Chương 138: Chỉ Là Một Con Rối .

17.9K 273 27
                                    

Dạo gần đây Dạ Phi Hi luôn tìm những vị thần y danh y hỏi phương thuốc chữa trị bệnh tình của hắn, căn bệnh vô sinh này cũng vì thế mà đã hao tổn không biết bao nhiêu tâm tư của hắn . Hắn tìm không ít đại phu nhưng chứng bệnh này vẫn không có chút khởi sắc.Nào chịu bỏ cuộc , hắn phân phó người đi hỏi khắp trong kinh thành lẫn các nước vùng lân cận, cho dù có nghe được một chút gì đó liên quan đến bệnh này, hắn ngay lập tức không chút do dự mà thử thuốc.

Cứ mỗi lần uống thuốc hắn đều luôn ở trong phòng của Chung Nhàn Huệ.

Với Chung Nhàn Huệ mà nói trong mắt Dạ phi Hi cũng chỉ là một công cụ với hắn, hắn hầu như cũng không chút hài lòng đối với vị sườn phi này, là con gái biểu muội của mẫu hậu hắn. trước đây cũng có gặp qua vài lần, là kiểu các vị thiên kim tiểu thư đài các điển hình, làm việc quy củ, dung mạo cũng không được cho là đẹp, chỉ có thể hình dung bằng hai chữ thanh tú. Một chút cá tính mới lạ đều không có. Chẳng qua vì gặp phải loại đàn bà chanh chua, ngu ngốc như Lý Vân Phỉ, sau đó lại còn nạp thêm vào đám thê thiếp của hắn một hạng người bẩn thỉu như Trình Cẩm, Dạ Phi Hi mới dần dần bắt đầu phát hiện ra có một người vợ như một sắc thái như Chung Nhàn Huệ thì tốt rồi. Dù sao xét cho cùng nàng vẫn là một người vợ lương thiện hiểu biết, không chỉ không có oán giận hắn vô sinh mà luôn luôn ở bên cạnh hắn , an ủi hắn. Mỗi lần hắn nổi giận nghe được những lời khuyên bảo nhẹ nhàng của nàng, dần dần, Dạ Phi Hi cảm thấy tâm hồn mình như được an ủi phần nào.

Vả lại đại phu cũng đã xem qua tình trạng sức khỏe của Chung Nhàn Huệ, nói rằng thân thể nàng vô cùng tốt, phát triển đẫy đà rất có hiệu quả tốt trong quá trình sinh dưỡng .

Nhưng ngay cả khi được một người phụ nữ hiền lành khuê các như Chung Nhàn Huệ luôn bên cạnh an ủi, trong lòng Dạ Phi Hi nào có thể nguôi ngoai thù hận . Lại nói đến chuyện triều chính, điều hắn phẫn hận nhất lúc này chính là tên Dạ Trọng Hoa kia không thể nghi ngờ.

Hai người bọn họ đều là những người xứng đáng với vị trí thái tử kia, nhưng bởi vì từ khi chuyện hắn bị vô sinh truyền ra ngoài, Dạ Trọng Hoa vốn được các quan đại thần kính nể nay lại càng ủng hộ phụ tá hắn, ngay cả người khó tính khó gần coi việc an nhàn tự do là mục đích sống An Dương vương kia cũng luôn miệng ca ngợi, nói tốt về hắn trước mặt phụ hoàng!

Chắc chắn toàn bộ những người trong hoàng cung đều đã bị ai đó mua chuộc? Ai đó đang ngấm ngầm ra tay hãm hại hắn?

Không chừng chính là Dạ Trọng Hoa!

Đúng! Chắc chắn là Dạ Trọng Hoa! Hắn vì quá ghen tị với mình nên mới dùng đến loại biện pháp ti bỉ âm hiểm này!

Dạ Phi Hi càng nhắc đến, trong lòng lại càng tức giận, hung hăng vung tay đập bàn, nghiến răng nghiến lợi thề độc! Dạ Trọng Hoa, rồi sẽ có một ngày, Dạ Phi Hi ta sẽ đoạt hết tất cả những thứ của ngươi, tất cả!

Và còn một vị cũng đồng bệnh tương liên không kém đó chính là Lý Vân Phỉ, Âu Dương Vũ sau khi chữa khỏi bệnh máu đông cho nàng không những lại không một chút cảm kích, cảm tạ mà hận thù trong lòng đối với Âu Dương Vũ ngày một tăng. Sau khi biết mình không thể sinh sản, Lý Vân Phỉ không ngừng chắc chắn với lòng mình chuyện này chính là do Âu Dương Vũ động tay động chân, nếu không bằng vào y thuật cao minh của nàng ta, sao lại có thể để lại di chứng như vậy – di chứng có thể khiến cho cả đời nàng bị hủy hoại hoàn toàn!

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ