PHẦN 33 - SỰ ẤM ÁP KHÓ RỜI

2.9K 227 17
                                    


Trời trở gió, về cuối thu càng thêm lạnh lẽo.


Khó chịu với việc thay đổi kế hoạch không báo trước, Nguyên nhăn nhó đá vài viên đá trên mặt đường chông chênh.


"Cậu thôi cau có được không? Rõ ràng không thể tắm biển trong thời tiết này mà"

Chí Hoành dõi theo từng hành động trẻ con nhỏ nhặt, chịu không được lại phải lên tiếng an ủi, thành ra buổi sáng từ ban công ngóng xuống biển đều không thấy ai, gió mặc nhiên vẫn thổi mạnh.


"Nhưng đột ngột leo núi thế này không phải hơi kỳ lạ sao anh hai?"

Tiểu Bối song song, có chút mệt mỏi khi mọi người đã lên cao hơn nửa tiếng đồng hồ mà vẫn chưa đến nơi dừng chân nghỉ ngơi.


"Rất bình thường, em muốn dành cả ngày ở khách sạn online hay không?"

Không còn lời phản kháng, bất giác chỉ biết gật nhẹ đầu chấp nhận.


"Buổi tối chúng ta sẽ nướng thịt bên bờ biển, nên mọi người vui vẻ một chút đi"

Nói rồi Hoành bước nhanh vượt qua chướng ngại, thản nhiên níu lấy tay Thiên Tỉ dẫn đầu cùng đi tiếp, chính là mặc kệ vẻ ngoài không hài lòng, cứ hưởng thụ không khí trong lành trước mắt đã.

.

Cuối cùng đến điểm tạm nghỉ khi hai cô gái trong nhóm dường như không thể bước thêm, họ trải tạm tấm thảm trên nền đất rồi trực tiếp ngồi xuống thở phào.


Riêng Nguyên giương mắt nhìn họ một lúc, vẫn cảm thấy đâu đó không thể bình yên, một loại xúc cảm âm ỉ trong tim khiến đầu não từ lúc xuất phát đến hiện tại đều trống rỗng.


Thở dài một hơi chán nản, nam thần vẫn không khác tâm trạng ngày thường, thậm chí còn cùng Tiểu Bối cười nói như chưa từng trải qua khoảnh khắc cậu và hắn hiểu lầm tại suối nước nóng.


Một chút cũng không thèm quan tâm đến cậu, thật đáng ghét.


Cứ thế bước chân vô định vượt qua dãy cây um tùm phía trước, phát hiện một khoảng bầu trời trong xanh không ngừng thổi tung mớ tóc mái loà xoà.


Cậu mỉm cười, tâm tư đột nhiên nhẹ hẩng đi, đôi chân mỏi nhừ nhanh chóng tiếp cận rìa ngoài của vực sâu, ngồi thoải mái mà không lo toan việc này có thể sẽ rất nguy hiểm nếu sơ suất.


Đung đưa chân qua lại, ngoài vách đá chênh vênh bao quanh phía dưới còn có con suối chảy dọc trong veo, cậu bỗng chợt thèm khát cảm giác muốn tìm đường xuống đó và nhún nhảy trong dòng nước mát lạnh.

[FULL][KAIYUAN] BẠN HỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ