з CHƯƠNG 12 ε

3.4K 133 18
                                    


– Ha ha ha ha, Vương Thiên Ốc, ông cũng có ngày này.

Trong giới điện ảnh, tên tuổi của Vương Thiên Ốc như sấm dội bên tai. Diễn viên bị hắn mắng té tát chẳng còn mặt mũi không hề ít. Lại thêm tính tình quái dị của hắn lúc nào cũng nóng nảy, ví như có một diễn viên thần tượng lớn phát âm hko6ng chuẩn khiến hắn phật lòng lại thêm diễn viên đó là người do nhà tài trợ chỉ định càng hiến hắn bốc hỏa. Hắn tuyên bố nếu không phải do số của người đó may mắn thì hắn tuyệt đối chỉ có thể trở loanh quanh trong giới diễn viên loại C.

Nhưng mà hắn lại liên tục nhận được những giải thưởng lớn, những diễn viên từng hợp tác với hắn, cho dù lúc đầu còn non tay như thế nào nhất định cũng có ngày thành công. Có thể trở thành người đóng phim hắn đạo diễn chính là tiền đề để trở thành ngôi sao ở ngày mai, cho nên cho dù quan hệ với người khác không tốt nhưng vẫn có một đống người đánh nhau sứt đầu mẻ trán để có thể được hắn mời đóng phim.

Bất quá trước kia hắn kết oán nhiều, trên báo cũng không đưa những tin tức có lợi cho hắn, chuyện của hắn trở thành đề tài cho người ta bàn tán, càng nói càng khó nghe.

– Tôi sớm biết Vương Thiên Ốc có vấn đề. Ánh mắt ông ta nhìn tôi căn bản là có ý đồ.

Một nam diễn viên thần tượng từng bị Vương Thiên Ốc mắng nói. Lời nói đó căn bản không thật không giả, bất quá có thể thấy rõ ràng ác ý nhằm vào Vương Thiên Ốc.

Lại thêm một nữ ca sĩ nổi tiếng khác, ca khúc của nàng được nhà tài trợ chỉ định làm nhạc nền trong phim. Vương Thiên Ốc chỉ nói đơn giản một câu bài hát tầm thương, dùng một bài hát khác thay thế bài của nàng. Nàng đến nay vẫn còn ghi hận chuyện đó.

– Trách không được Vương Thiên Ốc không có đàn bà bên cạnh bởi vì căn bản ông ta chỉ thích đàn ông. Anh Cực, anh trong lúc quay phim với ông ta có bị quấy rối không?

Cầm tờ báo, Hạ Cực hết sức ngạc nhiên. Hình trên báo không phải là Đinh Tông Nho với Vương Thiên Ốc đang thân mật sao. Mà tay của Vương Thiên Ốc lại còn choàng lên eo của Đinh Tông Nho cùng vẻ mặt thật đắc ý còn Đinh Tông Nho thì lại mang theo một tia thẹn thùng khi bị phóng viên chụp ảnh.

– Đây là loại báo gì?

Hắn trong quá trình hợp tác với Vương Thiên Ốc nhìn chung là khá vui vẻ, không có cảm giác chán ghét như những người khác. Nhưng mà nhìn thấy hình chụp trên báo làm cho hắn cảm thấy kinh ngạc vô cùng.

"Tình nhân của Vương Thiên Ốc là đàn ông..."

Bài báo cũng không có cố gắng pha giấm chua vào trong đó, Hạ Cực cũng chậm rãi điều hòa tâm lí đọc báo. Làm người của công chúng đã huấn luyện cho hắn những phản xạ cùng động tác trong cuộc sống lúc nào cũng phải toát lên vẻ tự do tự tại cùng ưu nhàn. Phóng viên trong bài báo còn tiết lộ tin tức mỗi ngày Vương Thiên Ốc đều đến một bệnh viện nhỏ để thăm người tình của hắn..., Vương Thiên Ốc và Đinh Tông Nho đúng là có quan hệ nhân tình.

– Như thế nào lại như vậy

Hắn với Đinh Tông Nho chia tay chưa đầy hai tháng, Vương Thiên Ốc liền theo đuổi Đinh Tông Nho. Hắn buông báo xuống, trong lòng chỉ có kinh ngạc chứ cũng không có dao động gì lớn.

[ĐAM MỸ] Siêu sao hiểu lòng taМесто, где живут истории. Откройте их для себя