Chương 66: Nữ nhân duy nhất của hắn

27.1K 535 83
                                    

Dạ Trọng Hoa đi đến ngự thư phòng, thấy phụ hoàng hắn đang ngồi ở trước bàn, mặc một thân long bào minh hoàng , cầm trong tay tấu chương, Dạ Trọng Hoa đi lên phía trước, khẽ cúi đầu nói: " Tham kiến phụ hoàng."

Hoàng thượng đưa con ngươi thâm thúy uy lẫm, ngẩng đầu thản nhiên nhìn hắn một cái, sau một lúc lâu mới nói: " Miễn lễ."

Dạ Trọng Hoa ngẩng đầu lên, lên tiếng đáp: " Tạ phụ hoàng."

Hoàng thượng nhìn đứa con trai tài hoa của hắn trước mắt, đây chính là nhi tử mà hắn kỳ vọng , yêu thương nhất. Ở trên chiến trường thì hung hãn như Diêm la, mọi tên địch gặp nó đều phải biến sắc, mưu lược triều đình đều thông thạo, cơ trí hơn người.

Nhưng lần này —— nó dám lấy sáu tòa thành trì ra để đem đi đổi lấy một nữ nhân có tai tiếng xấu! Hồ đồ, quả thực là quá hồ đồ!

Nghĩ vậy, hoàng thượng sắc mặt trở nên âm trầm, trầm giọng nói: " Phi Bạch, con có biết trong tay  trẫm đang cầm thứ gì không?"

Dạ Trọng Hoa ngẩng đầu thản nhiên nhìn thoáng qua, liền trả lời: " Không."

" Được, Được lắm, Con không biết . Đây chính là tấu chương đề cập đến con! Nói con ngu ngốc, dám dùng sáu tòa thành trì để đổi một người con gái, có phải con nên cho phụ hoàng này một lời giải thích rõ ràng không?!"

"Lấy sáu tòa thành trì so với nàng ấy ? Sáu mươi tòa cũng chưa đủ."Dạ Trọng Hoa vô tình trả lời, khẩu khí không có một chút thay đổi.

[ Tim Toy vẫn ổn...ổn mà...rất ổn...(mọi người xung quanh) Bác sĩ...trợ tim a!!! ]

Hoàng thượng tái xanh cả mặt, hắn chưa kịp mở miệng dạy dỗ ngốc tử này, thì lại nghe thấy Dạ Trọng Hoa tiếp tục nói: " Phụ hoàng, lần này mất đi sáu tòa thành trì, nhưng Vũ nhi sẽ trả lại Tây Lăng quốc này sáu mươi tòa!"

" Hoang đường! Con....con....con thật sự bị con hồ ly tinh kia dụ dỗ đầu độc đến hỏng đầu hết rồi phải không? Được...Được lắm con nói dân chúng Tây Lăng không có quyền nhúng tay vào chuyện chọn vợ của con, vậy trẫm thì sao? Trẫm ra lệnh cho con lập tức đưa cô gái kia trở về!"

Dạ Trọng Hoa vẫn thản nhiên nghe một tràng tức giận của phụ hoàng hắn, con ngươi từ đạm mạc dần dần xuất hiện một chút âm lãnh, miệng của hắn bất giác giơ lên một tia cười lạnh, hắn cũng biết sớm muộn gì sự việc xảy ra ở trước phố hôm nay cũng đến tai phụ hoàng hắn, nhưng không ngờ tốc độ đúng thật là nhanh.

Hắn kiêu căng đưa đôi mắt âm trầm lên nhìn, tự nhiên tiêu sái nói: " Đời này Nhi thần chỉ cưới một mình Vũ nhi."

Hoàng thượng nhìn con trai trước mắt mình, đôi mắt giống như đôi mắt của chim ưng trong bóng đêm, lãnh ngạo cô thanh mà lại mang khí thế bức người. Hắn biết bất kỳ chuyện gì nó đã quyết định, bất luận kẻ nào cũng đều khó mà thay đổi được, cho dù có là phụ hoàng nó đi chăng nữa. Tuy rằng chính vì điều này khiến hắn phải lao tâm khổ tứ, nhưng còn cách nào khác đâu, còn nhiều thời gian hắn sẽ suy tính kỹ lưỡng chuyện này.

" Thôi được, vậy con cứ từ từ chờ đến ngày Đại hôn của hai đứa đi!"Nói xong, hắn đem tấu chương ném xuống trước mặt Dạ Trọng Hoa, phất tay áo đi ra khỏi ngự thư phòng.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngWhere stories live. Discover now