MƯỜI HAI

5.4K 212 31
                                    

Natsu quay trở lại nhà hàng và bắt đầu khởi động xe của cậu. Cậu lái thẳng về nhà và khóa xe lại. Cậu đi ra , cực kỳ tức giận với Lisanna vì những gì cô ta đã làm.

"LISANNA!'' Cậu hét lên , khiến Lisanna khẽ cau mày khi cô đang hưởng thức ly cà phê của mình.

Cô quay sang nhìn cậu và nở nụ cười trên khuôn mặt . "Ah, Natsu. Chào mừng về nh- -"

Natsu cắt ngang câu trước khi cô kịp nói thêm bất kì điều gì. "Tại sao em không nói với anh?"

Lisanna nhìn cậu hơi bất ngờ nhưng điều đó nhanh chóng biến mất. "Huh? E-Em xin lỗi? Nhưng chính xác là nói gì với anh cơ chứ ?"

Natsu trông giận dữ hơn trước. "Đừng tỏ ra ngu ngốc nữa và đi thẳng vào vấn đề đi !" Natsu dừng lại "Tại sao em lại đe dọa Lucy?"

Lisanna hít sầu rồi nở nụ cười đểu. "Điều đó không rõ ràng sao? Đó là điều đúng đắn phải làm. Chúng ta sẽ lấy nhau, Natsu. Và em không thể để ai cướp mất vị hôn phu của em được."

Natsu nói với vẻ giễu cợt. "Cướp anh? Em biết Lucy sẽ không làm như vậy mà! Anh đã biết Lucy từ lúc còn niên thiếu còn lâu hơn cả em."

Lisanna quay sang chỗ khác. "Tại sao anh lại bảo vệ cô ta?"

"Bởi vì cô ấy là bạn thân của anh! Và anh không thể đánh mất người bạn thân duy nhất trên thế giới này được!"

"Đó có phải là lý do thật sự không,Natsu? Hay tất cả chỉ vì...." Lisanna hít sâu. "Anh yêu cô ta?"

Natsu không nói nên lời, hay đúng hơn cậu không biết phải nó gì. "Anh...anh...anh nên nói với em việc này từ lâu rồi nhưng...anh không muốn cưới em."

Lisanna mở to mắt ngạc nhiên. "A-Anh sao cơ?"

Natsu gằn giọng, quỳ xuống trước mặt Lisanna. "Ừm. Anh đã cố nói với em điều này kể từ khi anh cầu hôn em. Sự thật là..." Natsu nhìn sang nơi khác. "Anh lấy làm tiếc khi đã cầu hôn em trong khi anh vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc hôn nhân này. Anh yêu em,Lis,nhưng...anh vẫn chưa sẵn sàng để lấy em. Em có thể tha thứ cho anh không?"

Lisanna thở dài, cố điều hòa hơi thở trong khi cố gắng kìm nén những giọt nước mắt. "A-Ah..." Cô cười như khóc. Natsu hiểu rằng cô đang rất đau đớn . "W-Wow...đ-điều này..."

Lisanna nhìn thẳng vào Natsu rồi tát vào mặt cậu. "Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy bản mặt anh một lần nào nữa. Lần này, đừng trở về đây nữa." Cô nấc lên. "Tôi không sống trọn đời bên anh nữa . Ngay cả khi chúng ta không bao giờ kết hôn nữa." Cô chạy lên lầu, tự nhốt mình lại trong phòng ngủ của họ và khóc nấc lên.

Trong khi đó , Natsu vỗ vỗ đằng sau đầu. "Chết tiệt..." Cậu hối hận vì đã nói với Lisanna tất cả. Nhưng, đã không còn đường lui nữa rồi. Cậu quyết định sẽ chia tay với Lisanna . Cậu ra ngoài và ngồi vào trong xe . Cậu lái thẳng đến quán bar- - nơi cậu có thể quên đi hết những nỗi đau và cảm giác đâu đớn.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Lucy đã không còn khóc nữa và cô quyết định sẽ thư giản bằng cách nằm xem tv và ăn pizza cả ngày.

[Fic dịch] - Nalu - Chú rể đang yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ