Chương 148 : Không Dễ Dàng Tha Thứ Như Vậy

15.4K 346 34
                                    

Chỉ thấy hắn sải bước dài đi về phía Âu Dương Vũ, trên gương mặt tuấn lãng kia mang theo một tia lãnh khốc, ánh mắt vừa lạnh lẽo vừa lo lắng nhìn Âu Dương Vũ, dường như trong lúc này trong mắt hắn chỉ có duy nhất là nàng.

Dạ Trọng Hoa nhìn thấy Vũ nhi của hắn lẳng lặng quỳ ở dưới kia, trong lòng vừa đau xót vừa tức giận, Vũ nhi của hắn sao lại có thể để cho người khác phạt quỳ như thế! Bất cứ ai cũng không được phép đối xử với nàng như vậy? Nghĩ như vậy liền cước bộ nhanh hơn, đi đến trước mặt Âu Dương Vũ, nhẹ nhàng ôm lấy người Âu Dương Vũ lên, lúc nâng nàng đứng dậy thì hắn cảm nhận được chân nàng có chút mềm nhũng lảo đảo không vững, cúi đầu xuống mới phát hiện ra bên dưới đầu gối kia ẩn ẩn đằng sau lớp y phục thì có vài vết máu loang lỗ chảy ra, sắc mặt hắn ngay lập tức trầm xuống, cả người âm u , ánh mắt hắn lơ đãng liếc về phía thái hậu , ý cười trên gương mặt vốn không có, đôi mắt như lưỡi đao sắc bén, mỏng manh, áp lực, lộ ra tà khí, khí chất tiềm ẩn trong bóng tối u ám vài phần.

Thái hậu vừa thấy Dạ Trọng Hoa, trên mặt không khỏi ngây người, liền có chút mừng vui ,mở miệng nói: "Phi Bạch, đã lâu rồi Ai gia không có gặp con, Ai gia thật sự nhớ con biết bao."

"Hoàng tổ mẫu nếu có nhớ đến Tôn nhi như vậy, thì lần sau xin cẩn thận cách đối xử với cháu dâu của người đi. Nơi này lạnh, sức khỏe Vũ nhi không được tốt, cho nên Tôn nhi đưa nàng về trước." Dạ Trọng Hoa mặt đầy nộ khí khó giấu được, toàn thân hắn tỏa ra mùi chết chóc nồng nặc, vươn tay bế Âu Dương Vũ ôm chặt vào trong ngực mình, xoay người ra khỏi điện Phương Hoa, thậm chí cả một cái chào hay cái nhìn liếc mắt về phía thái hậu đều không.

Thái hậu nào có bao giờ thấy qua thái độ ngỗ nghịch , lạnh lùng này của cháu trai mình đâu, khuôn mặt lập tức giận dữ đến trắng bệch. Từ nhỏ Phi Bạch cùng với nàng hai bà cháu tình cảm rất tốt, nay chỉ vì một cô gái, một người ngoài mà buông những lời lạnh lùng, tàn nhẫn với mình như vậy. Nghĩ như vậy, trong lòng lại ngày một thêm phẫn hận Âu Dương Vũ .

"Ta vẫn có thể đi được, ta không có yếu đuối đến vậy a, chàng..." Bị Dạ Trọng Hoa ôm chặt đi ra khỏi hoàng cung, xung quanh đều toàn là cung nữ thái giám, Âu Dương Vũ cảm thấy có chút xấu hổ, muốn thoát khỏi vòng tay của Dạ Trọng Hoa.

"Câm miệng!" Dạ Trọng Hoa cất giọng nói lạnh lùng không giấu được cơn giận dữ đang bùng nổ trong lòng hắn, ánh mắt vô cùng lạnh lẽo có chút lãnh tuyệt, "Không có bổn vương bên cạnh chỉ mới vài khắc đã để bản thân mình bị thương? Nếu như Trúc Lục không nói cho bổn vương biết, nếu như bổn vương đến chậm trễ, thì nàng nguyện để hai chân mình bị phế sao?"

Âu Dương Vũ nhớ tới cảm giác đau buốt đến tận xương kia liền hừ lạnh một tiếng: "Nếu như đã diễn thì phải diễn cho thật một chút, nếu không vở kịch này sao có thể chân thật hấp dẫn được?"

"Nàng..." Dạ Trọng Hoa nhìn ánh mắt giảo hoạt của Âu Dương Vũ liền không khỏi giận dữ, hận không thể bóp chết nàng, hắn nào có vui gì với sự đùa cợt của nàng lúc này, chỉ lạnh nhạt buông một câu mệnh lệnh "Lần sau còn dám để bản thân bị thương, bổn vương sẽ..."

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ