Chương 18 : Ăn trộm bảo vật

31.5K 706 17
                                    

Tôn thị nhất thời khó thở, sắc mặt đỏ lên, hung dữ trừng mắt với Âu Dương Vũ, không thốt nên lời.

"Nàng là người đã trộm ngọc bội của Dương nhi, hôm nay nếu không đánh chết nàng về sau làm sao có thể làm gương cho người khác trong phủ này ? —— "

"Thưa phu nhân, năm đó mẫu thân ta có đem đến đây của hồi môn  để gả cho tướng phủ , hình như đâu chỉ có ngàn khối ngọc bội? Nếu như phu nhân vẫn cố ý định tội cho người của ta là kẻ cắp như vậy không bằng lấy của hồi môn đó trích khấu trừ ra để bồi thường đi." Âu Dương Vũ sóng mắt hiện lên nét cười yếu ớt tiếp tục nói, "Nếu như không còn chuyện gì khác, ta cần phải mang A Tú trở về. Phu nhân cũng biết, biệt viện của ta chỉ có duy nhất một người hầu hạ ta , ở bên cạnh ta, chăm sóc ta , nếu không có nàng ta không sống nổi a."

Ngữ khí của nàng bình thản như gió ,ánh mắt của nàng không có một chút sợ hãi nào , khí thế cường đại kinh hãi đến bức người khiến cho Tôn thị phải há mồm trơ mắt nhìn.

"Nếu như mẫu thân nhất định phải đánh chết A Tú, Người cũng biết nếu như có chuyện lớn gì xảy ra thì phu nhân...Bà cũng đừng trách ta vô tình..."

Tôn thị trừng mắt Âu Dương Vũ ánh mắt hiện lên một tia ác độc, nàng trong lòng ẩn ẩn có một tia kinh hoảng. Nếu là sự việc này mà làm lớn lên, đến lúc đó ngũ nha đầu này sẽ nhân cơ hội đưa ra phải về nàng mẫu thân này đồ cưới, đến lúc đó nàng đã có thể mất nhiều hơn được .

Trầm ngâm sau một lúc lâu, Tôn thị thế này mới ngăn chận tức giận chậm rãi mở miệng nói, "Nếu đã muốn giúp đỡ cho nó thì hôm nay ta tạm tha cho ả ta! Có điều nếu như nha đầu kia lại tái phạm một lần nữa thì lúc đó bản phu nhân ta sẽ hỏi tội ngươi!"

Âu Dương Vũ nhìn quanh bốn phía, nhợt nhạt cười: "Nếu như người không phạm ta thì ta cũng không phạm người ."

Nói xong, nàng lạnh lùng cười, dìu A Tú đi ra khỏi khoảng sân chật chội, mà bốn phía nhiều người như vậy không ai dám hó hé nói một lời gì lặng ngắt như tờ nhìn theo bóng dáng hai chủ tớ Âu Dương Vũ rời đi.

Ngày thường Tôn thị giống như hoàng thái hậu đem hết mọi việc trong phủ đều nắm trong lòng bàn tay nhưng bắt đầu từ hôm nay nàng có cảm giác như nếu như mọi việc lớn nhỏ trong vương phủ được ví như là cát thì có lẽ vì trong tay nàng đang nắm quá chặt nắm cát ấy thế nên nàng đang cảm thấy có một khe hở đâu đó và cát đang dần dần chảy xuống khỏi bàn tay của nàng,

Khu biệt viện hẻo lánh bên trái cửa tây môn của tướng phủ.

Âu Dương Vũ dìu A Tú qua bên chiếc giường cũ nát, thuận thế cùng ngồi xuống ở mép giường, quan tâm hỏi han: "Nha đầu đáng thương này mấy ngày nay đã để ngươi chịu khổ rồi."

A tú hốc mắt đã đỏ ửng, nước mắt cuồn cuộn rơi xuống, khóe miệng lại cong lên tươi cười sáng lạn, lắc đầu liên tục bảo: "Không khổ, nô tỳ một chút cũng không khổ vì nô tỳ biết tiểu thư nhất định sẽ đến cứu A Tú . Có thể nhìn thấy được trước mặt mọi người tiểu thư bây giờ vô cùng khí khái khiến cho bọn họ tức đến nghẹn họng không nói được gì, nô tỳ vô cùng hãnh diện về tiểu thư cho nên nô tỳ trong lòng vô cùng vui vẻ một chút cũng không thấy khổ a."

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngWhere stories live. Discover now