Chương 94: Lệnh bài miễn tử

17.1K 377 16
                                    


Âu Dương Vũ nói xong, nhìn chung quanh hạ phòng trong, tiếp tục nói: "Vũ nhi cần có một không gian tốt để chữa trị cho công chúa Tiểu Đàn cho nên mời các vị ở đây tất cả hãy đi ra ngoài."

Dương Vân sắc mặt vội vàng, nói: "Ta không thể ở lại sao?"

Âu Dương Vũ đạm cười lắc đầu: "Không được."

Hoàng thượng biết Âu Dương Vũ có hiểu biết một chút về y thuật, nhưng hôm nay vẫn bị hành động lớn mật của Âu Dương Vũ làm cho kinh sợ . Thấy trong con ngươi của cô con dâu này tràn ngập sự tự tin, bình tĩnh, trong lòng hắn lại thêm yên tâm được phần nào, hắn đành đặt mọi hy vọng lên tay nghề của Âu Dương Vũ.

Âu Dương Vũ khuyên giải Dạ Diêu bình tĩnh uống trà đợi bên ngoài, nhìn thấy Dạ Diêu đã đi ra ngoài, nàng liền đóng chốt cửa lại. Từ từ đi đến trước giường của Dạ Tiểu Đàn, bệnh viêm ruột thừa này cần phải mổ cắt lấy đoạn ruột đó đi, nhưng vì điều kiện nơi này không cho phép, cho nên liền ôm lấy Tiểu Đàn nâng dậy, trong miệng niệm vài tiếng liền biến mất khỏi phòng.

Âu Dương Vũ cùng Dạ Tiểu Đàn lập tức xuất hiện ở trong không gian tùy thân, Âu Dương Vũ vừa mở mắt ra mặt liền ngay lập tức đen lại, nàng thấy Tiểu Kỳ Lân đang chơi đùa vui vẻ, cụ thể hơn là, đang bắt bướm.

Âu Dương Vũ khổ tâm không thôi, cứ nghĩ rằng tại sao dạo này hắn không còn nói nhiều như khi trước, không hề tìm nàng để gây phiền phức, thì ra mùa xuân đã đến, hắn cũng hào hứng đi tìm thú vui " tao nhã" .

Đang thoải mái hưởng thụ vui vẻ thì Tiểu Kỳ Lân lơ đãng nhìn thấy Âu Dương Vũ, liền lập tức buông con bướm mà hắn vừa mới bổ nhào tới bắt được ra, ngao ô một tiếng chạy bạch bạch về phía Âu Dương Vũ phi thân lên ôm lấy đùi Âu Dương Vũ bày bộ mặt đáng thương thều thào nói: "Chủ nhân, Tiểu Kỳ Lân nhớ ngươi muốn chết đi được a, ngươi tới bây giờ mới nhớ tới ta, mới đến đây thăm ta sao? Ô ô ô, ta đau lòng lắm!"

Âu Dương Vũ bây giờ cũng không có tâm trạng để trêu ghẹo , vui đùa cùng hắn, mặt mày nghiêm túc nói: "Mau, bây giờ ta cần cứu một mạng người, ngươi nhanh đến đây, cùng ta dìu nàng đến hiệu thuốc."

Lúc này Tiểu Kỳ Lân mới để ý trên lưng Âu Dương Vũ có cõng một cô gái, hắn vội vàng nhảy xuống khỏi đùi Âu Dương Vũ , vươn hai cái móng vuốt đứng một bên tỏ ý muốn giúp đỡ, trong miệng nói: "Để ta, chủ nhân, Tiểu Kỳ Lân giúp ngươi dìu cô ấy !"

Âu Dương Vũ nhìn thấy bộ móng vuốt của Tiểu Kỳ Lân cùng với thân hình nhỏ nhỏ nhắn của nó. Cũng đành bất đắc dĩ, dù sao nó cũng là thần thú Tiểu Kỳ Lân a.

Khi cùng Tiểu Kỳ Lân dìu Dạ Tiểu Đàn đặt lên giường bệnh ở hiệu thuốc, Âu Dương Vũ lúc này mới cảm thấy gân cốt được thư giãn, Tiểu Kỳ Lân cũng khẽ rên, té ngã ra mặt đất, thở hổn hển.

Mẹ ơi! Mệt quá đi! Muốn làm việc tốt giúp đỡ người khác mà cũng mệt đến phờ người.

Âu Dương Vũ không hề để ý tới Tiểu Kỳ Lân, đi thẳng vào bên trong kho thuốc, mặc bộ đồ chống khuẩn, mang bao tay. Khi đến bên giường bệnh, Tiểu Kỳ Lân đã hồi phục tinh thần, ngồi bên cạnh giường chờ được sai bảo.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngWhere stories live. Discover now