã đọc trong Nhật ký của Lucy.

"Em yêu anh..."

"NATSU!! Anh là đồ ngốc! Đồ ngốc...ngốc..." Với mỗi lần cô đấm vào Natsu ngày càng dịu dàng hơn.

Natsu ôm lại cô nửa vời , vẫn nghĩ về Nhật ký của Lucy.

"Anh biết...anh biết..."

[Fic dịch] - Nalu - Chú rể đang yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ