з CHƯƠNG 16 ε

3.7K 115 6
                                    


Chuyện này ngay lập tức trở thành tin nóng trên báo chí. Ảnh chụp Hạ Cực bị bắt ngồi trong xe cảnh sát xuất hiện trên hàng loạt phương tiện truyền thông. Vương Thiên Ốc bị đánh cho mặt mũi bầm dập may mà không có bị chấn thương nghiêm trọng.

Sau khi chữa trị cho Vương Thiên Ốc, hắn phát hiện Đinh Tông Nho hiện rối như tơ vò nhưng không phải quan tâm đến thương thế của hắn mà là lo lắng hắn có dựa vào chuyện này làm khó Hạ Cực không? Hạ Cực có bị kiện hay không?

Sau khi được bác sĩ chữa trị Vương Thiên Ốc lập tức kêu taxi về nhà. Đối với việc mình bình yên vô sự hắn thật cao hứng muốn chết. Nghĩ đi nghĩ lại động tác của Hạ Cực hắn còn hét to "Đúng, phải làm như thế này, tay phải dùng lực để vung lên."

Hình như là đem chuyện mình bị Hạ Cực đánh cũng giống như là đóng phim, hoàn toàn quên mất chính mà là người bị Hạ Cực đánh. Ngay cả Đinh Tông Nho cũng không biết hắn đang làm cái gì nữa.

Hạ La Hối học bán trú từ sáng tới tối mới về. Đến khi về nhà mới biết được chuyện này. TV không ngừng đưa tin, thậm chí phóng viên còn vây bốn phía bên ngoài nhà Vương Thiên Ốc. Hạ La Hối vừa xuất hiện đã thấy ánh đèn flash nhá lên liên tục.

Nó càng lớn, nét anh tuấn tiêu sái của Hạ Cực càng hiện lên rõ ràng. Phóng viên chắc chắn nó chính là con của Hạ Cực. Chỉ là tại sao con của Hạ Cực lại lại ở nhà Vương Thiên Ốc, mà Vương Thiên Ốc lại bị Hạ Cực đánh tơi bời. Bên Trong tràn ngập tầng tầng câu hỏi, ngay cả chương trình talkshow trên TV cũng thảo luận về vấn đề này.

Vương Thiên Ốc không phát ngôn bất kì điều gì. Chuyện này liền giống như là thỏa thuận ngầm. Nhưng Hạ Cực sau khi rời khỏi sở cảnh sát chỉ mang theo vẻ mặt âm trầm, đối với máy quay trước aặt không hề lộ ra tươi cười đầy mặt như lúc xưa.

Trước kia hắn rất chú ý đến sắc mặt, là một vương tử thân thiện. Phóng viên nếu có vấn đề cần hỏi thì nhất định sẽ trả lời. Lúc nào cũng trưng ra bộ mặt tươi cười ưu nhã. Nhưng hiện tại bây giờ hắn thô lỗ đẩy một phóng viên ra ngoài, thanh âm rét lạnh như hàn kiếm cùng thêm biểu hiện giống hệ lưu manh

– Có gì hay ho mà chụp. Cút xéo.

Hắn ra tay xô phóng viên, phóng viên lại càng ra sức chụp bộ mặt hoàn toàn bất đồng với lúc trước này của hắn. Vẻ mặt tuấn tú của hắn trở nên âm trầm đầy nguy hiểm, khóe miệng kéo ra một nụ cười lạnh, ánh mắt lại càng lạnh băng vô tình. Đây mới chính là Hạ Cực chân chính.

Hạ Cực trở về nhà của mình. Phóng viên ngày đêm chực chờ. Kể cả khi hắn mở cửa sổ thì đều thấy ánh đèn flash lóe lên. Hạ Cực tiện tay cầm luôn thứ gì đó trong tầm với, cách một tầng lầu ném thẳng vào phóng viên đang chụp hình kia.

Phóng viên nhanh chóng nhảy tránh, không nhịn được hét lớn

– Này, đây là tội gây nguy hiểm nơi công cộng đó nha.

Hạ Cực lạnh lùng nói:

– Giỏi thì đi kiện đi. Thằng khốn.

Phóng viện trợn mắt miệng mồm há hốc. Trước kia Hạ Cực cho dù bị phóng viên làm phiền như thế nào thì bao giờ cũng trưng ra bộ dáng thân thiện. Ai như bây giờ không thèm kềm chế sự cuồng ngạo chẳng để bất kì ai vào trong mắt.

[ĐAM MỸ] Siêu sao hiểu lòng taOnde as histórias ganham vida. Descobre agora